Dụ Tinh Hà ở nhà chờ đợi ròng rã ba ngày, dù sau đó tới cuối cùng là để Phó Nghiêu đồng ý, để nàng chỉnh lý tư liệu, nhưng vẫn là nhàm chán hỏng.
Chờ trên đùi vết thương kết cứng rắn vảy, dùng sức đụng vào cũng sẽ không quá đau thời điểm, nàng cùng Từ Nhiễm nói: "Chân của ta thương lành, ngày mai tiếp tục đi làm."
"Ban có cái gì tốt hơn, nhìn ngươi so ta còn tích cực."
Dụ Tinh Hà nội tâm yên lặng oán thầm, không đi làm cũng được, người nào đó nằm ngửa lên cho ta cũng được.
Dụ Tinh Hà về sau khẽ đảo, nằm ở trên giường nói: "Ta còn không có tham gia qua mở phiên toà, có thật nhiều loại bản án đều chưa có tiếp xúc qua, không hề đơn độc tiếp xúc qua người ủy thác, còn có..."
Từ Nhiễm mở ra chuyển phát nhanh rương, lấy ra mới nhất mua một hộp đường, đưa cho nàng một viên: "Làm sao cảm giác sự nghiệp của ngươi tâm so với ta mạnh hơn nhiều?"
Dụ Tinh Hà lột ra giấy gói kẹo, hài lòng đem đường nhét vào miệng bên trong: "Không có tiền dưỡng lão bà là không được."
"Cái gì?" Từ Nhiễm không có nghe Thái Thanh, trong miệng nàng ngậm lấy đường, nói chuyện tút tút thì thầm, nàng tựa hồ nghe gặp lão bà hai chữ.
Cái này cũng không thể trách nàng mẫn cảm, chủ yếu là Thái Hậu đại nhân cùng bá mẫu thường ngày đem lão bà ngươi lão bà ngươi treo ở bên miệng đã nói, khiến cho nàng hiện tại vừa nhìn thấy Dụ Tinh Hà, trong đầu xuất hiện trước nhất đại từ liền là: Ta lão bà.
"Không có gì." Dụ Tinh Hà mập mờ quá khứ.
Nàng đứng lên, đi đến trước gương, bóp bóp gương mặt của mình, lại so đo eo: "Từ lão sư, ta thật ta cảm giác gần nhất mập."
Ngày ngày uống canh sườn, còn thường xuyên ăn kẹo, có thể không mập sao?
Từ Nhiễm cúi đầu đang nhìn hậu cần tin tức, một bên nói: "Không có việc gì."
Nàng nuôi.
Hậu cần biểu hiện chuyển phát nhanh ngày mai liền đến, Từ Nhiễm đưa di động đưa cho nàng nhìn: "Cho ngươi vừa mua giường, ngươi xem một chút."
Dụ Tinh Hà tiếp quá điện thoại di động, cúi đầu vừa nhìn, nguyên lai là nhau cự hình cái nôi, hai bên đều sắp đặt lan can, màu hồng giọng, nhìn ấm áp, liền là cảm giác... Rất kỳ quái.
Nàng nháy nháy mắt, nhẹ nói: "Từ lão sư, ta cảm thấy không thể mua cái này."
"Vì cái gì?"
"Cái này nếu là cho mụ mụ ngươi thấy được, nàng có phải hay không sẽ bắt đầu điên cuồng mua sắm hài nhi vật dụng? Còn có đi liên hệ ống nghiệm hài nhi tương quan phương diện bác sĩ..."
Từ Nhiễm: "..."
Nàng quên Thái Hậu đại nhân là cái cỡ nào mê chi nhiệt tâm cho các nàng khuê phòng chi người thú vị.
"Vậy ta mua được, tạm thời thả ở công ty nghỉ ngơi thời gian, về sau ngươi đi ta văn phòng, có thể cảm thụ một chút."
Nàng lời này bất quá thuận miệng nói, Dụ Tinh Hà lại nghĩ sai, nửa ngày mới nói: "Chờ ngươi ngày nào tăng ca, ta liền có cơ hội đi ngủ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Lãng mạnVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...