Christ POV
Yo! Ngayon nasa room ako habang naglalaro sa phone kasi boring and wala pa si archer ang aking prinsepe.inaantok na ako hayssss. Matutulog muna ako baka pag gising ko nandito na yun.Luke/Archer POV
Pagpasok ko agad sa room na tutulugan ko buong isang linggo nakita ko si christ na natutulog nang mahimbing muhkang pagod siya ah.
Pagkalapag ko ng bag nagulat ako may nagsalita sa likod ko.
"Nandito kana pala."sabi niya saakin.
"Wag ka naman mang gulat."sabi ko sakanya.
"Hindi ako nang gulat mahina lang talaga pakiramdam mo."sabi ko sakanya
"Tapos na dinner time at di ka nakakain freshman"stricto kong sabi ko sakanya.
"O sorry nakatulog kasi ako di ko napansin yung oras."sabi niya saakin at muhkang hindi naman niya ako bwinibwisit doon.
"Pwede naman tayong lumabas diba?"tanong niya saakin.
"Yes. Why?"tanong ko sakanya.
Christ POV
"Pwede mo ba akong samahan bumili ng pagkain?"tanong ko sakanya.
"WHAT!"sigaw niya saakin.
"Dude 12:30 pm na saan tayo bibili ah?"galit niya na sabi.
"7/11 or somewhere itetext ko si walter kung meron 24 hours na resto or something."sabi ko at tumalikod para itext si walter.
"Pre may 24 hours ba na resto dito or something?"text ko kay walter.
"Oo kapre yung mini stop ni sky 24 hours yun."sabi niya oh. May branch pala dito ang skylight.
"Tara na alam ko kung saan meron."sabi ko
"At bakit ako sasama sayo?"tanong niya saakin.
"Diba kaya nandito ang seniors para samahan kami at bantayan?"tanong ko sakanya. Yung ang narinig ko kanina eh.
"Sabi ko nga. Tara na." sabi niya saakin. Kukuhain niya sana yung wallet niya pero hinatak ko agad siya.
"Oy wala akong wallet."sabi niya.
"Pake ko."sabi ko.
Habang hatak hatak ko siya nakita ko pabalik sila walter at ace. Saan kaya to nanggaling?
"O. Saan kayo galing?"tanong ko sakanila.
"Waves."maikling sagot ni walter.
Tapos inagat yung dala niyang pagkain. Medyo madami rin ah.
"Muhkang binusog mo si kuya Ace"sabi ko. Pagkatapos ko nun etong asungot nato.
"Tingnan mo to sakanya may kuya saakin wala"sabi ni archer.
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Romance3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget