Chương 04

1.1K 94 1
                                    

 04

Bầu trời bỗng nhiên từ tinh chuyển âm, giữa hè nắng gắt lưu lại nhiệt độ còn không có hoàn toàn hạ thấp, lão thiên gia trở mặt so lật sách còn nhanh hơn.

Đứng tại Từ thị đại lâu bên ngoài, Dụ Tinh Hà giương mắt nhìn một chút trên trời mây đen, vi túc lông mày , đợi lát nữa đoán chừng sẽ có trận mưa to.

Sân khấu đã có thư ký đang chờ nàng, thấy một lần nàng tới, liền lên trước nói: "Từ tổng tại một tầng hầm Nhà hàng Tây Âu bên trong đợi ngài."

Annie một đường lĩnh nàng quá khứ, lời nói ở giữa ngược lại là vô tình hay cố ý điều tra: "Dụ tiểu thư cùng Từ tổng rất quen thuộc sao? Ta làm thư ký lâu như vậy đến nay, còn là lần đầu tiên trông thấy Từ tổng sớm tan tầm."

Dụ Tinh Hà nhàn nhạt nở nụ cười, không có đón nàng lời nói, đến Nhà hàng Tây Âu bên ngoài, Annie đường cũ trở về, nàng cũng nhìn thấy đạo thân ảnh quen thuộc kia.

Tiểu mà an tĩnh Nhà hàng Tây Âu.

Khúc dương cầm tiết tấu thư giãn, nghiêng như nước, màu lam nhạt sắc điệu, tươi mát thoải mái dễ chịu, chỉ có một đạo thanh tuyển thân ảnh, đưa lưng về phía nàng, tư thế ngồi đoan chính, trắng nõn cái cổ đường cong ưu mỹ.

Dụ Tinh Hà thả nhẹ bước chân, chậm rãi đi ra phía trước. Nàng do dự chỉ chốc lát, hướng phía trước cúi người, hư hư bưng kín người kia con mắt.

Lòng bàn tay cảm nhận được tinh tế tỉ mỉ ấm áp da thịt, Dụ Tinh Hà tâm lại bắt đầu bất tranh khí gia tốc nhảy lên, nàng không dám dùng quá sức, nhưng loại này tiếp xúc cũng đủ để cho nàng lòng say.

Từ Nhiễm thấp giọng cười, thanh âm tinh khiết: "Tinh hà nha, làm sao còn giống tiểu cô nương?"

Dụ Tinh Hà bất động thanh sắc thu tay lại, đi đến nàng đối diện ngồi xuống, mặt mày cong cong: "Ta vốn chính là tiểu cô nương. Chờ ta rất lâu?"

"Không bao lâu, mười phút."

Từ Nhiễm đem menu đưa cho nàng: "Muốn ăn cái gì? Chọn món ăn đi. Rất xin lỗi, ta gần nhất không có thời gian, chỉ có thể cùng ngươi ở công ty ăn cơm."

"Như vậy liền rất tốt, ta thích ăn cơm Tây."

Kỳ thật nàng căn bản không quan tâm ăn cái gì, nàng chỉ muốn trông thấy nàng.

Từ Nhiễm châm một ly rượu đỏ, cho nàng rót một chén nước trái cây: "Đến, tinh hà, chúc mừng một chút, không nghĩ tới còn có thể gặp lại ngươi."

"Ta cũng muốn uống rượu đỏ, " Dụ Tinh Hà nhìn xem nàng, thần sắc nghiêm túc, "Ta đã lớn lên."

Từ Nhiễm có chỉ chốc lát thất thần, chấp nhất ly đế cao tay nhẹ nhàng run một cái. Nguyên lai lấy trước kia cái thích đi theo nàng đằng sau, bảo nàng Từ lão sư tiểu cô nương, đã lớn lên, trưởng thành trước mắt duyên dáng yêu kiều nữ hài.

"Được." Nàng cúi đầu xuống, rất nhỏ thất lạc chợt lóe lên.

Dụ Tinh Hà lại nhạy cảm bắt được. Nàng bận bịu nắm chặt ly pha lê, đem nước trái cây uống một hơi cạn sạch: "Ta vẫn là uống nước trái cây đi, đã lớn như vậy, còn uống qua một lần rượu."

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ