Tumatakbo ako sa hallway ng Gem Academy nga may nabungo akong lalake na matangkad well hindi naman siya ganun katangkad mga 2 dangkal (tama po ba?) lang ang tangkad niya saakin.
"Tang*ina naman oh!" sabi niya.
Paktay tayo dyan nabuhos sakanya yung tubig ko.
"Naku sorry po nagmamadali po ako."sabi ko sakanya.
"Ano magagawa ng sorry mo ah matutuyo ba damit ko ah!"galit natalaga siya patay na talaga.
"....."😭😭😭😭😭
"Hindi ka makasagot ngayon uso rin kasi maglakad,tska ang aga aga tumatakbo ka sa hallway."sabi niya.kalmado na ata siya.
"Sorry po talaga nagmamadali lang po ako, malalate na kasi ako. Sorry po talaga!"nagmamadali kong sabi at tumakbo na.
"Langit!! Gising naaaaaaaa!"at sino namn yang sumisigaw na yun.Tok tok tok!!!!!
Sisirain ata pinto ko nito eh!😡😡
"Langit!"
"Oo gising na kapre"dalawa lang naman tumatawag saakin ng langit at base sa boses at way ng tawag saakin sigurado akong si kapre yun.
Hindi pa nga pala ako nagpapakilala. Ako nga po pala si Sky Wyatt Santaigo Tan. 19 years old po ako.Half fil half chi po ako. And all i can say na di ako straight na straight dahil nagkagusto ako sa lalake isang beses so bisexual ata ako. And you can call me sky wag lang po langit magagalit yung dalawa kong bestfriend o wyatt. hehehehehe.
At yung kapre na sumisigaw sa labas ng kwarto ko na kala mo walang susi sa kwarto ko kahit meron naman siya. Siya si Christ Alexander Chen Tan. 19 years old na rin po siya.bestfriend/pinsan ko yan. Siya ang tumatayong kuya ko kahit na mas mature pa ako dyan 😂😂😂😂😂.
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Romantizm3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget