Sky POVSawakas natapos din tatawagin nalang kami para sa voting and final results nalang. Oks lang ako kung ano man maging results kasi ginawa ko naman best ko.
"And we call our contestants for their votings."tawag saamin nung emcee.
"Goodluck saatin guys."sabi ni walter.
"Fighting."sigaw naman ni christ.
Nakakahiya talaga tong mga kaibigan ko. Pinagtitingnan na kami ng ibang contestants dito and mga make up artist.
"You can now start collecting your votes."tapos lahat kami pumunta sa baba ng stage para kuhain.
"Kaw na ang the best singer Sa department natin."sabi nung lalake namilit saakin nung first day tapos kinuha ko na yung cards tatlo binigay niya saakin bali 30 points yun.
"Congrats men"sabi naman nung nagsabi ako nalang representative binigyan din niya ako tatlong cards.
"Congrats men."sabi nung isa pa.tatlong cards din
"Congrats skyly"sabi nung babae namilit din saakin nung first daw dalawang cards and isang black cards. Bali 70 points yun.
May mga iba pang nagbigay puro tatlo cards nakukuha ko kala ko tapos na kasi ako nalang nandito sa baba. Paakyat na sana ako nung tinawag ako ni kuya ace.
"Baka nakakalimutan mo nandito pa kami."natatawa na sabi niya.
"Pinapabigay ng future mo."tapos binigay niya yung anim na black cards.
"Ang dami naman neto."sabi ko.
"Eto naman yung akin."bigay niya saakin 2 pang black cards.
"Eto yung akin"bigay ni kuya archer dalawa pang black card.
"Una na kami may bibigyan pa kami eh."alam ko naman kung sino tinutukoy nila kikiligin yung dalawang yun for sure.
"I think we don't need to count it anymore."sabi nung emcee sabay tingin saakin and smile.
Habang nagbibihis kami sa school uniform lumapit saakin si christ at walter.
"Congrats bro ikaw na may award sa Mr. popularity."sabi saakin ni christ
"Oo nga bro."sabi saakin ni walter.
"Tara pinapapunta na tayo sa stage."tawag saamin nung taga med department.
Pero napansin ko lang parehas sila ng ring ni kuya lucas hmmmm.
"So here are contestants. Are you ready to know the results?"tanong nung emcee saamin At audiences.
"So here we start. So the winner for the Mr.Popularity is Mr.Engineering."sabi nung emcee
"And for Ms.Popularity is Ms.Arts."sabi ni emcee.
"For Mr.talent is Mr. Engineering."sabi ni ate emcee.
"For Ms.talent is Ms.education."sabi ni ate emcee
"For Mr.Casual is Mr.education."sabi ni kuya emcee
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Romance3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget