~Chiều 6h15 ở bar Dope ~
"Cậu đến trễ 30p23' "
Tiếng nói ấy quả thật như có một xô nước lạnh đập thẳng vào mặt cậu , trời ơi tin được không cậu ta còn tính cả thời gian từng giây từng phút cơ đấy, Jimin bình thản đơn giản vì phải tốn sức đến sớm , chắc cậu ta tưởng tôi là tiên khi nhà tôi đến đây không xa là mấy chỉ cách 20 cây số thôi mà .
" Cậu muốn nói gì thì nói luôn đi , tôi còn phải làm việc "
*Đến lúc này một sự im lặng đầy đáng sợ giữa tôi và cậu ấy , cậu ta chẳng nói gì cả chỉ thấy tự nhiên mà nhấp vài miếng rượu coi như rằng không có sự xuất hiện câu nói của tôi vậy , và cũng không biết tôi đang tồn tại, chán nản cứ nghĩ như Taehyung cậu là người không nghe không thấy đi say xỉn nên nói năn xàm xí ấy mà .*
*Mặc cho cậu ta việc tôi làm tôi làm việc cậu ta làm cậu ta làm , bắt đầu công việc tôi đứng ở quầy bar để rót rượu cho khách lâu lâu lại liếc nhìn cậu ta xem có biểu hiện điên khùng gì không để còn kịp thời chở thẳng vào bệnh viện luôn e hèm cái con người gì mà chỉ biết rượu ,không rượu cũng gái gú à thì cậu ta vốn đào hoa mà ....
Nghĩ đến đây bất giác trong lòng lại thẹn đi một xíu cũng chẳng hiểu cái lí do vớ vẩn gì phá ngay đi cái suy nghĩ ấy làm việc thôi , từ khi cậu ta xuất hiện vào cuộc sống của tôi , tôi chẳng tập trung được vào việc gì cho nghiêm túc cả ,suy nghĩ bân quơ quá nhiều rồi ,lạ thay cậu ta cho tôi cảm giác quen thuộc và ấm áp , cảm xúc cũng nghẹn lời bù bịt khi đứng đối mặt với Taehyung không hiểu nổi thứ tình trạng chết tiệt này là gì nữa có vẻ đã bị lây bệnh rồi chăng...*"Park Jimin Park Jimin ,Nè PARK JIMIN "
Đang suy nghĩ thình lình nghe được tiếng gọi cậu giật mình quay lại ập vào mắt cậu là gương mặt đẹp trai của anh quản lý đây mà
" Có khách gọi nãy giờ sao em không nghe ,nhanh ra đấy , kẻo người ta lại chửi cho "
"Dạ vâng ,em đi..đi ngay "
Luống cuống chạy ra xíu nữa đã phải ăn thảm rồi Jimin àh
Taehyung anh vẫn là đang để ý đến từng hành động của Jimin đấy , đó là chuyện đương nhiên của một vị boss đây mà nhưng người ngoài nhìn vào cứ nghĩ rằng là có một con cáo đang rình rập mèo nhỏ nhà nào đấy mà thừa cơ hội nhào đến thịt cho
"Quý khách muốn dùng gì ạ"
" Rượu hảo hạng ở đây đem hết ra cho tôi "
Trời ạ ,anh ta định uống cho trào cả họng chắc giọng nói kiêu căng ngạo mạn thấy mà không ưa nổi ,ở đây chai nào chai nấy cũng toàn là rượu hảo hạng biết đem ra kiểu gì
" Loại nào cũng hảo hạng cả anh có thể chọn cụ thể....." Chưa nói hết câu Jimin đã bị hắn ta nắm lấy cổ áo đưa lên chửi bới
" Nhóc con mày muốn gây sự sao ....ái~ cha quả thật bé con đây là cực phẩm , được rồi chẳng cần rượu hảo hạng gì nữa anh đây chỉ cần cưn thôi , một đêm nhé , bao nhiêu tiền anh cũng sẽ đưa cho cưn "
Vừa phả khí vào cổ Jimin anh ta còn dùng chiếc lưỡi ghê tởm kia liếm lên tai của cậu khiến người không khỏi run rẩy mà kinh tởm ,tay còn không yên vị mà sờ soạng lên người Jimin , bất quá cậu đẩy anh ta ra vì coi như nể mặt khách hàng.
" Làm ơn giữ tự trọng "
Không ngờ hắn ta lại thích thú hơn đè Jimin lên ghế sopha ,đến lúc này Jimin không còn nể mặt khách hàng là thượng đế cái quái gì nữa định cho anh ta một đạp ra khỏi người thì cư nhiên có một đôi tay kéo đầu hắn ra khỏi người mà đánh đập cho một trận tơi bời rất nhiều cú đấm gián xuống vào cái tên biến thái đê tiện kia bị đàn em Kim Taehyung này ra tay chắc hẳn cũng sẽ không còn nhận diện được gương mặt điển trai của hắn lúc đầu nữa rồi ,Anh nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng mà ôm sát vào người , Jimin cảm nhận được hơi ấm nào đó xung quanh toàn thân khiến cơ thể cứ nao nao không khỏi.
"Đây là người của tao , mày đã đụng vào mà không có sự xin phép của tao ? chỗ nào mày đụng vào người em ấy chỗ đó chặt bỏ "
Nghe xong lời nói của Taehyung hắn ta cũng đã không còn tĩnh táo nữa cả người sợ hãi môi lắp bắp vài tiếng xin tha nhưng đã vô ích , bị đàn em của anh kéo ra khỏi bar và bắt đầu cuộc tra tấn ...
Jimin không biết chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình ,ai đó có thể giải thích cho tôi điều gì không ? Sự việc gì đây...sao nó giống với mấy bộ phim hư cấu tôi từng xem vậy ... Gương mặt của Jimin không khỏi biến sắc , thấy thái độ của Jimin lúc này anh cũng bắt đầu nới lỏng tay ra khỏi người Jimin lây lây người cậu và kêu người xử lý đóng hỗn độn này trong tích tắc
Jimin lấy hồn bé nhỏ lại được rồi khẽ chửi rủa anh
"Kim Taehyung tôi là người của cậu lúc nào vậy "
"Từ nay đừng đi làm nữa , tôi không an tâm "
" Cậu là gì của tôi mà tôi phải nghe lời , cậu là cái quái gì ? "
"Chết tiệt "
Chưa thấm được từ nào của Taehyung vào đầu Jimin đã bị anh kéo đến phòng riêng .
"Anh ...anh làm gì , mở cửa ra ngay "
Anh không nói gì chỉ nắm lấy tay cậu đẩy mạnh lên giường kéo tay cậu lên đầu mà từ từ nuốt chửng đôi môi mềm mại xinh đẹp cậu không khỏi bất ngờ chừng mắt như cũng không thể nào nhắm tịt lại được theo phản ứng gương mặt lại đỏ bừng cả lên môi Taehyung cũng rất thu hút anh hôn rất điêu luyện từng nhịp hôn lại khiến người Jimin nóng hơn bao chùm lấy toàn thân thể cũng gần như mềm nhũn, áp sát vào giường tay anh nhẹ nhàng siết chặt eo cậu nhịp tim cũng đã đập cùng một nhịp tay kia vuốt lên sóng lưng và từ từ dịch chuyển sau gáy ôn nhu đè mạnh nó vào và trao nhao nụ hôn sâu hơn ,anh bắt đầu đưa lưỡi vào trong khoáy đảo khoang miệng ướt át của Jimin khiến cậu khó chịu mà không khỏi rên lên vài tiếng :"ưm... ừm" làm anh thích thú phát điên đến khi Jimin bắt đầu cạn kiệt dưỡng khí trong người mà ngực trở nên phập phồng khó chịu anh mới chịu buông tha ,dính lên môi của cả hai là sợi chỉ bạc đầy mê hoặc dục tình khoé môi của Jimin lại chảy ra một chút ít thứ nước vãi ngọt ngào câu dẫn ấy mà làm Taehyung hôn rồi lại càng muốn hôn nữa kích thích tột cùng ,anh không ngừng có cảm giác với Jimin rồi trong người lại nóng bừng bừng không thể tả nổi nữa con thú dữ của anh bao ngày ngủ yên nay đã thức dậy và phản ánh kịch liệt mất rồi ...
________________
Thanks for watching 💕💕💕💕 cảm ơn các tình yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )