Mua Vip rất tốn tiền... đề nghị mọi người mau mau vote cmt, theo dõi tk @Jinbalyoh của vk ta đi...!!! Tiện thể qua fl ta cũng đc.... zan T___T
01
Từ thị công ty, hai mười một tầng, phòng họp.
"Lần này đấu thầu hạng mục, đối phương không có cho minh xác tiêu chuẩn, sự không chắc chắn rất lớn, trong bộ môn thảo luận về sau, kết hợp thị trường giá thị trường cùng đối với nguy hiểm dự đoán ước định, đưa ra trước mắt có thể lựa chọn ba bộ phương án."
Hạng mục người phụ trách Lưu Minh, đứng tại hình chiếu trước, cho phòng họp đám người báo cáo lần này đấu thầu kế hoạch.
Ngồi tại ở giữa nhất người kia, đốt ngón tay ở trên bàn nhẹ nhàng gõ gõ, nhàn nhạt ừ một tiếng, từ từ lật xem lên văn kiện tới.
Nàng đại khái chừng ba mươi tuổi trên dưới, màu trắng cao định áo sơmi chất thượng thừa, tu bổ nghi, nút thắt chụp đến thứ hai đếm ngược khỏa, cổ áo có chút mở rộng ra, trắng nõn gầy gò.
Trong phòng họp màn cửa kéo một nửa, giữa hè ánh nắng vàng óng ánh, trượt mấy sợi tiến đến, vừa vặn đánh ở trên người nàng, cho nàng dát lên một tầng màu vàng ấm nhàn nhạt vầng sáng, dịu dàng, trầm tĩnh.
Nàng về sau, nửa dựa vào tại trên ghế ngồi, đem hạng mục ước định sách giơ lên trước mắt, trong lúc nhất thời, trong phòng họp chỉ có trang giấy lật qua lật lại tiếng vang, cùng điều hoà không khí hơi lạnh tiếng gió vun vút.
Máy điều hòa không khí nhiệt độ đánh thấp, Lưu Minh trên trán lại toát ra tinh tế một tầng đổ mồ hôi. Trong lòng của hắn có chút lo sợ bất an, phần văn kiện này muốn quá mau quá đuổi, thức đêm đẩy nhanh tốc độ ra, rất nhiều chi tiết đều không có đã định.
Ánh mắt của hắn không khỏi rơi xuống đọc qua văn kiện kia trên thân người, từ hắn thị giác nhìn, nữ nhân gương mặt bị văn kiện nửa đậy ở, chỉ có thể nhìn thấy áo sơ mi trắng sau lộ ra tuyết nộn cái cổ, ưu mỹ dài nhỏ, đường cong động lòng người, nhìn lộ ra một loại khiến lòng run sợ dịu dàng.
Lưu Minh một cái thất thần, lại bình tĩnh lại đến, điểm này dịu dàng run sợ liền thành hoảng hốt.
Không nhẹ không nặng đem kia phần văn kiện thả lại trên bàn, Từ Nhiễm đẩy ghế dựa đứng lên, hình dáng duyên dáng khóe môi có chút cong ra một điểm đường cong, trong mắt lại không mang ý cười: "Lưu Minh, đề nghị ngươi về sau, chỉ cầm tiền lương, không muốn làm việc."
Lưu Minh gương mặt một chút đỏ lên, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu từ trên trán lăn xuống đến: "Từ, Từ tổng, thật xin lỗi, ta lập tức liền trở về tổ chức hội nghị, lập tức sửa chữa! Xin ngài, ngài lại cho ta một ngày thời gian."
Từ Nhiễm từ chối cho ý kiến nhẹ gật đầu, nhìn thư ký một chút, ra hiệu nàng kết thúc lần này hội nghị.
Trở lại giám đốc văn phòng, nàng lãnh đạm thần sắc ngược lại là hòa tan mấy phần, giữa lông mày có mấy phần vẻ u sầu.
Gần nhất lần này đấu thầu hạng mục, bỗng nhiên gặp được mạnh hữu lực đối thủ, đối phương công ty tựa hồ biết Từ thị nhất quán đấu thầu sách lược cùng ranh giới cuối cùng, cắn giá cắn rất căng không nói, cho ra đến phương án càng thêm tỉ mỉ xác thực có thể dựa vào, tại vòng thứ nhất tranh cử bên trong ngược lại là vững vàng đè lại Từ thị. Hạng mục bộ thâu đêm suốt sáng đổi phương án, chỉ là hiện tại xem ra, vòng thứ hai nắm bắt hạng mục khả năng cũng không lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
RomanceVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...