Chap 27

38 4 0
                                    

Nửa đêm, nhân lúc JungHwa đã ngủ say, Hani ở bên cạnh mới nhẹ nhàng ngồi dậy. Cô rón rén xuống giường, ra khỏi phòng ngủ, xác định mọi thứ đều an toàn, mới bấm điện thoại gọi cho Jisoo.

"Alo, sếp." Giọng nói bên kia giống như đã liệu trước, Jisoo đã quá quen thuộc với cách làm việc kỳ quặc của sếp nhà mình.

Hani nhìn đồng hồ, đã hai giờ sáng, trong lòng hơi áy náy một tí nhưng chỉ có thể làm vậy thôi.

Cô nói: "Buổi đấu giá tuần sau ấy, giúp tôi sắp xếp thêm một bữa tiệc trà vào trong bản kế hoạch."

Jisoo hỏi: "Sao vậy ạ?"

Đây là buổi đấu giá có quy mô lớn trong ngành, mọi công đoạn đều được soạn sẵn từ rất sớm, hơn nữa bản kế hoạch đã chốt từ hôm kia rồi, Hani cũng đã đóng mộc, sao tự dưng bây giờ lại thêm vào nữa?

Hani gãi gãi đầu: "Tôi có mời thêm một vị khách nữa. Người này phải giữ lại lâu một chút, có chuyện quan trọng.”

Jisoo ở đầu dây bên kia cạn lời mất một lúc, thật sự không hiểu nổi suy nghĩ của sếp nhà mình mà.

“Được rồi, nhưng mà thư mời đều đã gửi đi hết, vậy phải làm sao đây?” Cô hỏi.

Hani nghĩ ngợi chốc lát, bảo: “Trước tiên soạn lại bản kế hoạch mới đi, sau đó gửi lại mail cho khách mời.”

“Được, tôi biết rồi.”

Jisoo đáp. Sau khi cúp máy, cô ngồi dậy từ trên giường, gãi gãi mái đầu hơi rối, bước lại bàn mở máy tính lên bắt đầu làm việc.

Còn Hani, sau khi thu xếp xong xuôi hết thảy liền quay trở lại phòng ngủ, lặng lẽ leo lên giường ôm JungHwa đang ngủ say vào lòng, thỏa mãn nhắm mắt lại.

Sáng hôm sau, sau khi lưu lại nhà JungHwa ăn nốt bữa sáng, Hani mới mang tâm trạng phấn khởi bắt xe trở về công ty của mình.

Hiện tại bộ phận quản lý ở tầng cao nhất của EXID chỉ có Hani và Jisoo, bởi vì nhóm của Jennie vẫn còn đang tạm thời ở lại Nam Phi để ổn định thị trường bên đấy, dự tính sẽ trở về sau khi công ty con được chính thức khánh thành.

Mà buổi đấu giá sắp tới này cũng coi như là một hình thức quảng bá mở rộng vốn đầu tư.

"Tôi đã sửa lại bản kế hoạch rồi, sếp nhìn qua thử xem." Jisoo co vẻ như đã đến công ty từ sớm, ở trong văn phòng đợi người.

"Ừ, cảm ơn." Hani ngồi vào ghế, mở ra file đã được gửi qua email, bắt đầu phê duyệt lại bản kế hoạch mới.

"Không có vấn đề, có thể sử dụng rồi." Cô nói.

Jisoo gật đầu, sau đó quay đi tiếp tục những công việc khác.

Hani lại mở một cái mail khác, là hình ảnh những loại đã quý mới vừa được khai phá ở khu mỏ Nam Phi do nhóm Jennie gửi về để phân tích. Cô đọc những thông tin về thành phần cơ bản đã được các chuyên gia tìm ra bên dưới mỗi bức ảnh, bỏ đi những loại thường thấy, lại lưu những loại mới về máy mình, dự định dùng chúng trong buổi đấu giá.

[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now