09
Nữ hài khóc thật lâu, tựa hồ muốn mười năm qua nhớ cùng tưởng niệm khóc chỉ toàn, lại hỏi mấy lần: "Ngươi vì cái gì liền không thể cùng ta kết hôn?"
Từ Nhiễm chỉ là dịu dàng trấn an nàng, nhưng thái độ từ đầu đến cuối đều rất kiên định, chưa hề nhả ra.
Nàng lái xe đưa nàng trở về, không khí có chút trầm thấp, xuống xe trước đó, Dụ Tinh Hà nhẹ nói: "Từ lão sư, ta không chỉ có là muốn giúp ngươi, ta cũng nghĩ có cái nhà."
Từ Nhiễm mới vừa rồi đã đem chính mình muốn kết hôn ngọn nguồn nói rõ ràng, dùng cái này hi vọng nữ hài không cần lo lắng, cũng không hi vọng nàng ra ngoài quan tâm, nghĩ cùng mình kết hôn. Giờ phút này sau khi nghe thấy nửa câu, nàng hơi vi túc lông mày.
Nữ hài thần sắc kinh ngạc xuống xe, cúi đầu đi đường, từ từ đi trở về. Thẳng đến kính chiếu hậu bên trong không có nữ hài thân ảnh, Từ Nhiễm mới phát động xe, rời đi tỉnh lớn.
Thời gian quá gấp, nàng cần muốn tiến hành trận tiếp theo xem mắt, lần này không lưới trò chuyện, ngày mai trực tiếp gặp mặt.
Dụ Tinh Hà thất hồn lạc phách trở lại ký túc xá, bạn cùng phòng đều không tại. Nàng có chút chết lặng ngồi xuống, nhìn về phía mình trong gương, bởi vì khóc lâu, hiện tại trong trẻo con mắt còn đỏ.
Nàng buồn bực trong chăn ngủ ròng rã một cái buổi chiều cùng ban đêm, cái màn giường kéo lên, bên trong đen như mực, một điểm quang đều thấu không tiến vào. Nàng mấy ngày nay ngủ đều không tốt, cảm xúc chập trùng như là xe cáp treo, nhiễu loạn nàng bình thường làm việc và nghỉ ngơi quy luật.
Nàng là bị điên cuồng chấn ra tay cơ cho đánh thức. Bạn cùng phòng trở lại ký túc xá về sau gặp nàng không tại, chỉ coi nàng ra đi hẹn hò, có thể tới gần gác cổng thời gian cũng không có trở về, phát tin tức cũng không có về, mới bắt đầu điên cuồng tìm nàng.
"Thế nào?" Dụ Tinh Hà xốc lên màn trướng, từ trên giường nhô đầu ra.
Đang đánh điện thoại tần thành khẽ giật mình, sau đó nhíu mày: "Tinh tinh a, ngươi để chúng ta lo lắng gần chết, còn tưởng rằng ngươi thế nào!"
Gần nhất nữ sinh viên mất liên lạc tin tức quá nhiều, khó trách bạn cùng phòng khẩn trương.
Dụ Tinh Hà ngủ nhiều, vừa tỉnh lại, khó tránh khỏi có chút ngơ ngác, kinh ngạc nhìn nàng, con mắt trợn Viên Viên: "A? Ta hội thế nào..."
Tần thành sinh khí trừng nàng một chút: "Không tim không phổi."
Lâm Vũ Đình chen vào nói: "Mụ mụ quá lo lắng ngươi, ngươi không nhìn mấy giờ rồi?"
"11:30."
Dụ Tinh Hà cắn môi một cái, tiếu dung có chút khác thường ngọt: "Thật xin lỗi a, biết các ngươi quan tâm ta. Là ta đem chính mình ngủ đần độn, còn tưởng rằng đã là buổi sáng."
"Coi là cười đẹp mắt ta liền tha thứ ngươi á!"
"Ha ha Hamm mẹ ngươi cái nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, ngươi liền từ từ ngạo kiều đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
RomantizmVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...