chap 21: Jimin chúng ta cưới nhau đi

502 22 3
                                    

Buổi sáng của ngày mới ánh nắng chiếu rọi vào giang phòng chiếu lên khuôn mặt nhỏ bé xinh đẹp làm hàng chân mày nheo lại khó chịu khẽ từ từ mở đôi mắt nhỏ, nhìn lên phía trần nhà trắng tinh cùng với những khắc họa tinh xảo khiến cậu dường như có cảm giác không phải nơi mình ở trước đây, cậu cố gắng ngồi dậy nhưng cả người thì cứ như được tắm rửa sạch sẽ còn được thay một bộ pijama hình gấu màu xanh, cái đầu nặng nề đến mức phải dùng tay để cố định cư nhiên mọi chuyện hôm qua lại ùa về ngay lập tức, đúng vậy  Taehyung Taehyung  cậu ấy đã về nước rồi ! Nhưng bây giờ cậu không muốn suy nghĩ vì lại sẽ đau đầu hiện tại còn không biết bản thân mình đang ở đâu.

Cửa phòng mở ra một người đàn ông có tuổi bước vào " Cậu Park cậu đã tỉnh rồi, đầu bếp có chuẩn bị cho cậu một ít canh giải nhiệt và ít cháo nào cậu mau lại đây dùng đi"
- người đàn ông đặt nhẹ những món ăn lên bàn

Jimin ậm ự rồi hỏi " Cháu đang ở đâu vậy ...?

Người đàn ông khẽ cười nói " Đây là nhà của cậu chủ Kim Taehyung cậu ấy đi làm rồi hẵn chiều sẽ về còn tôi là quản gia Jee ở đây cậu Park có gì cứ gọi tôi "

" Bác Jee bác gọi cháu là Jimin được rồi, bây giờ là mấy giờ rồi ạ ? "

" Bây giờ là 1 giờ trưa "

Jimin ngạc nhiên " cháu ngủ lâu như vậy sao ? Nhưng mà hôm nay cháu có một buổi học.." Jimin khẩn trương tung chăn lên luống cuống tìm đồ

Nhưng quản gia Jee vẫn bình thản cất tiếng " xin lỗi cháu Jimin cậu chủ bảo tôi không cho cậu ra khỏi đây chỉ khi có lệnh của cậu chủ phiền cậu rồi " - ông chậm rãi bước ra ngoài -

Jimin đứng ngơ một hồi lâu vẫn cảm thấy mình đang bị giam lỏng ah đành phải bỏ một buổi học nữa làm bản thân uất ức hết sức  nhưng mặc kệ cứ ăn trước đã ...^^

***

Ở trường mấy ngày nay Jimin biệt tích khiến JungKook lại bắt đầu lo lắng hầu như lúc nào cũng suy nghĩ đến cậu bao nhiêu lần gọi là bấy nhiên lần đều không bắt máy hắn sợ lỡ như có yêu ma quỷ quái hay là người trên sao hỏa gì gì đó bắt cậu đi thì phải làm sao (ad: ừ thì có một người trên sao hỏa đã cướp Jimin đi rồi..)

Hắn đi đến ký túc xá của Jimin xem thử vừa định gõ cửa lại bị một chới với lúc ấy có người mở cửa nhưng tay thì cầm điện thoại người kia cứ mãi nhìn điện thoại nên vô ý đụng phải JungKook.

" Ơ... Cậu là ai vậy ? " người kia hỏi

" Em là Jeon JungKook bạn của Jimin, có phải anh là Kim SeoKJin phải không ? " 

" Đúng rồi, em đến đây tìm Jimin hả ? Cậu ấy đi chưa về "

" À... cảm ơn anh, mà anh cho em hỏi Jimin ở cùng ai vậy ? " JungKook hỏi với vẻ mặt cầu khẩn nhưng giọng lại vô cùng nhỏ

SeoKJin bật cười rồi khẽ trả lời : " em sợ tụi anh ăn thịt Jimin sao ? hửm "

"...."

" Thôi anh đi nhé nếu em rảnh có thể qua đây chơi " - khẽ xoa xoa đầu JungKook-

" Dạ "

 [VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you  ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ