51
Dụ Tinh Hà chính cúi đầu tại nịt giây nịt an toàn, mơ mơ hồ hồ nghe được 'Thích nữ nhân' mấy chữ, ngẩng đầu lên hỏi nàng: "Thích nữ nhân?"
Xe vừa mới khu động, Từ Nhiễm nghiêng đầu, tựa hồ là không nghe thấy nàng câu nói này, nhưng là kính bên bên trong, nàng trắng nõn doanh nhuận tai rõ ràng dần dần biến đỏ.
Về đến nhà, Kiều Ngôn không thấy nữ nhi trở về, có chút lo lắng, gọi điện thoại quá khứ: "Ninh Ninh, tại sao muốn cáu kỉnh không trở lại?"
Từ Ninh vừa bị một bát ngọt nhu đậu canh dỗ lại, nhận điện thoại về sau, thanh âm cũng nhu hòa rất nhiều: "Mụ mụ, ta có chút bài tập không có viết xong, chuẩn bị đêm nay viết xong trở lại."
"Ngươi có bao nhiêu bài tập, không thể trở về nhà viết sao?"
"Ai nha, ta không phải báo hóa học thi đua ban sao, có ồ thi đấu đề ta thật sẽ không. Tần tỷ tỷ có thể dạy ta a, ngươi lại không thể dạy ta."
"Không có lương tâm oắt con, đừng về đến rồi!"
Kiều Ngôn cúp điện thoại, quay đầu đối với Từ Nhiễm nói: "Cần phải có nhân giáo nàng bài tập, hoàn toàn có thể mời lão sư về nhà tới. Nha đầu này cũng thật sự là không có lương tâm, ta đều một tháng không nhìn thấy nàng."
Lần trước Từ Ninh trở về thời điểm, Kiều Ngôn vừa vặn có trận diễn xuất, từ khai giảng đến bây giờ, cũng xác thực có tầm một tháng.
Từ Ninh là nàng trung niên sinh hạ, nàng luôn luôn sủng có chút nhiều, dạy nàng quản trách nhiệm của nàng ngược lại tại Từ Nhiễm trên thân.
Từ Nhiễm che lại mấy phần nhàn nhạt không vui: "Chờ hắn trở lại, ta muốn tìm nàng tâm sự."
Ngày thứ hai liền là Quốc Khánh, Dụ Tinh Hà khó nghỉ được ở nhà, Từ Nhiễm cũng không có đi công ty, ăn điểm tâm thời điểm chuông cửa vang lên, Ngô mụ qua đi mở cửa, Từ Ninh đeo bọc sách đi đến, sau lưng còn đi theo người.
Từ Nhiễm nhìn hướng người tới: "Tể Sở, ngươi đưa Ninh Ninh trở về? Sớm như vậy, quá cực khổ. Ngươi nói một tiếng ta sẽ đi đón nàng."
Tần Tể Sở phải tay mang theo thiếu nữ túi, đặt ở trên bàn trà: "Ta buổi sáng cũng ngủ không được, cũng không có việc gì, không yên lòng nàng một người ngồi xe, liền đưa nàng trở về."
Từ Ninh cõng màu lam nhạt túi sách, tóc dài chút, khoác ở đầu vai, nhìn thần sắc không tệ, trên gương mặt choáng lấy hai xóa hoa đào đỏ.
Nàng túi đều không có thả, liền đi trước đến Kiều Ngôn bên người, ôm nàng tốt một trận nũng nịu, Kiều Ngôn lại muốn nổi giận cũng sinh khí không nổi, chỉ là đỏ hồng mắt, mắng nàng Tiểu Bạch mắt sói.
Từ Nhiễm kéo ra ghế: "Ăn điểm tâm sao, có muốn uống chút hay không cháo?"
"Đúng, ngươi buổi sáng còn chưa ăn cơm!"
Từ Ninh lại chạy tới, lôi kéo Tần Tể Sở tay, để nàng ngồi xuống, tự tiện làm quyết định: "Ngươi ăn nhiều một chút lại đi, không ăn điểm tâm không khỏe mạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
RomanceVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...