Jimin nghe xong tưởng chừng mình bị lão hóa tai nên xoay qua kêu anh lập lại, Taehyung vẫn trả lời nghiêm túc với câu nói ấy. Lúc trước ba của anh đã đề nghị và cũng từng nói chuyện với Jimin về vấn đề này sau sự việc NamJoon bắt cậu thì cư nhiên anh đòi cưới cậu là chuyện không thể không thể ngờ và mọi chuyện đều có lí do riêng của nó.
Jimin không biết nói gì chỉ im lặng rồi nói :
" Không thể được, chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra "
Taehyung bây giờ mới bắt đầu bỏ công việc sang một bên đứng dậy lại gần cậu nói qua loa.
" Dù em có nói gì thì cũng vô ích tôi đã sắp xếp hết cả rồi "
Jimin ngạc nhiên nhìn qua anh nói lớn :
" Gì mà sắp xếp ? Ý kiến của tôi là gió thoáng qua à ? Tôi nói không chấp nhận là không chấp nhận "
" Mặc em cứ nói tôi cứ làm "
" Anh...anh cái gì tôi sinh trước cậu mấy tháng lận đó " Jimin bĩa môi nói
" Sinh trước sinh sau không quan trọng quan trọng là ai trên ai dưới em hiểu hong ? Mà từ nay gọi anh là anh hoặc ông xã hay chồng yêu gì cũng được từ từ làm quen với việc này đi "
" Ặccc.. nực cười mơ đi " Jimin xin phép được cười nửa miệng
" Vậy em có muốn anh đè em ngay bây giờ không ? " Taehyung di chuyển lại gần
" Đừng uy hiếp người khác bằng kiểu bỉ ổi này " Jimin bay ra
Taehyung lại bàn làm việc sắp xếp lại giấy tờ vừa nói : " Từ nay em sẽ ở đây "
" Tôi có chỗ ở không cần lo, mà cũng đừng giam lỏng người khác như vậy tôi có thể tố cáo cậu... ( Taehyung liếc qua ) .. .ưm.. anh đó "
"...."
" Nè dù sao cũng phải cho tôi đi học chứ "
"...." Con người kia từ từ di chuyển ra khỏi cửa
" Nè Taehyung ..." Cậu đi theo sau
***
"Jhope Jhope " người nọ khẽ lúng túng
" Anh kêu la cái gì? "
" Anh biết lỗi rồi từ nay anh sẽ không như vậy nữa được không " người nọ khó xử cầu xin
" Hazz bao nhiêu lần rồi, chỉ mỗi chuyện dọn dẹp mà anh làm không được "
" Anh hứa lần này sẽ thật chăm chỉ dọn đồ của mình không để lung tung "
Jhope chỉ trả lời qua loa : " Tuỳ " thật sự bất mãn trong phòng này người mà dị ứng với cái bừa bộn là Jhope cậu muốn mỗi lần vào phòng phải thật sạch mà con người bừa bộn lại là Suga vì vậy anh là người thường xuyên bị về việc Jhope cằn nhằn khiến anh chưa bao giờ khó xử như vậy mồ hôi toát ra biết đã làm con người kia giận dỗi nên anh im lặng rồi tự vận cơ thể lập tức tiến hành dọn dẹp nhanh như chớp khoáng chốc đã khiến Jhope kinh ngạc.
" Sao Hyung không làm điều này sớm hơn thì có phải tốt hơn không " Jhope khẽ tán thưởng nhưng mặt vẫn chưa được thả lỏng
" Biết rồi, nếu em không ngại anh mời em bữa cơm được không ?"
" Vậy em không khách sáo " Jhope phấn khởi chạy tòn ten ra cửa làm Suga khẽ cười mỉm
***
Buổi tối đến bầu không khí ngoài trời của mùa thu đông lạnh lẽo Jimin ngồi trong phòng không mở đèn để ánh trăng ùa vào nhìn ra cửa sổ cư nhiên có một vòng tay đang ôm cậu từ đằng sao rồi khẽ luồn vào trong áo làm cậu run lên một phát dùng tay đánh một phát vào vai hắn đẩy ra quát lớn " đồ biến thái " Jimin biết là Taehyung nên cố ý đánh cho hắn sấp mặt" Nè là anh đây ..."
" Anh nào ..."
"Chồng em đây"
" Tôi không có chồng "
Bây giờ Taehyung mới mạnh bạo nắm tay Jimin lại ghì chặt lên tường phả vào tai cậu nói " em cố ý " quả thật Taehyung mạnh đến mức cậu không thể chuyển động được gì (😆kiểu này nguy cơ bị xơi là dễ dàng ) cũng may hắn thả lỏng tay ra rồi mở đèn lên.
Taehyung khẽ để một chiếc điện thoại xịn trước mặt Jimin " Cầm lấy "
Kiểu tặng quà gì đấy như này Jimin đây chưa bao giờ thấy thực muốn giết chết cái tên ngạo mạn này mà, vừa cầm lấy mở lên đã đập ngay vào mặt Jimin một cái bất ngờ hắn đã lưu cái số của hắn vào phím 1 quan trọng và còn lưu cái tên khó chấp nhận kinh khủng là " chồng yêu ", Jimin đây là sắp nổi máu điên lên vì hắn.
" Tôi là muốn hỏi anh một điều, rốt cuộc là có phải anh đang cấm túc và bắt cóc tôi một cách trắng trợn không ? " Jimin tức tối nhìn thẳng vào mắt Taehyung
" Đây không phải bắt cóc, đây là muốn bảo vệ " Taehyung khẽ nâng chiếc cằm mảnh khảnh của cậu lên
Jimin liền quạt ngay tỏ vẻ chán ghét
" Dù sao đi nữa anh cũng đã làm tôi mất mấy tiết học rồi, tôi còn bạn bè gia đình và công việc mà "" Em không cần học sau này cứ việc vào thẳng công ty của tôi chẳng cần làm gì đã có lương cao " ( nói nào ngay công ty của Taehyung trình độ bình thường khó có thể vào lương lại lớn đến trên trời...ai vào được là một sự may mắn )
"Vì điều này tôi mới càng không muốn, tôi không phải là loại người đi bằng cửa sau "
" Nếu em không muốn thì tôi sẽ đưa ra điều kiện "
" Có điều kiện ?"
" Chỉ cần em ở với tôi thì em muốn gì cũng được " Taehyung khẽ nhếch mép cười.
" Anh..." * Điều kiện này chẳng phải cũng giống như cái trên sao cứ như bị bao nuôi * ( giờ anh mới biết ah)
"Im lặng là đồng ý rồi đấy " Taehyung hưng phấn ra khỏi cửa làm Jimin một phen tức tối đến đầu muốn phun ra lửa cư nhiên cửa lại tiếp tục mở ra một gương mặt điển trai của người kia khẽ nói :
" Vài ngày nữa có buổi tiệc mừng tuổi của ba anh có lẽ sẽ mời tất cả họ hàng và đương nhiên sẽ có mặt của ba mẹ em sẵn tiện thì bàng bạc chuyện cưới hỏi luôn " nói xong cánh cửa liền đóng lại không gian yên lặng lại ập đến Jimin vô thức thở dài.
"Từ khi nào mình đã trở thành một con rối của hắn thế này "
______________________________________
To be continue 💗💗💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Historia CortaThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )