Ngày cuối tuần, hôm nay cảm giác trống trải cậu sinh ra lo lắng dạo gần đây tuy có ít tiếp xúc với JungKook nhưng cũng hỏi han nhiều lần lại bị hắn trả lời qua loa là không sao cả ! tớ ổn ! Nhưng sắc mặt lại vốn không ổn từ sau khi JungKook nói thích cậu thì những ngày còn lại hắn đều thay đổi tính cách đến 360° cậu nhiều lần suy nghĩ hỏi thẳng xem sau nhưng chỉ ứ ớ vài lời đã lảng tránh không tội vạ, vừa hay JungKook định ra ngoài Jimin to tiếng gọi:
" JungKook, tớ có chuyện muốn nói"
Hắn khựng lại nhưng không quay đầu chỉ đứng yên ở đó. Cả hai ngồi trên ghế trong không gian vô cùng căng thẳng JungKook điềm tĩnh hỏi "chuyện gì ?
Jimin hít thở một hơi mới nói :" cậu nói tớ biết đi rốt cuộc là có chuyện gì khiến cậu như vậy "
" Jimin à chuyện này... chuyện này không hề liên quan đến cậu "
Jimin khăng khăng nói:" vậy rốt cuộc là gì "
JungKook ủ rũ môi khẽ cong lên :" cậu biết rõ tớ thích cậu nhưng tình cảm này vốn không nên có, tớ muốn giữ khoảng cách với cậu vì muốn giữ cho tình cảm được cố định đồng thời cũng không lỡ tay làm tỗn thương cậu " nói xong hắn khẽ thở dài
Jimin nghe xong khó xử không biết nên làm gì để an ủi vốn mình là nhân vật chính gây biến cố thì đúng hơn từ trước đến nay cậu chưa bao giờ thấy người nọ lại mệt mỏi trằn trọc như thế : " JungKook xin lỗi cậu, tớ..."
Jimin nói hoãn JungKook ngắt lời :
"Tớ biết cậu đã có người trong lòng rồi phải không ?"Jimin ngạc nhiên "ơ... tớ không có "
Gì đây chứ đang là chuyên mục đoán người yêu sao ? Thực ra lúc trước JungKook có tình cờ vào phòng Jimin tò mò ngó nghiêng thì thấy được bức hình cậu chụp với một người cứ như là tướng phu thê rất đẹp đôi nhưng lúc này cậu còn nhỏ JungKook vốn không đoán được họ là gì của nhau nhưng vẫn muốn hỏi.
" JungKook tớ không thể giúp cậu được gì là lỗi của tớ nếu như cậu muốn giữ khoảng cách như vậy thì tớ chỉ có thể giúp cậu là không ở đây nữa"
Lần này lời nói cậu hết sức nghiêm túc lại kiên định, Jimin không nhanh không chậm đứng dậy lên phòng dọn hết đồ đạc đem xuống.
JungKook hiện lên vẻ mặt vừa tiếc nuối lại muốn níu kéo " cậu định ở đâu ""Ký túc xá của trường " trường của cậu vốn là trường lớn lại khang trang đương nhiên ký túc xá sẽ không tồi tuy bước đầu có hơi khó khăn nhưng cũng giúp được cậu không ít thời gian dư dả cũng có thể học bổ túc.
" Vậy tớ cũng sẽ ở ký túc xá" JungKook chặn cậu lại
" Cậu điên ah, tớ thực chả hiểu nổi cậu luôn ấy, không được cậu phải ở đây cậu mà đi ra khỏi nhà này tớ sẽ mách ba mẹ cậu " Jimin chỉ còn cách là lợi dụng ba mẹ hắn để mềm lòng cho qua.
"Jimin...mm "
" Cảm ơn cậu bao nhiêu ngày qua đã giúp đỡ tớ thực nhiều nếu tớ rảnh sẽ đến thăm cậu "
Cứ như là phải đi đâu thật xa lắm ấy. Jimin bước ra khỏi nhà bắt taxi đến trường khi bóng hình nhỏ nhắn dần khuất tự dưng trong lòng lại trống rỗng khó chịu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )