Chương 46

461 29 0
                                    

 46

Dụ Tinh Hà đi ra Từ thị cao ốc, vừa ngồi lên xe, liền tiếp điện thoại, điện thoại gọi đến người ghi chú là 'Cữu mụ' .

Nàng dừng một chút, chen vào tai nghe , ấn nghe: "Cữu mụ, tìm ta có chuyện gì không?"

Tương Thanh cười một tiếng: "Tinh Hà, nhìn ngươi rất lâu không có trở về, ngươi bà ngoại ngày ngày nhắc tới ngươi a."

"Vừa mới nhập chức, trong công tác tương đối bận rộn, chờ về sau không xuống tới, ta ước hẹn bà ngoại gặp mặt."

Tương Thanh thở dài một hơi: "Ngươi đứa nhỏ này..."

Dụ Tinh Hà nói thẳng: "Cữu mụ, ngài hôm nay gọi điện thoại cho ta, là muốn nói cái gì?"

"... Tinh Hà, cữu cữu ngươi, ngã bệnh."

Dụ Tinh Hà ngón tay vô ý thức tại trên cửa xe gõ mấy lần: "Chuyện khi nào, đều không có nghe bà ngoại nói qua?"

"Liền là gần nhất, mới phục điều tra ra, muốn làm cái không lớn không nhỏ giải phẫu. Tinh Hà, cữu cữu ngươi từ trước đến nay thương ngươi, ngươi không trở lại thăm một chút hắn sao?"

". . . chờ ta làm xong gần nhất trong khoảng thời gian này sự tình, ta trở lại."

Tương Thanh nha một tiếng, rất mừng rỡ: "Ngươi nguyện ý trở về liền tốt, ta cho ngươi đặt trước vé, đến lúc đó đi phi trường đón ngươi."

"Không cần, ta mình có thể đặt trước vé, trước mắt thời gian còn không xác định, chờ về sau ta phát Wechat."

Nàng nghĩ cường điệu mình đã chuyện kết hôn. Mặc dù Từ thị trước đó đã làm qua nguy cơ quan hệ xã hội, cùng bà ngoại gọi điện thoại thời điểm trò chuyện, cũng nói đến đây sự kiện. Nhưng là hiển nhiên, bọn hắn đều không có đem chuyện này để ở trong lòng, cảm thấy hai nữ nhân kết hôn không tính kết hôn, chỉ là Dụ Tinh Hà tại hồ nháo, thậm chí căn bản cũng không có để ở trong lòng.

Cữu cữu đối với nàng chiếu cố cùng yêu thương vẫn luôn là xuất phát từ nội tâm, mặc dù hắn quá mãnh liệt khống chế dục khiến Dụ Tinh Hà khó mà tiếp nhận, nhưng hắn ngã bệnh, nàng về tình về lý đều muốn trở về nhìn hắn.

Thứ bảy cả ngày, nàng đều tại kinh Ninh luật sư sở sự vụ tra tư liệu, tương quan công cụ cùng trang web nàng ngược lại là đủ quen, nhưng là bởi vì muốn tra không ít người, từng cái từng cái loại bỏ xuống tới, có chút tốn thời gian phí sức.

Ban đêm nàng trở về muộn, Từ Nhiễm so với nàng càng muộn, trong giấc mộng, Dụ Tinh Hà tựa hồ nghe gặp một điểm vang động, nghĩ nói chuyện cùng nàng, lại mở mắt không ra, dài mà nồng đậm mi mắt mở một chút hạp hạp, cuối cùng lại rơi xuống, chỉ còn lại nàng vài tiếng rất nhỏ nỉ non âm thanh.

Chủ nhật so thứ bảy cực khổ hơn, bởi vì không chỉ có là muốn thông qua trang web cùng tương quan công cụ tra tìm tư liệu. Cuối tuần không ít ngân hàng tại cố định đoạn thời gian vẫn là đi làm, nhưng là thẩm tra thủ tục tương đối mà nói rất rườm rà, bất quá trước đó Tống Việt Chi làm một chút công tác chuẩn bị, giải quyết cũng không chậm.

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ