Sáng ngày thứ hai máy bay, đến Hoa Thành sân bay thời điểm, hai người vừa lúc đụng phải Từ Viễn cùng Lục Diêu Thanh.
Từ Viễn nhìn có chút tiều tụy, hai mắt hãm sâu, cái cằm trưởng phòng một vòng nhàn nhạt sợi râu, trong mắt ẩn ẩn có máu đỏ tia.
Lục Diêu Thanh ngồi tại bên cạnh hắn, tựa hồ có chút không biết làm sao, thẳng đến trông thấy Dụ Tinh Hà, mới đứng lên vẫy tay.
Annie đã đem Từ Nhiễm xe đứng tại ngoài phi trường, bốn người đồng hành về nhà.
Dụ Tinh Hà hỏi: "Không phải mới đi, tại sao lại trở về rồi?"
"Tử muốn nuôi mà thân không tại, ta không muốn chờ đến ngày đó lại đến hối hận."
Dụ Tinh Hà lên tiếng, xem ra lão nhân qua đời đối với hắn ảnh hưởng không nhỏ. Trước kia Kiều Ngữ không biết khuyên qua bao nhiêu, có thể hắn đều chưa từng nghe qua.
Từ Viễn nhếch môi cười một tiếng: "Tỷ, ta về sau đi ngươi công ty làm bảo an a?"
Từ Nhiễm vừa qua khỏi giao lộ, nhàn nhạt nói: "Ngươi cái này thể trạng, bị người khác bảo hộ còn tạm được."
Từ Viễn: "..."
Hắn cái này đường tỷ, từ tiểu liền đối với hắn độc miệng, tựa hồ chỉ đối với một mình hắn độc miệng.
Lục Diêu Thanh xuy xuy bật cười.
Từ Viễn hung nàng: "Cười cái gì? Không cho cười?"
Lục Diêu Thanh nhéo nhéo lỗ tai của hắn: "Học được bản sự ngươi, còn dám hung ta! Còn nhớ hay không được ngươi xa tỷ?"
Từ Viễn vội vàng gật đầu: "Ai yêu, đau, ngươi buông tay, ta nhớ được, nhớ kỹ."
Hoành cửa hàng ta xa tỷ, người mỹ lộ tử dã, lúc ấy quả thực là hoành cửa hàng diễn viên quần chúng một phương bá chủ.
Lúc ấy Từ Viễn tại ven đường trùng hợp gặp được cái này xa tỷ cùng tiểu đệ của nàng tung hoành giang hồ, lúc đầu chuẩn bị đi lên dạy bọn họ làm người, cuối cùng cơ hồ muốn khóc kêu ba ba.
Bất quá cô nương này cũng chính là tính tình kém một chút, nhưng là tâm rất hiền lành.
Nàng thả tay, Từ Viễn vuốt vuốt đỏ bừng lỗ tai, một bên nhẹ giọng lầm bầm: "Ta mặc kệ, ngươi đánh ta, ngươi bây giờ bả vai cho ta mượn dựa vào dựa vào, ta muốn đi ngủ."
Lục Diêu Thanh: "Bên cạnh đi."
Từ Viễn khe khẽ hừ một tiếng, nghiêng người sang, cái trán nhẹ chống đỡ tại cửa sổ thủy tinh bên trên, cứ như vậy ngủ thiếp đi.
Trong xe mở ra hơi lạnh, hắn thở ra tới khí tại pha lê bên trên ngưng một tầng sương trắng, lông mi thật dài hạ xuống, thoạt nhìn như là còn không có lớn lên thiếu niên.
Xe đi trước xoay trái cong, trán của hắn đông một chút đụng phải cửa sổ thủy tinh, kết quả cái thằng này ngủ như bé heo chìm.
Lục Diêu Thanh nhìn hắn đụng ba lần, thái dương đều đụng màu đỏ bừng, tay phải ngón tay vuốt nhẹ chỉ chốc lát, mới đưa đầu của hắn ôm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Roman d'amourVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...