_________Trước lúc ấy_______
Taehyung vui mừng báo cho ba mình biết nhưng không ngờ ba lại biết trước anh ." Tại sao .. tại sao ba lại biết mà không nói... nói cho con ? Anh ngập ngừng không nói nên lời.
"Vì ta muốn tốt cho con và Jimin "Vẻ mặt u sầu của Chủ tịch Kim đã đưa hết vào từng chữ từng câu nói, ông cũng đã chất chứa một bí mật .
"Tốt là tốt như thế nào, ba muốn tốt cho con nhưng suy vô cùng em ấy là người con yêu , chỉ vì ba sợ chúng bắt cóc chúng con để tống tiền như trước, ba à con không còn là trẻ con nữa "
" Kim NamJoon đã muốn cướp Jimin từ tay con đấy, con bây giờ nhìn lại xem chẳng có tiền đồ gì cả ,con nghĩ có thể giữ được Jimin sao ?Chủ tịch bang hội đen khét tiếng đó là NamJoon người coi là một tay cầm đầu băng lãnh và tàn bạo nhất đã nhắm vào thằng bé nó sắp về Hàn rồi, dù sao chúng ta cũng là họ hàng, ba cũng không muốn liên lụy đến đứa trẻ dễ thương như vậy, ta và ba mẹ Jimin đã chuyển thằng bé đi xa để không thể nào dính dáng đến việc này và đồng thời cũng bảo vệ được thằng bé , nhưng ta lại không biết thằng bé về đây lúc nào đã bấy nhiêu năm rồi ba nghĩ liệu chúng còn tìm thằng bé không ...?
Jimin từ lúc nhỏ không những chỉ có quen biết Taehyung mà còn cả NamJoon hắn ta khi bé chẳng ai muốn chơi cùng nhưng Jimin lại ngoại lệ luôn đối xử tốt với bất cứ ai vì vậy hắn cũng đã sinh ra tình cảm với cậu tuy Taehyung là em họ của hắn nhưng anh không hề thích hắn ta, mà dặn dò Jimin không được đến gần anh ta nữa từ đấy NamJoon chưa từng bước chân đến nhà của anh, ai ngờ rằng hắn có âm mưu chất chứa từ nhỏ mà giờ lại bắt đầu thực hiện.
"Vì thế ba cũng đã bảo vệ em ấy mà không muốn nói cho con biết ?
"Thôi được rồi , ta cũng đã già con cũng cần nên biết việc gì không nên việc gì nên làm , sau này ta sẽ giao lại công ty cho con quản lý vì vậy nên bớt chơi bời "
"Việc này con không muốn "
" Ta đã sắp xếp cho con , bắt đầu đi du học nước ngoài , ba muốn con sẽ hơn NamJoon mọi thứ "
Câu nói vừa thốt ra anh đã ngây người mà không thể tin được việc này đã quá đột ngột anh không thể trở kịp nổi , người ba nguy hiểm một khi ông đã quyết định thì trời có sập đất có run cũng không thể làm trái với ý kiến.
Taehyung anh không còn một lời nào để diễn tả , không ngờ cả người hầu trong nhà cũng đã chuẩn bị sẵn vali cho anh, cứ như bị đuổi khỏi nhà mà không thể xác định được vị trí trong ngôi nhà này là gì anh cảm giác như mình chỉ là một con thuyền chỉ biết đi theo chiều gió ..
"Nếu con đi ai sẽ bảo vệ Jimin, con không muốn mất đi em ấy một phút giây nào nữa " Taehyung kiên quyết nói
"Ta đã bảo vệ thằng bé rất an toàn, lúc nào cũng có người theo dõi cả " Đối với ông chuyện này chỉ là việc cỏn con
" Con cần gặp em ấy" anh bức xúc hấp tấp chạy ra khỏi nhà như một cơn gió , bất giác anh biến đi ngay lập tức khiến ông khẽ thở dài .
____________Hiện tại __________
Bar 8h30p
"Taehyung cậu điên rồi " Jimin hoảng loạn vì bị anh kéo vào một căn phòng vip ở bar tuy đã làm ở đây nhiều ngày nhưng cũng chưa từng dám liếc nhìn qua nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you ~
Short StoryThể loại : Đam Mỹ trưởng thành ( H+) Cặp nhân vật chính :VMin Mô tả truyện : ( đọc đi rồi biết nè )