Chapter 6

310 11 0
                                    

Walter POV

Habang papunta kami sa room namin nila Sky actually magkakatapat kami pero ang usapan wala pansinan busy kami lahat bwahahahaha.

"So pre text text nalang tayo ah pag may kailangan kayo ah."sabi ni christ.

"Oks pre."sabi ko. Syempre pabor din saakin yan.

Rm#43. Eto na pala room ko so pumasok na ako pero wala pa siya oks lang saakin yun para makapahinga muna ako sure naman ako pag gising ko nag aaral na yun.

Ace POV

Pagkadating ko sa kwarto namin ni nerdy guy/walter natutulog na siya ngayon ko lang siya nakita na walang salamin ngayon alam ko na ang sinasabi ni hunter na lahat sila may itsura.

"Magaaral na nga ako bago may mangulo sa kwarto nato."sabi ko sa sarili.

Kasi sabi ni luke mangugulo daw siya dito eh pero impossible yun mangyari. Ewan ko ba pakiramdam ko talaga may magbabago after netong linggo nato.

"Hmmmmm...."narinig kong sabi niya.

"Nandito ka na pala."sabi niya saakin.

"Di ba halata."sabi ko sakanya.

"......"di siya sumagot

"Nakikita mo pala ako kahit wala ka salamin."sabi ko sakanya.

"Sino ba nagsabi malabo mata ko"patanong niyang sabi.

Nagtataka akong tumingin sakanya.

"20/20 vision ko parehas kaming tatlo malilinaw mga mata namin."sabi niya saakin.

"What? bakit ang hirap kaya magsalamin?"tanong ko sakanya.

"Alam ko kaya nga ako nagsasalamin para maranas yung nararanasan ng taong mahal ko."sabi niya saakin

"Swerte naman ng mahal mo. Pero di ko gagawin yan di ako marunong magmahal eh."sabi ko sakanya.

Walter POV

"Swerte naman ng mahal mo. Pero di ko gagawin yan di ako marunong magmahal eh."sabi niya saakin

At ako magtuturo sayo niya paano magmahal at you will fall hard.

"Ano inaaral mo?"tanong ko sakanya.

"Anatomy. Marunong ka?"tanong niya saakin

"Hmmmm. Maybe."sagot ko

"Which of the following is the master gland of the endocrine system?"tanong niya saakin. So challenge ba to.

"Pituitary"sagot ko sakanya.
("The pituitary gland is a tiny organ, the size of a pea, found at the base of the brain. As the "master gland" of the body, it produces many hormones that travel throughout the body, directing certain processes or stimulating other glands to produce other hormones." From google).

"Whoa!paano mo nalaman yun?"tanong niya saakin.

"Remember ako ang utak ng barkada namin."sabi ko sakanya.

"Oo nga pala hehehehehe. Bakit ba ang lapit mo saakin?"tanong niya.

"Bakit ka namumula?"sabi ko sakanya.

My Mr.Gem (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon