Sáng hôm sau người con trai nằm trên chiếc giường bị ánh sáng len lỏi từ rèm cửa chiếu vào làm đôi chân mày thanh tú nheo nheo khó chịu cơ thể không yên mà cựa quậy :
"Jimin cậu còn nướng nữa à biết mấy giờ rồi không , cậu là không định đến trường mới ?
Vừa nghe được tiếng nói sau cửa cậu bật dậy chạy nhanh vào phòng tắm vài phút sau.
" 3....2...1...."
"Xong rồi "
Jungkook đã quá quen vừa điếm xong ngay chốc Jimin mở cửa ra và chuẩn bị tươm tất cả nhìn không khác gì một cậu nhóc 6 tuổi bắt đầu ngày đầu tiên đến trường Jungkook xoa xoa đầu cậu: " Ăn sáng nào nhóc"
"Nè Jeon Jungkook cậu đừng tưởng tớ nhỏ con mà dễ ăn hiếp nha"
Mặc cho Jimin càu nhàu Jungkook vẫn cứ bình thản đi xuống lầu khiến đầu cậu cũng xuất hiện khói bốc lên nghi ngút. Cả hai ăn xong dọn sạch sẽ rồi xách ba lô đi, hôm nay diện mạo của cả hai rất đẹp vừa trẻ trung lại rất lịch sự
"Jungkook cậu không lái xe đi à ?
" Ngốc này tớ có đủ tuổi đâu mà lái "
"Chặc quên mất nhìn cậu già trước tuổi nên tớ tưởng đi chung với một gã đàn ông nào đó "
"Ý cậu là gì ? Là do tớ tập luyện thân thể thuờng xuyên nên cơ thể mới cường tráng thế này, nhìn cậu xem từ trước tới giờ cậu vẫn không thay đổi là mấy sẽ dễ bị người ta ức hiếp mà lại còn dễ nhạy...y..."
Jungkook bị Jimin bịt miệng lại "bớt nói lại đi Jungkook " mặt Jimin bây giờ cũng lại một màu "đỏ".
Trong lúc đó lại có người đàn ông y phục màu đen chụp phải những bức ảnh mà cả hai người thân mật, ông ta gửi ngay cho một người bây giờ cũng không thể gọi là một cậu con trai nữa mà là một quý ông thực sự, hắn ta nhìn những bức ảnh trong điện thoại mà bắt đầu có vẻ rất tức giận : " em dám thân mật với người đàn ông khác em to gan thật rồi Park Jimin đợi tôi về, xem em có phục trước tôi không" hắn nói với giọng đầy sự hung hãn có thể giết được bất cứ ai khi đứng gần. (Thôi toi đời chim chim từ tập này về sau chim nay sẽ không còn bay nữa chăng °-°)
Cả hai cũng đến trạm xe buýt bước lên xe hôm nay lại đông hơn bình thường rất rất nhiều chen chúc dữ lắm mới kiếm được chỗ đứng.
" Jimin lại đây nhanh " Jungkook nắm tay cậu kéo ngay vào trước người làm Jimin hoảng hồn mà "Ah " lên
" Jimin nếu sợ bị người ta ép nát thây thì đứng ở đây "
"Ừm"
"..."
"Jungkook ah được không "
"..."
"Jungkook..." Nói đoạn Jimin làm hắn khó chịu nên đã trừng mắt cậu làm cậu cũng im bặt.
"Cảm ơn cậu từ nay tớ sẽ tập thể dục thường xuyên" vừa nói xong trong xe chuyển động qua lại không ngừng nhưng nhờ có kookie cậu không bị như trước mà ép đến sắp tắt thở bây giờ trong lòng lại tự hào khi có người bạn như vậy *nhưng tự nhìn lại bản thân trong những ngày hè mày đã làm gì Jimin à toàn là ăn với ăn không thì cũng ngủ hoặc đọc sách, không hề rèn luyện thân thể ôi thật là nhục nhã ×_×
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )