Dụ Tinh Hà ngạc nhiên quay người, trong con ngươi vui vẻ cơ hồ yếu dật xuất lai: "Sao ngươi lại tới đây!"
Từ Nhiễm nắm cả tay của nàng càng dùng sức chút: "Tới đón ngươi về nhà."
"Trong công ty sự tình làm xong sao?"
"Không sai biệt lắm, hôm nay về nhà cùng ngươi."
"Hôm nay ăn kẹo sao?"
"Ăn! Lần này mua đường ê ẩm ngọt ngào, ta rất thích."
Hứa Nhiên đứng tại phía sau hai người, cảm giác các nàng tự thành thế giới, nàng vào không được, cũng chỉ có thể ở một bên nhìn xem, nghe, lại không cách nào tiến lên, lại nói câu nói trước.
Theo lễ phép, nàng vẫn là cùng Dụ Tinh Hà nói một tiếng: "Ta đi trước, Tinh Hà, hôm nào trò chuyện tiếp."
"Sư tỷ bái bai."
Từ Nhiễm dài mắt hơi chớp chớp, nhìn xem Hứa Nhiên rời đi, nắm ở Dụ Tinh Hà trên lưng tay lại không buông lỏng, vừa vặn Phó Nghiêu tới, trông thấy nàng, tới lên tiếng chào, ánh mắt rơi trên tay của nàng: "Chậc chậc chậc."
Từ Nhiễm mộc nghiêm mặt, chuẩn bị chờ hắn nói thêm câu nữa. Bất quá Phó Nghiêu là cỡ nào người cơ linh, vẫn là không có ở kim chủ ba ba trên đầu nhổ cỏ, ngược lại xông Dụ Tinh Hà nháy mắt ra hiệu.
Tống Việt Chi cũng nhìn thấy Từ Nhiễm, đi tới: "Trước ngươi để cho ta tra tư liệu đêm nay liền có thể sửa sang lại, phát đến ngươi hòm thư."
Từ Nhiễm nhẹ gật đầu: "Vất vả ngươi, cám ơn."
"Chúng ta đi trước, gặp lại."
Nàng nói một câu nói, liền nắm cả nữ hài rời đi.
Tống Việt Chi ngửa đầu đem rượu đỏ trong ly uống một hơi cạn sạch, đại khái là say rượu, nói chuyện cũng so bình thường ngoại phóng chút: "Nàng đến tột cùng thích nàng cái gì?"
Một bên Phó Nghiêu mắt nhìn mũi mũi nhìn miệng miệng nhìn tâm, đương chính mình cái gì đều không nghe thấy, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, cái này ngốc x đồ chơi, một bên cảm thấy Từ Nhiễm là có thể cùng hắn xứng đôi nữ nhân ưu tú, một bên lại muốn đem nàng biến thành hình ở nhà hiền thê lương mẫu, người ta liền là ưa thích phía ngoài ăn mày, cũng không phải thích ngươi cái này hai hàng.
Chớ đừng nói chi là, hắn Phó Nghiêu học sinh, là bực nào ưu tú đến nhân thần chung khóc!
Từ Nhiễm xe ngừng trên mặt đất bãi đỗ xe, bởi vì huấn luyện kết thúc, xe cá nhân đều đuổi ở cùng nhau, hơi có chút lấp, hai người đợi tầm mười phút, cũng không thể đi vào. Từ Nhiễm một bên gọi điện thoại cho tiểu Ngô, gọi hắn tối nay tới lấy xe, một bên nắm cả Dụ Tinh Hà vai đi ra ngoài.
Kề bên này có cái không lớn không nhỏ công viên, cũng có mấy nhà không sai vốn riêng đồ ăn phòng ăn, Từ Nhiễm mang nàng tới ăn cơm chiều.
Hai người đi tại lối đi bộ bên trên, bởi vì sóng vai mà đi, có khi muốn ngừng ở một bên để xe.
Hứa Nhiên mới từ một nhà tiệm bánh gato ra, trông thấy nàng tâm tâm Niệm Niệm đã lâu người, nhớ kỹ nàng thích ăn đồ ngọt, theo bản năng nghĩ đi lên, hỏi nàng có muốn ăn hay không bánh gatô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó Săn
Lãng mạnVăn án một: Cách biệt mười năm, Dụ Tinh Hà một mực đối với Từ Nhiễm nhớ mãi không quên. Một khi gặp mặt, phát hiện đối phương đang lúc cần gấp rút một đối tượng để hình hôn*? *Hình hôn: Kết hôn giả. Hỏi: Loại thời điểm này, nàng nên làm cái gì? ...