LE thật sự không ngờ được, Hani đứa em gái này của cô nói là đi đàm phán chuyện khai thác, thế nhưng lại đi biệt mất mấy tháng trời.
Trong lúc Hani đi, mọi chuyện ở EXID cho tới giờ vẫn là do cô làm thay. LE tỏ vẻ rất bực mình, cứ hễ cô lơ là một tí là công việc liền đổ ụp hết lên đầu.
Không biết Hani đàm phán như thế nào nữa.
Lúc này LE đang ngồi trong văn phòng tại tầng cao nhất, sau khi xem xong một tập hồ sơ cuối cùng, cô liền lười biếng dựa lưng vào ghế lướt điện thoại. Mấy tháng này Hani cứ im hơi lặng tiếng khiến cô chẳng biết tiến triển công việc của con bé làm đến đâu rồi, cũng may là có Jisoo vẫn đều đặn một tuần nhắn tin báo cáo cho cô, nhưng mà xem giọng điệu thì chắc cũng đang rất bận rộn.
Đang thất thần thì điện thoại đột nhiên rung lên. LE liếc mắt nhìn, là JungHwa nhắn tin tới.
Từ khi cô nhóc CEO đó biết LE là chị gái của Hani thì hai người bắt đầu liên lạc với nhau, JungHwa vẫn luôn hỏi cô khi nào thì Hani trở về, hôm nay hiển nhiên cũng vậy. LE đành phải chụp màn hình đoạn tin mà Jisoo nhắn cho cô ngày hôm qua để gửi cho JungHwa.
Thật sự mà nói thì LE trong lòng cũng có chút lo lắng.
.......
"Sếp, nghỉ ngơi chút đi."
Cửa phòng khách sạn mở ra, Rose bước vào mang theo một tách cafe đang bốc khói nghi ngút.
Hani ngửi được mùi cafe quen thuộc, viết trên tay ngừng lại. Cô đứng dậy khẽ vươn vai, xoa bóp thắt lưng đau nhức do ngồi nhiều rồi mới nhận lấy cafe trong tay Rose, bước tới mở TV vừa xem vừa uống.
TV ở nước ngoài hiển nhiên không nói nhiều về Hàn Quốc, nếu có thì cũng chỉ là một vài thông tin chính trị quân sự mà thôi. Hani nhàm chán chuyển đến kênh chiếu phim mà cô thường xem, hiện tại kênh đấy đang chiếu dở một phần phim trinh thám, Hani xem đến xuất thần.
Hani đã đóng quân tại khách sạn này mấy tháng, xem như là vị khách ở lâu nhất cho đến thời điểm hiện tại, nhưng mà cô cũng không phải cố ý ở lâu tới vậy, thật ra việc đàm phán đã thỏa thuận xong cả và phía công ty của cô đã giành được quyền khai thác quặng kim cương kia. Chỉ là Lee thị bên kia thật sự quá khó chơi, trong quá trình nói chuyện có vài lần xém chút bức cô tức chết. Hani sau khi đàm phán xong trở về liền đưa ra quyết định, phải đánh sụp cây cổ thụ đó thì cô mới an tâm được. Nhưng mà muốn manh động thì cũng gặp rất nhiều vấn đề, cả tài nguyên cùng nhân lực của Hani đều ít ỏi, vì thế để lập ra kế hoạch mà cô đành phải dậm chân tại nơi này lâu đến như thế.
TV chiếu phim Hani cũng không để ý nhiều, chỉ đến khi cảm nhận được ly cafe trong tay đã nguội hẳn, cô mới đứng dậy trở về bàn làm việc.
Rose nhìn sếp của mình căn bản chưa kịp nghỉ ngơi bao nhiêu đã vội vã quay trở lại bận rộn thì không khỏi thở dài, chỉ đành dọn dẹp qua một lượt rồi cầm ly cafe chỉ còn một nửa rời khỏi phòng.
Hani ngồi trên bàn làm việc nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, cô muốn nhắn tin cho JungHwa, đã lâu lắm rồi cả hai không liên lạc, cô thật sự nhớ JungHwa rất nhiều. Nhưng mà nếu Hani nhắn tới thể nào JungHwa cũng sẽ gọi điện thoại, cô sợ nếu như nghe được giọng của em ấy lại kiềm lòng không đậu mà bay về, như vậy quyết tâm mấy tháng nay của cô coi như đổ sông đổ bể.
Trước tiên phải giải quyết xong đối thủ cạnh tranh này đã, sau đó cô sẽ bù đắp lại xứng đáng cho cả mình cùng em ấy, Hani nhắm mắt hạ quyết tâm thêm lần nữa.
......
Trong lúc đó, tại phòng thu âm của Banana Entertainment, JungHwa hai mắt thâm quầng thân hình xiêu vẹo dựa vào cửa ra vào đưa cho quản lý một cái USB.
"Chuẩn bị một chút, tuần sau cho thu âm." Cô cất giọng thều thào.
Quản lý khuôn mặt tràn đầy lo lắng cầm lấy USB kia. Không biết tại sao CEO của bọn họ mấy tháng nay gặp phải chuyện gì mà trông tiều tụy đi không ít, vóc người vốn đã nhỏ con hiện giờ lại ốm thêm một vòng, nhìn chẳng khác gì bị bệnh nan y giai đoạn cuối. Đã vậy còn thức đêm để sáng tác nữa, thật sự là đã hao phí một thân sức lực.
JungHwa loạng choạng vịn tay quản lý trở về phòng làm việc, trong phòng làm việc có thiết kế một phòng ngủ nhỏ, sau khi cô nằm xuống liền ngay lập tức không nhấc nổi mắt.
Quản lý nhìn bọng mắt ngày càng lộ rõ của sếp nhà mình, bất đắc dĩ thở dài đi ra ngoài, nhận mệnh đi tìm cô ca sĩ kia.
Hai tuần trước Hyerin vừa mới quay xong một show thực tế, độ hot hiện giờ của cô có thể ngang bằng với một ngôi sao hạng A hoặc thậm chí hơn, fan trong nước cùng fan quốc tế đều rầm rộ như nhau, hiển nhiên trở thành cây hút tiền trong mắt các nhà đầu tư. Bây giờ chỉ cần là chương trình có cô tham gia thì chẳng cần lo lắng việc rating cao hay thấp nữa, người ta chỉ lo lắng bản thân đếm tiền đến mòn cả dấu vân tay mà thôi.
Lúc này, Seo- cây hút tiền- Hyerin nghe quản lý của JungHwa đến bảo mình luyện giọng chuẩn bị thu âm bài hát mới thì không khỏi lộ ra vẻ mặt băn khoăn.
"Chị này, dạo này JungHwa bị làm sao vậy? Trông có vẻ chán nản lắm. Thất tình ư?"
Quản lý hắc tuyến nhìn cô ca sĩ xinh đẹp trước mặt, cho dù thừa biết Hyerin có đặc quyền có thể gọi thẳng tên của sếp, nhưng mà không ngờ hai người này đã thân nhau tới mức có thể mang thái độ đó đi bát quái tình trạng đối phương rồi.
Cho dù trong lòng nghĩ như vậy nhưng mặt ngoài quản lý vẫn là một bộ dáng hết sức chuyên nghiệp, nói: "Tôi cũng không biết, sếp không cho tôi xen vào quá nhiều chuyện riêng tư của cô ấy."
Hyerin không bát quái được cũng không tỏ thái độ tiếc nuối, dù sao cô cũng là thật lòng lo lắng, nghe nói như vậy chỉ cười cười: "Vậy thì được rồi. Tôi sẽ luyện giọng thật tốt."
Quản lý gật đầu, sau đó rời đi.
.
Sau khi JungHwa tỉnh dậy thì đã hơn sáu giờ chiều. Cô chống tay xoa mi tâm nhức mỏi, sau đó lại xoa tới cái bụng đang kêu gào vì đói.
Theo thói quen quơ lấy điện thoại bên cạnh xem tin nhắn, nhưng vẫn như cũ không hề có chút động tĩnh nào từ người kia. JungHwa thở dài, cô giận rồi đấy nhé, sao đi mãi tới bây giờ còn chưa về nữa, cô muốn cùng nhau đi ăn tối cũng không được.
Thở dài, những thoải mái sau khi được đánh một giấc triệt để tan thành mây khói. JungHwa gọi điện thoại cho quản lý bảo mua cho cô một phần cơm hộp, sau đó lại trùm mền tiếp tục nằm.
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanficTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...