Ba tháng sau, Banana Culture chính thức cho ra MV comeback của gà vàng Hyerin.
Bài hát mới mang giai điệu mở đầu là guitar và phong cách nhạc Pop quen thuộc cùng với tiết tấu vui vẻ, mang chút đáng yêu, phối hợp với giọng hát trong trẻo cùng khuôn mặt ưa nhìn của Hyerin. Hoàn toàn tạo ra một hiệu ứng moe moe chết người.
Ngay sau đó, cộng đồng mạng liền bắt đầu bùng nổ, hàng loạt comment được hiện ra bên dưới MV chỉ sau chưa đầy hai mươi bốn giờ.
"Ôi mẹ ơi, Hyerin thật sự thay đổi concept kìa!!!"
"Đáng yêu a đáng yêu >_< Nhăm nhăm chóp chóp >_<!!!"
"Không chịu nổi, trái tym mỏng manh của mị không chịu nổi!!!"
"CEO trẻ tuổi ra tay quả nhiên có khác."
"Chị Hyerin, em thành fan của chị rồi, chị phải chịu trách nhiệm đi ><"
"Uả, chị Hyerin lần này có hợp tác với ca sĩ khác ư?"
"........."
"........."
"........."
Hiện quả vượt ngoài tưởng tượng khi JungHwa thay đổi concept cho Hyerin khiến cả công ty đều choáng váng, vốn dĩ sau khi bài hát được đưa ra ai cũng nghĩ sẽ không thành công vì dù sao concept chính thức từ khi ra mắt của gà vàng cũng là sexy và thần thái sang chảnh, đột nhiên chuyển sang đáng yêu có lẽ người xem sẽ cảm thấy không quen. Nhưng sau khi đăng video lên, lượt view còn muốn đột phá hơn những MV trước.
Đối với việc này, chủ nhân của bài hát- CEO trẻ tuổi Park JungHwa cũng rất bất ngờ, nhưng mà đối với cô, chỉ cần Hyerin có thể thu hút fan, thể loại gì cô cũng có thể sáng tác.
Tuần sau chính là buổi fansite của Hyerin, hiện tại thì cô nàng đang ra sức chuẩn bị.
Đúng lúc này, cửa phòng tập bật mở.
Lee EunBi bước vào, vẻ mặt không tốt lắm.
"Có chuyện?" Hyerin lạnh mặt nhìn hắn.
Lee EunBi không thèm nhìn đến gương mặt khó chịu của cô, tìm một cái ghế ngồi xuống, mở miệng: "Nghe nói MV lần này cô thay đổi concept, thật khiến người ta bất ngờ."
Hyerin liếc mắt, nhàn nhạt nói: "Thì sao?"
"Không có gì." Lee EunBi nhún vai, "Tôi chỉ muốn chúc mừng một thành công nữa của cô."
"Hừ." Hyerin từ chối cho ý kiến, thu xếp khăn mặt cùng nước uống xong liền đi ra ngoài.
Lee EunBi ngồi tại chỗ nhìn theo cho đến khi cánh cửa phòng tập đóng lại, khoé miệng không tiếng động nhếch lên một độ cong ngạo mạn.
"Được lắm Seo Hyerin, để rồi xem."
---oOo---oOo---
Lúc này, trước cổng công ty LEGGO Ent có một chiếc taxi dừng lại.
Cửa mở, JungHwa trong bộ quần áo lịch lãm bước ra, được quản lý của công ty ra tận nơi để đón.
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanficTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...