Chương 41

492 33 0
                                    

 Dụ Tinh Hà rốt cục đổi xong cái này tài chính bản án vật liệu, liên tục xét duyệt xác nhận, về sau cho Phó Nghiêu phát tới.

Nàng cầm điện thoại di động lên nhìn một chút, có ba cái điện thoại chưa nhận, bận bịu đi ra ngoài, gọi lại, trong điện thoại chỉ có băng lãnh âm thanh bận.

Wechat bên trong tin tức, nói nàng không tới.

Dụ Tinh Hà ngón tay tại trên bàn phím đánh mấy chữ, rất nhanh lại cắt đi, chưa có trở về tin tức của nàng.

Cách lúc tan việc đã qua nửa giờ, Hứa Nhiên nhìn nàng còn không định đi, gõ gõ bàn của nàng: "Tại sao lại tăng ca?"

"Vừa mới đem sự tình xử lý xong, chuẩn bị đi trở về."

"Ngày mai bắt đầu chính thức huấn luyện, muốn rời nhà mấy ngày, cùng trong nhà người nói xong chưa?"

"Còn chưa nói."

Không có cơ hội thích hợp nói, cũng không biết nên nói như thế nào.

Dụ Tinh Hà xông nàng nở nụ cười, dẫn theo túi từ bên người nàng đi qua, không có chút nào hỏi nàng phải chăng muốn cùng rời đi ý tứ.

Hứa Nhiên đứng tại chỗ, cắn môi nở nụ cười, nàng cho tới bây giờ cũng sẽ không vì nàng dừng lại, thậm chí sớm đã tận lực xa lánh.

Đến Từ thị công ty dưới lầu, Annie vừa vặn lúc trước đài cầm vật liệu tại đi, Dụ Tinh Hà gọi lại nàng: "Annie!"

Annie đang ra ngoài phát điên trạng thái bùng nổ, mới vừa rồi bị ban giám đốc kia một đám trung niên lão nam nhân vây tại một chỗ ồn ào đến nàng hiện ở bên tai đều ông ông tác hưởng, nàng xoay người: "Có lời nói, không có lời nói..."

"A, Dụ tiểu thư, ngài tìm đến lão bản sao?"

"Ừm, nàng trước đó gọi điện thoại cho ta, nhưng ta khi đó đang bận. Nàng hôm nay là lại muốn tăng ca?"

Annie mở to hai mắt nhìn, lão bản không phải tự mình đi tiếp nàng sao, làm sao hiện tại lại trở về: "Vừa rồi..."

"Annie, tư liệu cho ta."

Từ Nhiễm mới từ trong thang máy ra, gọi lại nàng.

"Vâng." Annie lập tức đem tài liệu trong tay cho nàng, sau đó tại phía sau hai người cho bờ môi của mình kéo đạo khóa kéo, ra hiệu chính mình đừng nói lung tung. Lão bản cùng lão bản nương giận dỗi, gọi là tình thú, nàng loại này làm nhân viên, vẫn là không thể nói mò.

Từ Nhiễm mím môi nở nụ cười: "Tại sao cũng tới?"

"Ngươi không phải nói, muốn đi tiếp ta?"

"Trong công ty đã xảy ra một ít vấn đề, đi không được."

"Nghiêm trọng không?"

"Không nghiêm trọng, vấn đề nhỏ."

Annie: "..."

Nàng càng ngày càng nghe không hiểu hai người đối thoại. Đó là cái tình huống như thế nào, cho nên lão bản nàng không phải đi tiếp lão bà sao, hiện tại tại sao lại hỏi cái đề tài này, chẳng lẽ lão bản mới vừa rồi là ra ngoài ăn vụng rồi?

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ