Buổi đêm đầy màu sắc huyền ảo của những ánh đèn led ma mị cũng đã không còn như thấy rõ người bên cạnh là ai càng không biết rõ người khác nói gì chỉ bị cuốn theo nó là những tia sáng màu sắc đầy chóng mặt
Nhạc nổi lên và theo đó là những các anh các chị cùng nhau chơi đùa nhảy nhót không hồi kết chỉ khi nhạc dừng lại
đôi khi những nốt nhạc ấy lại khiến con người ta bừng bừng cảm xúc não bộ cũng dần dần tê tái và bắt kịp theo những gì người khác đã làm bên cạnhCái nơi gọi là xã tress của hội những thanh niên ăn chơi và đương nhiên tất cả chỉ dành cho những đứa con giàu có khắp nơi nồng nặc mùi rượu bia tỏa xung quanh đâu đâu cũng chỉ toàn cái thứ nước có cồn ấy khiến người khác chưa uống đã cảm thấy đê mê say đắm với nó .
Bên ngoài yên tĩnh bao nhiêu thì có lẽ trong nơi này náo nhiệt sôi động bấy nhiêu cư nhiên mọi hành động bắt đầu dần như chậm lại trước sự ngỡ ngàng của tất cả các anh chị dân chơi ở đây vì thấy được sự cao quý đang hừng hừng tỏa sáng sau lưng hai con người này là trung điểm của cái quán bar cao sang đẳng cấp , không thể nói được bằng lời để tả được sức hút của hai chàng trai băng lãnh và lãnh đạm vừa bước vào đã thấy được khí chất nào đó đập thẳng vào mọi người mà khiến ai ai cũng ngưỡng mộ nhưng trong số đó lại có một số người nịnh nọt dùng lời lẽ ngon ngọt để lấy được lòng mà hưởng chút gì đó quả chỉ là những con người miệng mồm đầy cặn bã bẩn thỉu những loại người này không ai có thể chứa chấp nỗi mà.
"Hai thiếu gia đây muốn uống gì ạ ?
" Như cũ"
" Dạ vâng "
Lựa một chỗ ngồi tốt và yên tĩnh cũng chỉ làm quen tới những lại rượu hảo hạng nhưng độ cồn lại cao vì cả hai có trữ lượng lớn và chỉ duy nhất nó mới có thể xóa đi hết nổi buồn trong lòng xóa bỏ chúng ra khỏi cái thân thể thì thể xác cũng nhẹ nhàng hơn nhiều , có lẽ những nơi đây đã quá quen thuộc đối với anh lúc trước anh chỉ có thể biết đến đây để giải sầu và cũng như có thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý .."Yoongi mày đã điều tra được gì rồi, có khả năng tao có thể gặp được cậu ấy không ?
" Số dân của cái nước Đại Hàn Dân Quốc này không ít như mày nghĩ , để tìm được một người có lẽ rất khó nhưng với khả năng của tao thì ngoại lệ"
" Ý mày là... thật sự đã tìm được rồi ư "
" Ưm trước mắt theo như tao biết thì gia đình ông ta đã qua bên Mĩ làm ăn rồi, lúc trước họ có từng sống ở Busan "
" Còn cậu ấy ?"" Đã được chuyển lên Seoul cậu ấy tên Park Jimin đang chung lớp với Kim Taehyung mày đấy "
" Cái gì cơ , gần ngay trước mắt mà tao lại..."
" Mày cứ ở đó suy nghĩ tao đi tìm kiếm một dàn hoa xinh đây "
Taehyung có lẽ anh đã đặt rất nhiều kì vọng vào Yoongi vì chỉ có anh ấy mới có thể chuyện tìm người đối với Yoongi vốn chỉ nhỏ nhoi Yoongi là loại người có thể tin tưởng nhưng cũng tùy trường hợp mà anh biến thành một con người mưu mô tài giỏi và khéo léo luôn khiến biết bao nhiêu kẻ thù phải gục đầu trước anh vì vậy có thể nói anh cũng đã gầy dựng lên công ty một cách vượt trội hơn ba của mình và cũng nằm trong số người có tầm kiểm soát băng đảng trong bang hội .
Taehyung anh hi vọng có thể sẽ gặp được may mắn nào đó dù ít ỏi cũng được trong khoảng thời gian ấy anh đã ấp ủ gói ghém nó vào tim, lâu dài lại mở chúng ra để ngắm nhìn kí ức nhưng không thể nào cứ sống trong hư vô và nghĩ đến quá khứ mãi được cũng cần phải gặp cậu trong một tương lai gần nhất *dù cậu có ở nơi nào tôi vẫn sẽ tìm được cậu nhưng cậu cũng đừng trốn kĩ quá đấy , tôi cũng sợ rằng cậu sẽ không còn nhớ tôi nữa ...*
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )