Chap 19

75 15 0
                                    

Sau khi JungHwa về tới nhà liền tắm rửa vào phòng đi ngủ, Solji không có ở nhà, chắc là lại đi mua sắm rồi. Từ ngày trao lại công ty cho cô thì người dì này càng ngày càng cuồng mua sắm, xem chừng mấy cửa tiệm ở thành phố này đều đã có dấu vết dì ấy bước vào rồi đi.

JungHwa ngủ một mạch tới gần tối mới thức. Cô lồm cồm bò dậy đi vào bếp tìm đồ lót dạ, sau đó thì ra sô pha ngồi lên diễn đàn Kpop xem tin tức. Dạo này tin tức chẳng có gì mới mẻ, nếu có thì cũng là Dispatch khui ra mấy chuyện riêng tư của idol nhà người ta mà thôi, mà có khi mấy chuyện đó còn chẳng có thật.

JungHwa không phải idol cho nên cô không quan trọng mấy chuyện như thế này, vì vậy cô chỉ lượn một vòng xem những tin hot trong chốc lát rồi tắt đi. 

Cô nhắn tin cho Hani một tiếng là đã nhận được lời nhắn rồi, nhưng mà đợi một lúc lâu vẫn chưa có hồi âm, xem ra lần này Hani thật sự bận. Nhưng mà cô cũng không rõ ràng tại sao Hani lại bỗng dưng phải đi công tác.

Ở nhà một mình có chút nhàm chán, JungHwa chợt nhớ có một lần trong lúc chờ taxi trên đường có tình cờ nghe hai nữ sinh nói chuyện với nhau rằng gần đây có một quán karaoke vừa khai trương, không bằng bây giờ đi giải trí một chút.

Nghĩ là làm, JungHwa liền thay quần áo, bắt đầu tìm địa chỉ đi tới nơi đó.

Từ nhà cô đến chỗ karaoke ấy có chút xa, vì thế hơn hai mươi phút sau taxi chở cô mới chạy được tới nơi.

Bởi vì là quán mới mở cho nên khách tới khá đông, cô phải chờ mất một lúc mới có phòng cho mình.

Quán karaoke này mở theo hình thức một phòng chỉ ngồi được hai đến ba người, vì vậy nên những người đi một mình như cô sẽ không cảm thấy quá tiêu tiều khi mà vào một phòng nhỏ.

JungHwa chưa từng học thanh nhạc ở học viện nào, nhưng mà bẩm sinh cô đã sở hữu một giọng hát hay và ngọt ngào. Vì thế, cô chuyên chọn những bài tình ca ballad để hát giải sầu.

Sau khoảng gần hai tiếng, JungHwa tốn hết thảy là ba nghìn won cho mười hai bài ballad, cùng với tiền nước vô cùng rẻ, cô hài lòng ra khỏi quán.

Trên đường về, cô vô tình nhìn thấy Lee EunBi.

Hắn đang đứng trước máy bán cafe tự động. Dạo này JungHwa không nghe tin tức của hắn sau lần thắng kiện trước đó, mà hình như hắn cũng không đi xin việc ở công ty nào khác nữa, nghe nói nhà hắn có mở cả công ty riêng cơ, nên chắc là hắn trở về giúp gia đình rồi.

JungHwa không có ý định muốn nói chuyện với Lee EunBi cho nên cô quyết định quay sang hướng khác, định bắt xe bus về vì cô lỡ không mang theo nhiều tiền.

Nhưng mà trớ trêu, Lee EunBi lại thấy cô trước một bước.

"Ô, cô Park JungHwa đấy à?" Hắn đút tay vào túi quần, ngả ngớn bắt chuyện.

JungHwa cũng không muốn đáp lại, cô vẫn còn ghim vụ tin đồn trước đây làm ảnh hưởng đến ca sĩ của mình.

Lee EunBi bước đến gần, coi bộ không muốn để cô bình yên rời đi. Hắn nói: "Park JungHwa, chắc là dạo này cô và Seo Hyerin vui sướng lắm nhỉ?"

[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now