Dụ Tinh Hà tại Từ Nhiễm trong văn phòng chờ đợi một hồi, cảm thấy buồn ngủ, lại bò lên trên trong phòng nghỉ tấm kia cự anh giường, lung lay, rất thôi miên.
Từ Nhiễm trở lại trong văn phòng, không thấy nàng, lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại, vừa mới bấm, chỉ nghe thấy trong phòng nghỉ truyền đến một trận quen thuộc tiếng chuông.
Nguyên lai là đang ngủ. Từ Nhiễm đi vào, trông thấy nữ hài nằm tại trắng nõn nà giường lớn trung ương, hơi híp mắt, gương mặt fans fans, một đôi mắt bên trong tựa hồ hòa hợp hơi nước, gặp nàng tiến đến, đầu tiên là cong cong khóe môi, sau đó khóe mắt cũng cong xuất động người độ cong.
Nàng đưa tay kéo nữ hài, thay nàng đem đầu tóc nắm vào sau tai: "Gần nhất giấc ngủ rất không đủ sao?"
"Không phải, " Dụ Tinh Hà cau mũi một cái, sau đó thỏa mãn cười cười: "Bởi vì trong không khí có ngươi hương vị, nghe phá lệ an tâm."
Từ Nhiễm liền giật mình, tựa hồ là nghĩ đến cái gì, bờ môi giật giật, dừng một chút mới nói: "Đi thôi, về nhà."
"Ngươi trong công ty sự tình đều xử lý xong?"
"Còn có một chút điểm cái đuôi."
Dụ Tinh Hà hoan hô một tiếng: "Rốt cục có thể về nhà!"
Từ Nhiễm mấy ngày nay cũng một mực không có trở về, Mẫu Thân không tại, đệ đệ muội muội đang đi học... Tinh Hà cũng không tại, nàng cũng không biết trở về có ý nghĩa gì, lưu ở công ty còn bớt đi vừa đi vừa về trên đường thời gian.
Lúc về đến nhà sắc trời đã tối, hai người vừa từ trên xe bước xuống, mở đại môn, hắc trong bóng tối liền có chỉ bất minh vật thể đánh tới. Từ Nhiễm theo bản năng đem Dụ Tinh Hà kéo đến phía sau mình, chờ Từ Viễn mở cửa trước đèn, nàng mới nhìn rõ, nguyên lai cái này không rõ sinh vật là trong nhà nuôi tóc vàng.
Dụ Tinh Hà vỗ vỗ đại cẩu đầu, nó kêu thanh âm đồng thời kinh động đến Ngô mụ tiểu Ngô.
Ngô mụ nửa là mừng rỡ nửa là trách cứ nói câu: "Nhìn xem các ngươi, bao lâu không có về nhà, đều bị niên niên xem như là người xa lạ."
Mấy người vào nhà, vừa vặn đồ ăn lên bàn không bao lâu, Lục Diêu Thanh cũng không biết đi nơi nào, Từ Viễn vốn là cái người cô đơn, một người đối một bàn lớn đồ ăn còn chưa tính, hiện tại ngược lại tốt, đường tỷ mang theo lão bà trở về, cao điệu tú ân ái, một hồi gắp thức ăn một hồi loại bỏ đâm, quả thực là đủ đủ.
Hắn tức giận nửa ngày, cơm cũng không ăn được, đi ra ngoài gọi điện thoại: "Lục Diêu Thanh, ngươi hiện tại ở đâu? Không nhìn đều mấy giờ rồi, vẫn chưa về nhà!"
Đầu điện thoại kia có chút nhao nhao, tựa hồ là đang bữa tiệc bên trên, Lục Diêu Thanh cười âm thanh: "Từ đại thiếu, ngươi đây là lấy lập trường gì đến chất vấn ta à? Lấy tiền làm việc, chẳng lẽ ta làm việc dư thời gian còn không thể có cuộc sống của mình sao?"
"Ngươi ở đâu?"
"Ta ở đâu quản ngươi..."
Từ Viễn đánh gãy nàng: "Ngươi ở đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Lãng mạnVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...