Christ POV
Habang tulog pa siya nahiga muna ako sa tabi niya kahit 5 minutes lang.
"Luke kelan mo ba aamin ang nararamdaman mo."sabi ko sakanya kahit tulog siya.
"After talaga ng exam liligawan kita kahit ayaw mo."determinado kong sabi sakanya.
Tatayo sana ako ng hawakan niya ako sa kamay.
"Alex dito ka muna pls. Tulog muna tayo alex."sabi niya. Alex i like that name coming from him.
"Sige tulog muna tayo."sabi ko sabay higa sa tabi niya.
~fast forward~
"Christ! Archer! Kain na."sigaw ni sky.
"Luke kain na daw."gising ko sakanya.
"Alex 5 minutes."sabi niya saakin.
"Pero magagalit si sky pag pinaghintay natin sila."sabi ko.
Nagagalit si sky pag pinaghihintay ang pagkain sa harap ng mesa ayaw na ayaw niya yun.
"Aish christ naman eh pagod ako tapos ayaw mo ako patulugin."sabi niya saakin back to christ nanaman siya.
"Pero for 3 hours na natin sila pinaghintay luke."sabi ko sakanya.
"Di nga."sabi niya.
Pagkasabi niya nun pinakita ko sakanya yung relos sa gilid 3:35 siya natulog. Nagising kami 6:35 na.
"Sh*t. Tara luke kain na tayo gutom na sila ang lunch naging dinner na."nagmamadali niyang bangon.
Kaya tumayo na rin ako para magayos ng sarili ko. Pagkalabas ko nandoon parin si luke.
"Pagbaba natin balik tayo sa tawag natin sa dati."seryosong niyang sabi. Asa naman siya susundin ko siya kahit mas matanda saakin to ako parin masusunod.
"Ayaw ko nga."sabi ko.
"Aish alex naman eh. Di kita papansin sa text at sa tawag mo and sa personal seryoso ako."sabi niya saakin.
"Kung kaya mo luke."sabi ko.
Pagkasabi ko nun bumaba na ako. Alam ko sumunod saakin si luke dahil.
"ALEX BUMALIK KA DITO!"sigaw niya
Pagdating ko sa baba lahat sila nakatingin saakin lalo na si hunter at walter.
"I did nothing to him."sabi ko.
"Alex sabi ko ......."di niya natapos kasi nasa harap namin sila lahat.
"Wow may tawagan pala kayo."sabi ni ace sakanya.
"Christ naman eh."sabi ni luke saakin.
"Luke kakain na tayo mamaya na natin pagusapan ang paguusapan."sabi ko.
"Aish!"galit na sabi niya.
"Let's eattt!"masaya na sabi ni walter.
Patay gutom talaga tong lalakeng to.
"Looks like kuya archer falls for you already"text saakin ni sky.
"Idk."text back ko sakanya.
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Romance3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget