chap 10: Chuyển nhà

458 24 4
                                    

Sáng hôm sau Jimin tĩnh dậy xung quanh căn phòng lại toàn màu trắng chủ đạo được bố trí rất đẹp mắt
Cậu ngồi dậy trong người lại bắt đầu nổi lên cơn đau đầu khôn xiết bước chân cũng dần dần nặng nề nghe được tiến động xì xào chắc là đang nấu nướng Jimin nhẹ nhàng lần theo cái âm thanh đấy mà không hề gây ra tiến động gần đến bếp lại thấy một người con trai dáng to cao đầy sức khỏe ập vào mắt cậu biết ngay là Jungkook đang nấu ăn cậu kéo nhẹ ghế và ngồi xuống bàn ăn ngắm nhìn vừa lúc Jungkook quay qua cũng nhém chút nữa đã rơi mất to canh xuống đất.
" Jimin à sao cậu lại không gây ra tiếng động nào vậy cậu là muốn hù chết người ta à"

" Không có không có chỉ là tớ không muốn làm phiền cậu đang tập trung công việc thôi nhưng mà thơm thật nha "

" Ha ha ha "

" Cậu cậu cười cười cái gì chứ "

"Cậu nhìn lại mình xem đầu tóc quần áo cứ rối rắm cả lên , cậu lên lấy một bộ quần áo nào của tớ rồi tắm rửa xuống ăn cơm "

"Tớ biết rồi " Jimin bụm miệng đi lên lầu mở tủ ra cậu lại càng ngạc nhiên toàn bộ số quần áo này .... lấy ra xem biết ngay là nó sẽ to cỡ này cơ mà , Jimin từ trên lầu hô to xuống.

" Jungkook à toàn bộ số quần áo này to quá tớ... tớ mặc thật rất.. rộng..."
Jimin nói càng ngày càng nhỏ lấp vấp ở chữ cuối mặt cũng đỏ cả lên vì ngại ngùng *thật sự bất công mà cùng là con trai với nhau sao thân hình của mình lại nhỏ nhắn như con gái thế này thật chẳng có chút nam tính cần phải rèn luyện nhiều hơn *

"  Kéo ngăn tủ ra là sẽ thấy mà , tớ vừa mới chuyển lên thôi nên không có nhiều quần áo đâu"

Jimin nghe xong cũng chạy chạy vào trong tìm .

Jungkook bật cười cố nén cảm xúc không ra tiếng

Jungkook nấu xong toàn bộ thức ăn rồi gọi Jimin xuống , một lúc sau Jimin lại khiến hắn giật cả mình cũng lại bật cười lên một tiếng to khiến Jimin cậu xấu hổ đến mức muốn khoang xuống đất nhà cậu ta để trốn.

" Cậu đừng cười nữa được không , là do cậu đấy chắc cậu phải uống nhiều sữa khổng lồ xanh lắm hả , có một năm không gặp cậu đã to cao thế này" Jimin ấm ức than thở

"Nhìn từ trên xuống dưới quả thật là không thể nhịn cười nổi áo sơ mi  của tớ cậu lại mặc trong như váy dạ hội , quần đùi của tớ cậu mặc như thùng phi thế này ha ha nhưng mà đáng yêu thật đấy ha ha "

"Jungkook cậu đừng có mà nói quá " Jimin cậu quá ức chế đi lúc nhỏ cậu vốn cao hơn so với Jungkook nhiều lắm cơ .

Nhìn Jimin lúc này kìa đáng yêu chết mất nhưng lại rất quyến rũ không tả nổi ....><

"Thôi thôi tớ xin lỗi vào bàn ăn đi nguội hết cả rồi "

"Tớ đợi câu này của cậu lâu rồi đấy ,đói muốn chết đi được "

Cả hai ngồi vào bàn ăn Jimin rất ngạc nhiên vì số thức ăn này đều do Jungkook trổ tài quả thực Jungkook là một người đàn ông mà phải biết bao nhiêu cô gái phải ao ước Jimin tán thưởng bằng một lời khen ngợi khiến hắn cũng hài lòng với tài nghệ của mình .

 [VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you  ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ