Chap 14

94 15 0
                                    

Khoảng bảy giờ hơn buổi phỏng vấn trực tuyến mới kết thúc. Lúc Hani đang loay hoay chuẩn bị đến đón JungHwa đi ăn thì LE đột nhiên đi vào.

"Đi đâu đấy?" Đặt tay lên vai em mình, LE mặt lạnh tanh lên tiếng.

Hani hơi giật mình, quay lại: "Chị vào từ khi nào vậy?!"

"Mới nãy." LE nói, "Có chuyện gì thì cũng ở nhà đi, mấy cái tài liệu quan trọng còn chưa có sắp xếp xong đâu."

Nghe vậy, vai Hani phút chốc xìu xuống: "Em muốn đi ăn."

"Order về đi, lúc nãy Jisoo có gọi cho chị, mấy cổ đông đang hối thúc em mau mau đến chỗ khai thác nhìn một chút đấy." LE rất là không khoan dung, trực tiếp quăng hết gánh nặng cho Hani.

Ai bảo mấy hôm nay nó cứ bỏ bê công việc chính, hại cô ngay cả thời gian riêng cũng không có. Thế thì còn sáng tác nhạc thế quái nào!

Ung dung bước ra khỏi phòng Hani, còn tiện tay đóng cửa giúp, LE trở lại phòng mình, lên mạng vào instagram, có một tin nhắn vừa được gửi tới ba phút trước.

soul.g_heo: "Ngày mai rảnh không?"

LE nhìn tin nhắn, khóe miệng hơi nhếch, may mà mình đoán được chuyện này mới nhanh tay ném lại công việc cho Hani a.

x_xellybabyx: "Có, sao thế?"

soul.g_heo: "Đi xem phim không a? Vừa có bộ Aquaman mới công chiếu ấy."

Thấy thế, khóe miệng LE càng nhếch cao hơn nữa, tâm tình phút chốc tốt đẹp nhắn lại một tin đồng ý.

Mà ngược lại, ở bên căn phòng đối diện, Hani đang đau khổ không thôi nhắn một tin mình có chuyện bận đột xuất không thể đi được cho JungHwa.

junghwa_0508: "Không sao, em cũng không đói. Chị làm việc đi."

ahnhani_92: "Xin lỗi, hôm khác sẽ bù lại cho em."

Tắt khung chat đi, Hani liền gọi điện thoại cho Jennie.

"Mang hết số tài liệu chưa xử lý đến nhà tôi nhé. Ngay bây giờ."

Sau đó liền cúp máy.

Chỉ khổ thân trợ lý Jennie còn đang ở trong phòng tắm lại đột nhiên bị triệu tập, không khỏi khóc thầm.

---oOo---oOo---

Ngày hôm sau, khi vừa mới bước chân vào công ty, JungHwa liền thấy có rất nhiều phóng viên đang đứng.

"Có chuyện gì vậy?" Được vệ sĩ bảo vệ qua tầng tầng lớp lớp phóng viên, cô không thể không kéo quản lý đến hỏi.

Quản lý trán tuôn mồ hôi, sắc mặt xanh mét lảo đảo bước tới.

JungHwa đưa tay đỡ lấy, lại hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy hả?"

"Không hay... không hay rồi giám đốc!!!" Quản lý sau khi đứng vững liền nắm lấy tay JungHwa kéo cô chạy một mạch vào trong phòng làm việc, mặc kệ đám phóng viên sau khi thấy được CEO này liền kích động lên như một bầy chó hoang.

Vào phòng làm việc đóng cửa lại, JungHwa bình tĩnh ngồi xuống, nhìn quản lý sắc mặt nghiêm trọng: "Sao thế? Nói cho rõ ra xem nào."

[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now