chap 19: Công tác

296 16 3
                                    

Hôm nay Jimin được NamJoon đưa đi công tác ở Jeju, cậu chuẩn bị quần áo đủ cho 2 ngày nhìn xuống đã thấy chiếc xe sang chảnh màu đen loáng đậu ở dưới sân trường, Jhope có hỏi cậu đi đâu cậu chỉ trả lời qua loa là đi công chuyện đã được xin phép nên bảo đừng lo.

Xuống thang nhìn ra đã thấy người con trai tuấn tú cao ráo với bộ vest đơn giản đứng bên hông xe hắn thực qua ánh nhìn của cậu là một người trưởng thành tài cao  làm cậu hết mức ngưỡng mộ thong thả đi đến bản thân cậu không biết đánh giá mình như thế nào nhưng ánh nhìn của NamJoon đã nói lên tất  tuy quần áo không sang chảnh cầu kì chỉ là diện một chiếc áo sơ mi bình thường với một chiếc quần tây vừa vặn thoạt nhìn hết sức thuần khiết gương mặt quyến rũ lại đẹp trai hết phần người ta cứ thế làm hắn điêu đứng.

Cả hai lên xe, Jimin có hơi ngại bắt chuyện nên cũng từ cái miệng nhỏ thốt ra lời chào với người kia vừa rồi thì bây giờ cũng không hó hé câu nào, NamJoon nhìn sang cậu hỏi :" em đã ăn gì chưa ?"

"À em ăn rồi "

" Đường cũng xa em có thể chợp mắt một xíu " NamJoon giọng trầm ấm nói

"Ah không đâu " bản thân cũng đã buồn ngủ muốn lịm đi vì mấy cái bài tập nhóm rồi giáo trình văn bản vân vân mây mây vậy mà còn chối bỏ.

Đi được một quãng đường Jimin mắt đã lờ đờ bắt đầu có dấu hiệu sắp không thấy rõ khung cảnh trước mắt nhưng vừa nhắm mắt một chút ngay lập tức theo phản xạ lí trí mà bừng tỉnh còn dùng tay đập bóp bóp lên má làm người nọ bên cạnh cảm thấy cậu thật đáng yêu lại hài hước chỉ khẽ cười rồi tập trung láy xe đến lúc hắn hỏi cậu có muốn uống nước không thì cậu đã ngủ mất tiu rồi (~_~) zZZ

Đến nơi phong cảnh Jeju mùa hạ thực thích gió thoáng phong lưu mát mẻ vô cùng nhưng vẫn rất ít nắng, NamJoon chạy vào hầm giữ xe của khách sạn rồi tắt máy lúc này Jimin cũng tự khẽ ngọ nguậy "ưm ưm" vài tiếng rồi dụi dụi mắt khẽ híp một bên giọng vừa thức dậy nên nghe như trẻ con nói.

" xin lỗi em ngủ quên mất"

NamJoon bật cười "không sao em nên ngủ nữa đi thấy em mệt như vậy mà"

Jimin cũng chỉ cười nói :" em đi giúp Hyung mà có phải đi nghỉ mát đâu "

Hiện giờ cậu cũng chỉ biết mình đang ở hầm giữ xe thôi, cậu tháo dây an toàn rồi bước ra ngoài cùng hyung đi ra cư nhiên điện thoại trong túi cậu reo in ổi cậu chỉ vừa bắt máy để nghe tiếng nói lo lắng khẩn trương của người kia.

"Jimin cậu đi đâu mà hiệu trưởng cho nghỉ "giọng nói gấp gáp

" Tớ chỉ đi công chuyện thôi cậu không cần lo " Jimin trả lời qua loa

" Tớ muốn gặp cậu ..." mặt tối sầm

"Để tớ về đã" vừa nói xong Jimin liền cúp máy cậu thở dài JungKook từ khi nào lại có tính như vậy dạo gần đây hắn điện cho cậu một ngày tận 3 cuộc sáng trưa chiều đều có đủ còn hơn là lúc ở nhà hắn, cậu chưa biết trong tình cảm JungKook lại yếu đuối nên như vậy sẽ dễ bị người yêu áp chế, bản thân cậu chả giúp được gì cho hắn và đương nhiên sao có thể chấp nhận tình cảm như vậy ba mẹ hắn sẽ như thế nào nghĩ đến thôi đã cảm thấy rùng mình.

"Em ổn chứ ? "

Cậu gật đầu

"Vậy chúng ta đi ăn nhé " giọng nói an ủi

NamJoon muốn cậu đi theo là có ý đồ chứ không phải là công việc gì đó đâu như cậu nghĩ hắn chỉ cần phẩy tay một cái là có biết bao nhiêu thư ký tài giỏi xinh đẹp theo hắn là do cậu ngây thơ đi vốn cũng muốn đi theo ít nhiều gì cũng học hỏi được vài thứ.

***
Ở công ty vừa mới nhận chức hôm qua vội vàng như vậy cũng khiến hắn hết sức bất lực ai cũng biết công ty mà cha hắn bấy lâu dàn dựng bây giờ nó trở thành công ty lớn nhất Seoul  bản thân cũng không thể để nó bị hao hụt đi điều gì hôm qua ngồi vào ghế chủ tịch ba hắn dạy chỉ vài điều cơ bản hắn đã tiếp thu nhanh tất cả vào đầu và làm việc vô cùng khéo léo khiến Tae cha không khỏi vui mừng thế là ông có thể nghỉ dưỡng một cách bình yên và điều mong ước của ông trước nay cũng đã không phải vô vọng nếu như dựa trên cơ sở này năng lực của Taehyung cứ thế này phát huy không lâu nữa sẽ trở thành một vị tổng tài quyền lực giàu có nhất thành phố.

Khoác lên một bộ vest tuy nó có dày đến mấy nhìn sơ qua cũng có thể đoán được cơ thể hắn lịch lãm săn chắc sáu múi đầy sức khỏe của đàn ông khiến các cô trong công ty ngã lên ngã xuống đến mức nào, Tae cha có tuyển cho hắn vài cô thư ký xinh đẹp body chuẩn nhưng hắn cũng không để tâm đến mà ra sức làm việc tối ngày cứ õng ẹo ra sức quyến rũ nước hoa cứ hắc vào mặt làm hắn khó chịu không thôi không biết cách ăn mặc như thế nào mà thấy cũng đủ trình để vào bar làm việc rồi.

Trước giờ Taehyung hắn chưa bao giờ ân ân ái ái qua một người phụ nữ nào chỉ đến mức "khẩu giao" cho hắn là cùng vốn chẳng có hứng thú hay là do bản thân đã phải yêu một người.

_____________________________________

To be continue 💗🍑😘

 [VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you  ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ