Chương 40

583 35 0
                                    

 Từ Nhiễm mở mắt ra, ánh mắt tĩnh mịch liếc nhìn nàng một cái: "Sao ngươi lại tới đây?"

Dụ Tinh Hà đứng thẳng, về sau, trực tiếp ngồi ở bàn làm việc của nàng bên trên: "Tan việc, không định về nhà ngủ, đương nhiên phải tìm một chỗ nghỉ ngơi. Luật sư chỗ bên kia quá nhỏ, dung không được ta."

"Ngươi trở về đi, ta để Annie đưa ngươi."

"Annie đã vừa mới đi."

Từ Nhiễm nghĩ nghĩ, cho nàng gọi xe cũng không tiện, ban đêm không an toàn, trong công ty cũng không có có người có thể tin cậy, xem ra chỉ có thể cùng nàng cùng nhau trở về.

Nàng cầm lấy chìa khoá: "Đi thôi, chúng ta về nhà."

Dụ Tinh Hà ngồi ở trên bàn làm việc không nhúc nhích, nàng hôm nay mặc cao eo quần đùi, ngọc sứ chân dài tại dưới ánh đèn phá lệ trắng nõn, lắc lư không ngừng.

"Không đi?"

Dụ Tinh Hà từ trên bàn nhảy xuống tới, nhưng là cũng không có đi hướng ngoài cửa, ngược lại là hướng phòng nghỉ đi: "Ta đêm nay cái nào đều không đi, liền đợi tại ngươi nơi này."

Trong phòng nghỉ tấm kia đơn giản chồng chất giường đã đổi, Dụ Tinh Hà nhìn thấy tấm kia tiếp cận cự hình cái nôi giường lớn, phía trên rơi lấy màu hồng Lưu Tô, đẩy một chút còn có thể lắc lư một chút, cùng cái nôi công hiệu không sai biệt lắm.

Dụ Tinh Hà: "..."

Đây là sự thực xem nàng như thành bé ngoan.

Từ Nhiễm cùng theo vào: "Vốn là mua cái giường này, ngày mai ngược lại là có thể để Annie tìm người dời đi qua, thừa dịp mẹ ta bây giờ không có ở đây, ngược lại là thiếu một chút sự tình."

Dụ Tinh Hà không để ý tới nàng, đá rơi xuống giày, hướng trên ghế một trạm, sau đó bò lên đi vào, nằm xuống, nhắm mắt lại, động tác một mạch mà thành.

Từ Nhiễm nhịn không được cười: "Ngươi đêm nay ngay ở chỗ này ngủ?"

Dụ Tinh Hà vẫn là không nói lời nào, nhắm nửa con mắt, gương mặt lại có chút phồng lên, tiết lộ chủ nhân cảm xúc.

Từ Nhiễm ở một bên ngồi xuống, có chút bất đắc dĩ nhìn xem nàng, trong lòng suy nghĩ lại là hôm qua tiếp kia thông điện thoại.

Người kia không nói gì, chỉ nói là Tinh Hà đi phòng rửa tay, lại đủ để khiến người sinh ra phong phú liên tưởng.

Từ Nhiễm biết, nếu như nàng hỏi Tinh Hà, nữ hài nhất định sẽ cùng nàng nói.

Có thể nàng không muốn hỏi, cũng không nên hỏi.

Nữ hài tựa hồ rất nhanh liền ngủ thiếp đi, tiếng hít thở nhàn nhạt nhàn nhạt, Từ Nhiễm nhìn xem nàng ngủ nhan, mềm lòng muốn chết, để tay lên thành giường, lung lay giường, một chút lại một chút, quả thực giống như là tại hống hài nhi đi ngủ.

Ngủ nữ hài là yên tĩnh nhu thuận, không có vừa rồi loại kia sắc bén móng vuốt nhỏ, có một chút xấu, còn có một chút quật cường, cùng không có chút nào che giấu không có sợ hãi.

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ