Chương 49

418 32 0
                                    

 49

Dụ Tinh Hà sửng sốt một chút, sau đó đem chính mình mũ lưỡi trai mở ra, nháy nháy mắt, có chút mờ mịt nhìn lấy người trước mặt, tựa hồ đang suy tư nàng tại sao lại xuất hiện ở nơi này.

Nữ hài tóc bởi vì đội mũ mà có chút lộn xộn, Từ Nhiễm cúi người, thay nàng sửa sang tóc, ấm áp lòng bàn tay tại đỉnh đầu nàng ấn xuống một cái, thanh âm thuần hậu làm lòng người say: "Tỉnh ngủ sao?"

Dụ Tinh Hà nghe trên người nàng chất gỗ mùi thơm, lần thứ nhất chính diện nhìn xem nàng, cách nàng gần như vậy nhìn xem nàng.

Nàng nháy nháy mắt, khóe môi cong cong: "Tỉnh, chân nha, không muốn động."

Từ Nhiễm tại mới vừa rồi Lục Diêu Thanh ngồi qua chỗ ngồi xuống, kéo qua bắp chân của nàng, bỏ vào trên đầu gối của mình: "Ta cho ngươi xoa xoa."

Đây là người đến người đi phòng đợi! Không phải ở nhà, càng không phải là trong phòng.

Dụ Tinh Hà giật mình, bận bịu muốn đem chân thu hồi lại, nữ nhân lại đè lại chân của nàng, không cho nàng động đậy mảy may.

Lòng bàn tay của nàng là khô ráo mà ấm áp, lòng bàn tay có một tầng nhàn nhạt mỏng kén. Ngón tay của nàng rời rạc tại nữ hài trắng nõn trên bàn chân, cường độ vừa phải, rất có cảm giác tiết tấu.

Dụ Tinh Hà khó tránh khỏi hội ý nghĩ kỳ quái, chỉ có thể quay đầu chỗ khác không nhìn nàng. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Từ Nhiễm nhìn xem nữ hài phấn nộn thính tai, khóe môi nhấp ra một điểm ý cười đến, hỏi nàng: "Hôm nay là chuẩn bị cùng xa thanh cùng đi?"

Dụ Tinh Hà: "... Không có, liền là bồi tiếp nàng, không yên lòng nàng."

"A, như vậy sao?"

Thanh âm của nàng rõ ràng là nhạt mà không có chập trùng, nhưng là trên tay vẫn không khỏi dùng lực, nếu như không phải Dụ Tinh Hà kịp thời cắn môi, nàng quả thực muốn tại người đến người đi trong đại sảnh kêu đi ra!

Nữ nhân nhưng thật giống như không có chút nào phát giác, buông lỏng tay ra: "Hiện tại chân còn tê dại sao?"

Dụ Tinh Hà giận giận trừng nàng một chút, vịn thành ghế đứng lên: "Từ Mãn Mãn, ta phát hiện ngươi gần nhất thật rất xấu."

Không chỉ có xấu, còn luôn luôn trêu cợt nàng!

Từ Nhiễm trầm thấp cười, chỉ chỉ túi xách trên đất: "Không mang theo cái này, ta không còn khí lực đề xuất."

Dụ Tinh Hà nhìn xem nàng mở mắt nói lời bịa đặt, như thế hai cái bọc nhỏ làm sao lại không còn khí lực, thế nhưng là từ cũng nên xa hoa dâm đãng một lần, nàng cũng chỉ có phối hợp.

Từ Nhiễm là cùng Từ Viễn cùng nhau lái xe tới, cái này ngốc hươu bào có nàng dâu quên tỷ, cho nàng phát tin tức nói đi trước, đồng thời cũng cho tỷ tỷ sáng tạo thế giới hai người.

Nhà ga phụ cận có thành thị đường vòng xe buýt, Dụ Tinh Hà rất lâu không có ngồi qua buổi tối xe buýt, không muốn đánh xe, muốn ngồi tại hai tầng trên xe bus, nhìn xem tòa thành thị này cảnh đêm.

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ