70

576 21 0
                                    

 70

Cuối tuần buổi sáng, Dụ Tinh Hà rất đã sớm tới bệnh viện.

Dù cho Tần Thế Trác u ác tính khó mà trị tận gốc, nhưng là làm thân nhân, có thể lưu hắn một ngày chính là một ngày, cho nên tương quan trị liệu cũng đều đang tiến hành.

Anh tuấn cao lớn nam nhân bởi vì tiếp nhận trị bệnh bằng hoá chất, rơi mất một thanh lại một thanh tóc, khuôn mặt rất nhanh tiều tụy xuống dưới. Nhưng hắn từ đầu đến cuối, cảm xúc đều rất ổn định, cho dù là bởi vì trị bệnh bằng hoá chất mang đến một hệ liệt khiến người mãnh liệt khó chịu triệu chứng, hắn cũng An Chi như làm, lúc nói chuyện còn mang theo cười.

Tương Thanh cảm xúc lại hỏng mất thật nhiều lần.

Tần Thế Trác một mực thích hài tử, nhưng nàng sinh non qua về sau, liền lại không thể có hài tử. Cũng đã nói muốn cùng hắn ly hôn, đều bị hắn nghiêm túc đánh gãy.

Dụ Tinh Hà đến thời điểm, Tương Thanh đang ngồi ở ngoài phòng bệnh mặt trên ghế dài, mất ngày thường ưu nhã phong độ, khuỷu tay chống tại trên đầu gối, cả khuôn mặt đều chôn trong lòng bàn tay, bả vai có chút run run, im ắng khóc.

Giờ phút này, nàng là một cái tức làm mất đi người yêu người đáng thương.

Dụ Tinh Hà dựa vào nàng ngồi xuống, tay phải ấn ở nàng đầu vai, nhẹ giọng bảo nàng: "Cữu mụ, đừng khóc , đợi lát nữa bị tiểu cữu thấy được, hắn sẽ thương tâm."

Tương Thanh thân thể cứng một chút, sau một lúc lâu mới ngẩng đầu lên, con mắt có chút sưng vù: "Ta biết... Có thể trong lòng ta khó chịu. Ta có lỗi với hắn..."

Dụ Tinh Hà đỡ lấy vai của nàng, đứng lên: "Đi vào đi, tiểu cữu tỉnh không thấy ngươi, khẳng định hội tìm ngươi."

Tương Thanh ừ một tiếng, dụi mắt một cái, đẩy ra cửa phòng bệnh đi vào.

Tần Thế Trác vừa tỉnh, tại bệnh trên giường ngồi xem tivi, trông thấy hai người tiến đến, xông các nàng nở nụ cười: "Các ngươi làm sao đều tới? Một người theo bồi ta là đủ rồi , đợi lát nữa đi về nghỉ ngơi đi."

Dụ Tinh Hà ừ một tiếng, buông xuống dẫn theo túi: "Cữu mụ đi về nghỉ ngơi đi, ta ở chỗ này bồi tiểu cữu."

Tương Thanh cũng thật sự là mệt mỏi, hơn nữa chỉ cần tại bệnh viện, nàng liền không nhịn được suy nghĩ lung tung, chỉ có thể về nhà đi.

"Ngồi."

Trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người. Tần Thế Trác vỗ vỗ giường bệnh bên cạnh: "Trước đó nói muốn liên lạc với kinh tây sở sự vụ, liên hệ xong chưa?"

"Hết thảy tất cả an bài xong."

Tần Thế Trác cười cười: "Có phải hay không quái cữu cữu, nếu không phải ta, ngươi không cần lưu tại nơi này."

Dụ Tinh Hà lắc đầu: "Cữu cữu, ngươi đừng nói loại lời này, lại nói ta liền tức giận."

Tần Thế Trác cười cười, vỗ vỗ đầu của nàng: "Trước đó không phải nói có bằng hữu muốn tới sao?"

[BH][Cưới Trước Sau Yêu][HĐ] Nãi Vị Tiểu Chó SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ