Nàng xoay người lại lúc, tai đỏ lên một mảnh.
Dụ Tinh Hà trầm thấp cười.
Cười xong nàng lại nhớ tới một người. Nàng bỗng nhiên rất muốn hỏi Từ Nhiễm, nàng cùng Tống Việt Chi... Hoặc là nói, Đại Học thời đại, nàng có hay không một trận yêu đương...
Dụ Tinh Hà quay đầu đi, cắn môi một cái, rốt cục hỏi: "Từ lão sư, ta lần trước lần thứ nhất tham gia mở phiên toà thời điểm, đụng phải một người."
"Đụng phải ai?"
"Tống Việt Chi."
"Hắn có cùng ngươi nói cái gì?"
"Không có. Ta chỉ là..."
Nàng có chút hỏi không nổi nữa.
Từ Nhiễm: "Nhà hắn cùng nhà ta là thế giao."
"... Hắn lần trước không phải nói hắn mụ mụ..." Nghĩ để ngươi làm nhà hắn nàng dâu nha...
"Bởi vì hai nhà người kỳ vọng, ta thử qua, có thể ta không có cách nào tiếp nhận hắn."
Từ Nhiễm biết nàng muốn hỏi cái gì, thản nhiên mở miệng. Nàng cho tới bây giờ không thích người khác hỏi đến chuyện của nàng, có thể Dụ Tinh Hà hỏi nàng, nàng thật không có bị theo dõi cảm giác.
"Vì cái gì không thể tiếp nhận?"
"Đại khái là giá trị quan không giống. Cho nên làm bằng hữu còn miễn miễn cưỡng cưỡng, nhưng là lại tiến lên một bước, chỉ là làm khó chính mình."
Hắn là lý tính tự xét lại tinh anh chủ nghĩa người, quen thuộc đối với thời gian, tiền tài tiến hành quản lý, nghiêm cẩn mà có thứ tự thực hiện mục tiêu cuộc sống. Âu phục bên trên nóng phá lệ vuông vức, ngay cả một tia nếp uốn cũng không thể tồn tại, giống như nhân sinh của hắn, không thể chứa sai, cũng không thể chịu đựng chệch hướng lý trí.
Có thể nàng không phải.
Nhất là lần kia, nghe nói nàng một mực lưu luyến địa phương lần nữa địa chấn tin tức về sau, nàng muốn trong đêm bay qua.
Đúng lúc gặp lúc ấy Tống Việt Chi tại, hắn lý tính ánh mắt xuyên thấu qua ánh mắt lạnh như băng, thận trọng cùng nàng phân tích, địa chấn đã phát sinh, hiện tại quá khứ phong hiểm đã lớn, lại không có ý nghĩa, như thế vân vân.
Từ Nhiễm rõ ràng nhớ kỹ, nàng lúc ấy tránh ra tay của hắn, thậm chí cho hắn một bàn tay, nhìn xem trên mặt hắn kinh ngạc biểu lộ, nhẹ nói: "Ngươi vĩnh viễn sẽ không biết, có người và sự việc đối với ta mà nói trọng yếu bao nhiêu."
"Ngươi muốn ta trở thành vì ngươi bỏng bình ống quần hình ở nhà thê tử, có thể ta cho ngươi biết, đời này, cũng không thể."
...
"Từ lão sư?"
Từ Nhiễm hoảng hốt một chút, thu hồi tâm tư, cười với nàng: "Thất thần."
Dụ Tinh Hà lên tiếng, còn đang suy nghĩ lấy Từ Nhiễm mới vừa rồi trả lời. Nghe nàng nói như vậy ý tứ, hẳn là không có thích qua Tống Việt Chi... Vậy trừ hắn bên ngoài, còn sẽ có những người khác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Lãng mạnVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...