Trong lớp bắt đầu dư luận nhiều hơn mọi người chỉ thốt ra một câu hỏi duy nhất " sao cậu ta lại biết Jhope " và còn nhiều câu hỏi liên quan như thế nữa điều dần dần tăng thêm trong lớp Jimin cậu ta quen biết đến Jhope chắc chỉ là tình cờ .
Jimin vừa được sự cho phép của cô nên đã bước chân xuống chỗ ngồi mới của mình cũng may mắn lại ngồi kế Jhope quả thật có duyên .
~Reng ~Reng tiếng chuông trường đã reng bắt đầu giờ ra chơi mọi người cũng từ đó mà di chuyển ra khỏi lớp vì thời tiết có lạnh nên khiến cậu cũng chả muốn đi nhưng được sự gọi mời của Jhope Jimin mới lết ra ngoài , được hướng dẫn viên Jhope mỹ nam đi tham quan trường quả thật là niềm vinh hạnh đối với Jimin đây , từ cantin , phòng bộ môn , sân vận động , nhà đa năng ,thư viện chỉ là đi lướt qua thôi thế mà mỏi chân quá trời quá đất cũng muốn hết cả giờ ra chơi của người ta nhà trường có phải quá ác không cả hai cùng chia sẻ trò chuyện với nhau về cuộc sống của mình ."Jhope tớ mỏi chân quá chúng ta nghỉ mệt xíu đi "
"Umm , hay để tớ mua sữa cho cậu uống "
" Ơ thôi sáng cậu đã cho tớ hộp sữa rồi giờ để tớ mua "
Định lên tiếng từ chối đã thấy Jimin vọt đi mất , chân ngắn mà chạy nhanh phết . Nghĩ đi nghỉ lại thấy thật là nực cười chỉ vừa biết nhau sáng hôm nay lại có thể thân với nhau ai biết được rằng ngày mai yêu nhau luôn thì sao ? Suy ngẫm hồi lâu chả thấy Jimin đâu thì Jhope bắt đầu đi tìm .
~~~~~cantin trường ~~~~~~~
Đi một mình thấy cũng sợ sợ vì có nhiều ánh mắt nhìn cậu theo đó là những tiếng xì xào lớn nhỏ mà cất lên.
Ngại ngùng nên chỉ biết cúi xuống mà đi lại không may đụng phải ai đó mà vô tình bao nhiêu sữa đều dính vào áo người ta rồi.
Jimin ngước lên nhìn con người này chết mất thật sự xui xẻo đến mức không thể lường trước được theo suy đoán chính xác của Jimin thì cái người mình đụng phải là lũ vô côn đây mà có cả đàn em của chúng nữa,
không ngờ lại lâm vào tình cảnh khốn nạn này bản thân cũng không biết giải thích chỉ lắp bắp được vài lời xin lỗi nho nhỏ cộng theo động tác cuối người Jimin lại nghĩ rằng ông trời sẽ thương xót mà cho chúng đừng gây chuyện với mình nhưng ngờ đâu số phận đã đành Jimin bị chửi bới rồi bị kéo vào phòng wc .( Ôi trời ơi căn phòng này là anh chưa tới nè , được mở mang đầu óc rồi )"Các cậu định làm gì , tôi chỉ vô tình va vào người cậu , cậu có quá hẹp hòi không chứ cùng lắm tôi sẽ đền áo cho cậu, nhiều người ăn hiếp một người là không công bằng đâu "
Jimin ức chế nên đã lên tiếng nói lí lẽ nhưng có nói gì đi nữa thì cũng phải ăn đấm chắc rồi nên những chuyện thế này đương nhiên là .... không thể một mình giải quyết được đâu , chết mất ..
" Mày là đang ăn gan hùm mật gấu phải không to gan thật nhỉ ,à học sinh mới được rồi để anh dạy dỗ mày một phát "
Chúng đưa tay định đánh Jimin trong đầu Jimin lại bắt đầu suy nghĩ * Jimin ơi mày chết thật rồi toi rồi , vừa mới đi học đã bị ăn đòn rồi sao*sợ quá nên nhắm tịt mắt lại.
Cùng lúc đó trong cửa phòng vệ sinh có một sức đẩy cửa rất mạnh gây ra tiếng động lớn khiến cả bọn giật cả mình mà quay lại nhìn, Jimin cũng từ đó mà hé mắt ra một chút .
Một cậu con trai dáng người cao ráo bảnh bao và rất hoàn mỹ gương mặt không tì vết ngũ quan xinh đẹp nhưng lại toát lên vẻ lạnh lùng nguy hiểm quả thật không còn từ nào để diễn tả được cái đẹp ngời ngợi của cậu ta có thể là đẹp như tranh vẽ trên người lại rất nhiều đồ hàng hiệu quả thật là một cậu thiếu gia đình đám. Bỗng nhiên cậu ta lên tiếng giọng có vẻ trầm thấp khiến người ta phải run rẩy khi nghe."Cậu ta nói đúng đấy nhiều người ăn hiếp một người thì không công bằng đâu NHỈ "
Quả thật đẹp ngời ngợi mà khí chất cũng ngời ngời, Jimin lại rất tò mò với cậu ta nhờ tiếng nói có vẻ rất quyền lực mà bọn chúng đều tha cái mạng nhỏ bé của Jimin biến đi mất
Hôm nay coi bộ cũng không đến nỗi xui xẻo như mọi khi mà ngược lại gặp được may mắn .
Taehyung một con người lạnh lùng, thông mình sắc đẹp hoàn hảo khiến bao nhiêu người con gái phải chết mê với hắn nhưng trong tuổi này anh lại rất chơi bời, hắn cũng rất được mọi người tôn trọng vì là con của tập đoàn Kim Jan vì Cha anh là Kim TaeJan người được coi là giàu nhất nhì đất nước này sở hữu một tài sản đáng gờm khiến người khác phải trầm trồ trước sự quyền lực to lớn ấy bởi vậy chả ai dám động đến một cộng tóc của hắn, trốn tiết để chơi game đến giờ này nên cũng chứng kiến được bên ngoài như thế nào cảm thấy cậu ta cũng rất mạnh mẽ nên coi như làm anh hùng một bữa chứ đời nào Taehyung lại lo chuyện bao đồng thường thì hắn cũng có chứng kiến nhưng toàn là những kẻ luôn nịnh nọt xin tha thứ thật chả ra làm sao những kẻ này nên đánh nhiều hơn ah .Jimin
Taehyung
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
The end 💞
Thanks for watching
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )