07
Chu Phóng: ... ?
Nửa ngày, nàng mới phản ứng được: "Liền lúc trước dạy qua chúng ta Từ lão sư?"
"! ! ! ! !"
Một loạt dấu chấm than chiếm lấy màn hình.
Điện thoại đánh vào: "Tinh tinh a! Không nghĩ tới rốt cục có thể đem ngươi cho gả đi!"
"Còn sớm đâu."
Hơn nữa, muốn kết hôn, cũng không phải nàng gả đi, là nàng cưới phu nhân.
"Ta làm việc, ngươi yên tâm! Nhất định đem nàng đưa đến ngươi trên giường, hắc hắc hắc!"
Dụ Tinh Hà đỏ mặt, trên giường... Nàng hiện tại chỉ muốn lưu ở bên người nàng, trên giường sự tình nàng tạm thời còn không dám nghĩ.
Đầu điện thoại kia lại truyền tới trầm ổn giọng nam, kia là Chu Phóng lão công, tưởng Ninh: "Tinh hà, nhanh lên kết hôn! Chúng ta phần tử tiền đều chuẩn bị xong."
"A đúng, nếu như về sau nàng đi các ngươi trang web, ngươi cũng thay ta lưu ý một chút."
"Bên cạnh đi, không cho phép cướp ta hộ khách!"
Đầu điện thoại kia nam nữ ồn ào lên, bọn hắn tại hai nhà khác biệt tình yêu và hôn nhân trang web công việc, là vợ chồng cũng phải đối thủ cạnh tranh, cãi nhau đã nhiều năm như vậy. Dụ Tinh Hà cười nói gặp lại, cúp điện thoại.
Bạn cùng phòng đang đánh cược:
"Từ tổng dù sao cũng là tổng giám đốc, lại là năm bên trên một phương, hẳn là sẽ chủ động đi. Ngao ngao ngao tổng giám đốc thịt / văn bên trong cưỡng chế yêu tình tiết ta ăn!"
"Không nhất định a, đừng ngắm sao bộ này ngoan ngoãn bộ dáng, kỳ thật nàng cũng không phải cái gì tiểu sữa chó."
"Ta đoán là tinh tinh đói khát khó nhịn, trước bổ nhào Từ tổng. Nhìn nàng thèm dạng như vậy, lòng ham chiếm hữu max, sói lợi hại nha."
Dụ Tinh Hà cười không nói, nếu như không vừa mềm lại ngoan, sao có thể gọi người kia dỡ xuống phòng bị, tha cho nàng từng bước một tiếp cận đâu?
Tâm tình tốt đến bạo tạc, nàng cũng chưa muốn ngủ, thức đêm nhìn vật liệu. Ngày thứ hai rời giường, trạng thái tinh thần vẫn rất tốt, mở máy tính liền đem văn kiện cho đạo sư phát tới.
Đọc tiểu thuyết đến rạng sáng Tống Ngọc ngáp một cái, xoa mắt quầng thâm: "Người này a, vẫn là phải có tình yêu tưới nhuần, tinh tinh ngươi gần nhất khí sắc thật tốt."
Tần thành vừa tẩy kéo lấy ra: "Kia là tinh tinh vốn là đẹp mắt, hơn nữa ngươi ngày ngày nhìn kia cái gì tiểu thuyết đều muốn thận hư, khí sắc có thể được không? Tránh ra, ngốc khuê nữ, ngươi mảnh đất kia gạch ô uế."
"Loại kia tinh hà kết hôn, ta xem một chút nàng thận hư không giả."
Dụ Tinh Hà: ...
Một buổi sáng sớm, Chu Phóng đã phát tin tức tới: Thần thần thần thần tốc! Thư ký của nàng đã liên hệ ta.
"Ngươi nói thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
RomanceVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...