"ah ưm ah ~"
Tiếng rên dâm mỹ đang phát vang trong không gian căn phòng rộng rãi đầy ma mị người nữ đang khẩu giao cho người nam vô cùng dâm đãng cuốn hút bởi đôi môi điêu luyện, ngay lúc này tiếng chuông điện thoại của người nam reo lên hắn trườn đến và không buồn tắt máy vài giây sau nó lại bất đầu reo in ổi khiến người nam bực tức nắm tóc người nữ kéo ra mặc áo choàng vào bắt máy không nhanh không chậm vừa kề sát vào tai đã nghe tiếng quát lớn khiến người giật thót đưa ra xa.
" Ông bố già của mày sắp không còn thấy mặt trời nữa rồi thì mày mới vừa lòng sao "
" Bố à bình tĩnh lại đi " chưa định dứt câu đã bị mắng tiếp lần hai
" Bình tĩnh mày nghĩ tao sẽ dễ dàng bình tĩnh khi có thằng con như mày, qua bên đấy mày nhận được bằng cấp giỏi nhất làm bố mày nở mặt nở mày được bao lâu bây giờ lại không chịu về mà tối ngày rượu chè gái gú đấy hả ? Bố mày cách mày tận chân trời góc bể cũng biết được mày làm gì, ông bố già của mày đã bị mày chọc tức đến sắp chết rồi "
" Bố à là con có lỗi con xin lỗi nhưng bố cũng biết đấy chuyện sinh lý thì sao con có thể tự mình quyết định được con đâu giống như bố nói không với rượu chè tình dục phải không "
"Mày... mày được lắm, bắt đầu từ bây giờ sắp xếp làm sao đấy thì làm về đây quản lý công ty ngay cho ta "giọng ông nghẹn tức khàn đặc
"Bố à có phải là quá sớm không "
" Chứ mày muốn lúc nào nữa hả thằng con mất nết này "
"Vâng vâng con về ngay được chưa "
Cúp máy nam nhân thở phào nhẹ nhõm cư nhiên một giọng nói người phụ nữ vang lên." Honey, để em làm cho anh nhé? ( Tiếng Anh )
"Cút " ( tiếng Anh)
Khi người nữ sợ hãi chạy ra ngoài nam nhân cầm lên điện thoại :" chuẩn bị cho tôi càng nhanh càng tốt "
****
Hôm nay cũng đã gần ba ngày cậu ở ký túc xá mọi thứ ở đây đều dễ dàng hơn cậu nghĩ nhưng chỉ có một đều khiến cậu lo lắng là có phải đắc tội với Suga hyung không mà anh ấy lúc nào cũng khó khăn với cậu cư nhiên hôm nay lại hẹn gặp cậu ở sau ký túc xá cũng không định đánh cậu đấy chứ kỳ thực cậu đi phía sau người nọ mà mồ hôi đã chảy xuống cằm thật chẳng lành nếu như không phải đánh nhau thì cớ gì lại ra chỗ vắng người làm gì nhỉ.
Đến nơi Suga hyung cứ nhẹ nhàng trầm lặng gương mặt từ trước giờ chưa hề biến sắc ngồi xuống chiếc băng đá kế đó người nọ kêu cậu ngồi xuống đến khi cậu ngồi lại không nói một câu làm cậu cảm thấy khó hiểu.
" Hyung anh có chuyện gì muốn nói sao ? " cậu quay đầu sang hỏi
Vừa nói xong để ý khuôn mặt trắng toát lúc nào cũng lạnh tanh lại biến sắc thành màu hồng nhạt khiến cậu nhép chút bật cười thành tiếng.
" Jimin thật ra em có thể giúp anh một chuyện không ? Giọng nói nhỏ nhẹ
" Ơ.. ưm anh cứ nói đi nếu có thể em sẽ giúp anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )