Chương 52

412 28 0
                                    

 52

Dụ Tinh Hà về nắm chặt đầu ngón tay của nàng, cơ hồ hoài nghi vừa mới nghe được là ảo giác, nhưng là tay nhưng không để có nghi nắm chặt tay của nàng, thậm chí đến gập cả lưng: "Đi lên, ta cõng ngươi."

Từ Nhiễm bởi vì nữ hài động tác triệt để choáng váng, mặc dù nàng trước đó không lâu mới cõng qua nàng, thế nhưng là chỉ cảm thấy kia là không thể bình thường hơn được, thậm chí thiên kinh địa nghĩa. Hiện tại nàng muốn cõng nàng, Từ Nhiễm lại... Trong lúc nhất thời trong con ngươi lên sương mù.

Nàng quay đầu đi, trong bóng đêm thấy không rõ thần sắc: "Ngươi vác không nổi ta."

Dụ Tinh Hà thúc giục nàng: "Người già, chân đều mềm nhũn, còn không mau đi lên."

Từ Nhiễm bị nàng như thế vừa gọi, một đôi động lòng người trong con ngươi ngưng giận giận tức giận, hướng phía trước leo lên lưng của nàng, cơ hồ là cắn lỗ tai của nàng nói chuyện: "Ai là người già!"

"Ngươi a!" Nữ hài tựa hồ đối với nàng tức giận hoàn toàn không có chỗ xem xét, lại nói một lần, "Người già, ngươi phải thật tốt nghỉ ngơi lấy lại sức."

Từ Nhiễm vừa bực mình vừa buồn cười: "Béo tinh tinh! Ngươi bây giờ dáng dấp mập như vậy, cõng ta cái này 'Người già' khẳng định không phải sự tình."

Dụ Tinh Hà nhẹ nhàng hừ một tiếng, cõng nàng, từng bước từng bước đi lên phía trước.

Nhà ma bên trong khiến người rùng mình âm nhạc vẫn còn, nhưng là loại kia làm người sợ hãi cảm giác sợ hãi sớm đã tán loạn trong không khí.

Chóp mũi đều là nữ hài trên thân đặc hữu điềm hương vị, bốn phía quanh quẩn, làm người an tâm.

Dụ Tinh Hà nâng chân của nàng, Từ Nhiễm hôm nay mặc một đầu cao eo váy ngắn, nàng theo thói quen dừng lại đưa nàng đi lên nâng lên một chút, như thế không cẩn thận liền đem nàng váy ngắn cho vén lên, lòng bàn tay của nàng trong nháy mắt thiếp chiếm hữu nàng ngọc sứ đùi.

Lòng bàn tay của nàng là nóng hổi, lộ ra nóng bỏng nhiệt độ.

Từ Nhiễm mất tự nhiên trật một chút, Dụ Tinh Hà dừng một chút, nửa ngày mới câm lấy thanh âm nói: "Đừng nhúc nhích."

Nàng không biết loại kia phía sau dán mềm mại cảm giác, mềm mại bên trong lại dẫn co dãn, nàng tiêu nghĩ đã lâu, làm sao tổng không được tay.

Từ Nhiễm lên tiếng, ngoan ngoãn ghé vào trên lưng của nàng, rốt cuộc không nhúc nhích.

Trong bóng tối nữ hài xanh ngọc tai dần dần biến fans, Từ Nhiễm mượn ngẫu nhiên áo trắng nữ quỷ thổi qua thì đạo bạch quang kia, nhìn rõ rõ ràng ràng, khóe môi ý cười cũng càng nhu hòa lưu luyến.

Thẳng đến đến quỷ trước cửa phòng, Dụ Tinh Hà mới đưa nàng buông xuống, nửa là ranh mãnh hướng nàng cười: "Chân còn mềm sao? Thật không hổ là người già, ba bước đường liền run chân."

Từ Nhiễm thần sắc sớm đã khôi phục bình thường, hoàn toàn là một bộ tinh anh phạm cao lạnh cùng đạm mạc, vỗ vỗ ống tay áo bên trên cũng không tồn tại tro bụi, tựa hồ trước đó nói mình run chân người không phải nàng.

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ