Mấy chương trước bị lỗi cụm từ: "Từ dù sao vẫn" thật ra là "Từ Tổng" -> Ta không để ý nên mọi người thông cảm, từ từ sẽ update sữa lại, hic.
77
Cho dù là trời tuyết lớn, Từ Nhiễm vẫn là lái xe đến đến công ty. Nguyên nhân không hai, trước đó không lâu trước thu mảnh đất kia xảy ra vấn đề.
Đấu thầu hợp đồng trước đó nàng vẫn luôn từng có hỏi, nhưng chủ yếu là Từ Viễn hiệp trợ Cao Thành đang làm. Vấn đề nằm ở chỗ mảnh đất kia bên trên, mảnh đất kia đã từng bị ô nhiễm qua.
Cao Thành cho ra tới tin tức, là có vấn đề.
Phụ trách đấu thầu mảnh đất này hạng mục tổ triệu mở cuộc họp khẩn cấp, Từ Nhiễm không có phát biểu, toàn bộ hành trình nghe xong.
Đợi lát nữa nghị khoảng cách, nàng mới tiếp vào Từ Viễn điện thoại: "Hắn chạy."
Cao Thành là Từ Viễn đồng học, cũng phải bạn tốt của hắn, bằng không hắn sẽ không đề cử Cao Thành đến Từ thị, Từ Nhiễm cũng sẽ không như vậy tín nhiệm hắn.
Từ Nhiễm cúp điện thoại, cảm xúc vẫn còn được cho ổn định.
Đối thủ cạnh tranh cùng nội ứng cho tới bây giờ cũng sẽ không ít, chuyện lần này còn lâu mới có được lần trước Lâm Hồng ở công ty gây nên rung chuyển mang tới vấn đề lớn.
Nàng cúp điện thoại, hướng văn phòng đi, lại ở văn phòng trước cửa trông thấy một cái vốn không nên người ở chỗ này.
Nàng có chút nhíu mày: "Cao Thành?"
Từ Nhiễm không biết hắn làm như thế động cơ là cái gì, lại tin tưởng hắn tất nhiên có thể từ ở bên trong lấy được chỗ tốt, cho nên giờ phút này hắn nên đi càng xa càng tốt, mà không phải ở chỗ này chờ nàng.
Cao Thành cười cười: "Từ Tổng, hiện tại vì chuyện này sứt đầu mẻ trán cảm giác, còn tốt chứ?"
Từ Nhiễm mắt lạnh nhìn hắn: "Không nhọc hao tâm tổn trí."
"Ha!" Cao Thành thần sắc bỗng nhiên thay đổi, có mấy phần kiêu căng, lại có mấy phần không nói được oán tăng, "Ngươi còn nhớ hay không đến, cùng phụ thân ngươi cùng nhau người chết kia lái xe?"
Từ Nhiễm sắc mặt rốt cục thay đổi: "Ngươi là?"
"Ta là ai, Từ Tổng như vậy đại nhân vật, làm sao lại biết ta là ai, thậm chí ngay cả cha ta, năm đó cũng phải công ty lái xe, ngài cũng quên đi?"
". . . Phụ thân ngươi?"
Cao Thành trong mắt hiển hiện không giấu được oán hận: "Bởi vì họ Lâm nghĩ soán vị đoạt quyền, trước cho phụ thân ngươi hạ dược, thiết kế hắn cùng những nữ nhân khác làm ở cùng nhau, về sau nữ nhân kia cũng là hắn một mực tại tiếp tế, hắn đã sớm biết nữ nhân kia nhanh muốn điên rồi, còn chỉ định phụ thân ta đưa các ngươi đi." @Tất cả tiểu thuyết QT dễ đọc, đều tại wattpad của Jinbalyoh và Zansumi
Từ Nhiễm không khỏi thì thào: "Nguyên lai là hắn. . ."
"Đúng, là hắn! Các ngươi người Từ gia đều không dài đầu óc, cha ngươi tên ngu xuẩn kia cùng hắn xưng huynh gọi đệ, cuối cùng bị hắn hại chết, liên lụy phụ thân ta! Không có người hội đứng tại chúng ta người nghèo bên này, ngoại trừ bồi thường tiền, nói đến còn muốn đa tạ Từ Tổng thường cho ta trong nhà tiền, bằng không ta sao có thể bên trên hàng hiệu Đại Học, về sau lại được Từ Tổng đề bạt đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Lãng mạnVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...