Vội ngẩng đầu nhìn lên sân khấu, vừa lúc lời bài hát cũng bắt đầu, JungHwa thực sự kinh ngạc với tiết mục này.
Có thể nói rằng ngay từ những nốt nhạc, câu lyric đầu tiên thì cô đã sớm bị hớp hồn rồi.
Phải nói rằng bài hát này rất hay, ít nhất là hợp với gu thưởng thức âm nhạc của JungHwa. Beat độc lạ, bắt tai, ca từ hấp dẫn cùng với vũ đạo vô cùng độc đáo và quyến rũ. Nếu có thể chấm điểm, cô tuyệt đối cho hẳn một trăm.
Hani từ khoé mắt liếc thấy JungHwa đang vô cùng say mê với phần trình diễn của gà nhà mình, tâm tình liền tốt lên một chút, hướng Lisa ngồi đằng sau nói: "Chuẩn bị một chút, chiều nay thưởng cho gà nhà."
Lisa mờ mịt nhìn sếp nhà mình, phun ra một chữ: "... Vâng."
Sao tự dưng lại muốn thưởng? Là có hứng muốn tiêu tiền ư? Hẳn là vậy rồi.
Lisa âm thầm cảm khái, người có tiền tâm trạng thiệt thất thường a U^U
Về phần JungHwa, cô vô cùng hài lòng với phần trình diễn này, sau khi trình diễn kết thúc, cô rất cao hứng mà bộc lộ với Hani: "Perfect! Tôi chưa từng thấy bài hát nào hấp dẫn như vậy, thật sự gây nghiện a!"
Hani mỉm cười nhẹ nhàng: "Cảm ơn, chúng tôi còn phải cố gắng nhiều lắm."
JungHwa lắc đầu: "Như vậy là rất tuyệt rồi."
Dừng một chút, cô quyết định hỏi, có chút e dè: "Không biết, cô Ahn đây có đồng ý cho tôi sang công ty của cô tham quan học hỏi hay không?"
Đúng vậy, JungHwa của chúng ta chính là kiểu người khảng khái như vậy, luôn muốn học tập những thứ tốt đẹp, thậm chí không có một chút phản cảm khi đối phương chỉ là một công ty nhỏ hơn công ty của mình gấp mấy chục lần. Thực sự đáng khen a UvU
Hani nghe cô chủ động đề nghị như vậy thì trong lòng vui mừng còn không kịp, nhưng bên ngoài vẫn tận lực giữ cho bản thân trông thật bình tĩnh. Từ trong túi xách lấy ra một tấm danh thiếp đưa cho JungHwa, tươi cười lan đến tận khoé mắt: "Rất hân hạnh."
JungHwa nhận lấy danh thiếp, xem xét thì thấy LEGGO Entertainment cách nơi cô ở có chút xa, vì vậy có chút đăm chiêu, bèn cùng Hani bàn bạc một chút thời gian gặp mặt.
................
Buổi lễ trao giải rất nhanh đã kết thúc, Hyerin nhận được ba giải thưởng, một cái "Nghệ sĩ solo được yêu thích nhất", một cái "Nghệ sĩ triển vọng" cùng với một cái "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất trong năm". Cô nàng hiện tại rất cao hứng, đã nhanh chân bắt taxi chạy về nhà đem tất thảy nhét vào tủ trưng bày ><
JungHwa sau khi biết được có chút dở khóc dở cười. Hyerin này, đã debut được bao nhiêu năm rồi mà phản ứng vẫn cứ như lần đầu bước vào nghề ấy.
Sau khi tạm biệt với Hani, JungHwa cũng lên xe đi về công ty. Hiện tại cũng nên làm chuẩn bị cho Hyerin comeback rồi.
Về tới nơi, vừa mới bước vào thang máy, di động của JungHwa đột nhiên reo chuông.
"Xin chào." Cô nhấc máy.
"Là tôi đây." Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nữa trầm thấp quen thuộc.
"Cô Ahn?" JungHwa không chắc lắm.
"Đúng rồi." Hani ở bên kia cười khẽ.
"Làm sao cô lại có số của tôi a?"Thang máy 'ting' một tiếng mở ra, JungHwa vừa đi vừa lục chìa khoá phòng làm việc của mình.
"Lúc trưa không phải chúng ta có trao đổi danh thiếp hay sao." Hani nói.
JungHwa tra chìa khoá vào cửa rồi bước vào trong, mở đèn.
"A, quên mất, trí nhớ tôi không tốt lắm."
"Không sao." Hani lại nói, "Sau này mỗi ngày tôi sẽ gọi cho cô, sẽ không quên."
"Ừm." JungHwa đáp, cũng không có nhận thức được câu nói của người kia có bao nhiêu mờ ám.
Đầu dây bên kia lại truyền đến tiếng cười khẽ của ai kia, có vẻ rất hài lòng phản ứng của cô.
"Vậy tôi cúp máy đây, gặp lại sau nhé, cô Park." Hani nói.
"Ân, tạm biệt." JungHwa đáp.
Di động tút hai tiếng, kết nối đã chấm dứt.
JungHwa mệt mỏi ngã người xuống ghế dựa, quản lý nhanh tay đưa đến một ly nước.
"Cảm ơn." Cô nhận lấy, uống một hớp, "Ngày mai chị xem thử xem có ai sử dụng studio không, nói với họ một tiếng nhé. Em định chiếm đóng ở đó vài ngày."
Quản lý cầm lấy áo khoác của cô giắt lên giá treo, đáp: "Vâng."
Xem cái tình trạng này là lại muốn sáng tác rồi a. Quản lý trong lòng nghĩ thầm.
Hồi ba năm trước, quản lý đã từng phụ giúp JungHwa một vài lần, cũng biết được mỗi khi muốn sáng tác thì cô sẽ đóng cọc ở studio tầm khoảng ba đến bốn ngày, hoặc hơn. Mà sau khi thời gian đó kết thúc, một bài hát hoàn hảo từ giai điệu đến lyric sẽ ra đời, thậm chí trở thành hit của một vài ca sĩ nào đó.
Quản lý nghĩ nghĩ, có lẽ là Hyerin sẽ comeback đi. Sẽ lại là một đợt bùng nổ a, có chút chờ mong. Dù sao cô nàng cũng là con gà đẻ trứng vàng của công ty, cộng thêm mấy bài hát siêu đỉnh của JungHwa nữa, các fans có lẽ sẽ truỵ tim a UvU
Doanh thu của công ty lại sắp sửa tăng cao nữa rồi ><
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanfictionTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...