chap 4: Đau đớn

888 50 2
                                    

"Cậu sao thế ? Sao mặt lại tái xanh vậy" không lẽ đau đến như vậy sao ?

Thật sự mà nói lúc nhỏ Taehyung gặp phải tai nạn nên chấn thương ở gối chân nhưng nó không làm dáng đi của anh bị sao cả vì vậy người ngoài nhìn vào sẽ không biết được anh đã gặp tai nạn nghiêm trọng nào lúc trước , vì vết thương đã lâu ngày chưa tái phát hôm nay va chạm cũng rất nhẹ rồi lại khiến nó lên cơn đau truyền miên ,mồ hôi lạnh của anh đã ướt hết cả người lúc đầu có vẻ không đau nhưng cảm giác theo thời gian nó ngày càng nghiêm trọng . Jimin rất sợ và lo lắng liệu mình có thể làm gì  thấy sắc mặt của Taehyung không còn tĩnh táo nữa Jimin mới cố sức choàng tay ôm eo hắn rồi ra ngoài trên lúc đi cũng thì thầm vào tai Jimin là " ở ngoài đã có người đến đón không cần cậu tốn sức đưa đến bệnh viện , tôi ổn mà "
Trong lúc như thế này gương mặt Taehyung là vô cùng dịu dàng và ôn nhu
Cuối cùng cũng ra đến cổng trường nhìn thoáng qua đã biết được chiếc xe đen loáng theo Jimin biết sơ sơ thì đây là chiếc xe chỉ dành cho những gia đình thuộc hạng giàu sang vì giá để sở hữu nó là trên tận chân trời , vừa ra ngoài đã thấy hình như là quản gia nhà Taehyung liền đỡ hắn vào xe lập tức mà cũng không hó hé tiếng nào lên xe véo cái đã vụt mất, với Jimin làm cậu cũng không khỏi kinh ngạc , "gia đình nhà cậu ta chắc cũng lạ "
Bây giờ đã chiều tà Jimin phải về một mình và ngắm nhìn khung cảnh như thế chỉ thay đổi màu sắc giữa buổi sáng và chiều hoàng hôn cũng không khỏi suy nghĩ về hôm nay chuyện gì cũng ập đến bất ngờ trong một ngày mà cứ như trong phim thật li kì và thú vị , lên xe buýt cũng chỉ nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn đường phố lúc nào cũng rộn rã tiếng xe cộng thêm nữa là nhiều ánh đèn của các tòa nhà cao tầng sang trọng làm người ta phải hưng phấn vì sự đẹp đẽ cao cấp của nó Jimin ước rằng mình có thể ngồi ở đây hoài đến cuối trạm. Về đến nhà , mệt mỏi lắm nên nhanh nhẹn Jimin chạy lên lầu tắm rửa cho sạch sẽ chỉ có nước mới có thể xã trôi đi những buồn phiền ngày hôm nay . Nhà không có ai cũng biết rằng dì Han đã phải đi làm tăng ca , nghĩ đi nghỉ lại cần phải có một công việc làm thêm để phụ giúp dì dù sao cha mẹ ở bển rất bận nên gửi tiền cho dì cũng không nhiều để đủ nuôi cái miệng heo như mình cũng là nên giúp dì mà đi tìm việc thì cần sự giúp đỡ của Jhope rồi vốn cậu chỉ có một mình Jhope làm bạn ở đây vừa mới quên đã phải nhờ nhau có vẻ không hay .

Nhưng sự thật là Taehyung cậu ta bây giờ có sao không nhỉ ? Ôi tự nhiên lại nghĩ đến cậu ta biến biến đi , tắm xong Jimin ra ngoài ôn lại bài vở ngày mai và nằm nghỉ ngơi một chút bất chợt nghe tiếng điện thoại reo .

~~ren ~ren

"Dạ dì "

"Jimin ah con ăn gì chưa đấy ,dì có để lại đồ ăn đóng hộp trong tủ lạnh con đem ra hâm rồi ăn nhé , đừng có ăn vặt buổi tối đấy không tốt đâu biết chưa "

"Dạ ... Con biết rồi ,con .. không có ăn đâu dì đừng lo, Jimin ngoan mà, mà dì cũng nhớ ăn uống đầy đủ nha với cả dì cũng phải ngủ sớm nữa dì phải coi trọng sức khỏe của mình hơn "

" Ahh ~cha từ khi nào Jimin của ta lại ngoan ngoãn mà còn biết lo cho dì nữa "

" Con đó giờ vậy rồi mà dì ,dì cứ nghĩ xấu cho con đấy thôi "

 [VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you  ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ