Ace POV
Di ko talaga tutulungan tong lalakeng to eh kung di lang talaga ako tinuruan nito eh.
Well infairness gwapo siya pag inayusan pero kinakabahan ako para sa performance nila i mean pati si hunter kinakabahan well si archer hindi yun kakabahan kasi gusto niya matalo si christ dahil sa deal nila na di naman sinasabi kung ano.
"Oks na siguro to." Sabi niya.
"Labas kana at maghintay sa performance ko medyo matagal nga lang kasi pangatlo ako sa huli pinaka huli nga pala si sky pakisabi kay hunter."sabi niya.
"Oks. Good luck."sabi ko. Sabi na eh magbabago lahat nung isang linggong yun eh.
"Now we call our contestants for their talents."sabi ni ate emcee.
Pagkasabi nung emcee nun etong katabi ko bigla nag ning ning ang mga mata paano pa naman kasi ang sesexy ng mga Ms.Gem.
Pagkatapos nila ang mga Mr.Gem naman sabi ko kay hunter huli pa si Sky kaya ayun nakasimangut siya ngayon. Hindi kasi niya nakita practice ni sky sa talent kaya ganyan yan kahit naman kami di namin nakita lahat ng talent nila.
After ng ilang mga contestant tinawag na si walter.
Pagkalabas niya nagtilian ulit yung mga girls alam ko naman hot siya pero mas hot lang ako ngayon.
[ Yan po sinayaw niya.]
After niya sumayaw kasama mga friends niya sa department nila nagsigawan ulit yung mga girls and mga binabae pero isa lang talaga nag agaw pansin yung babae sumigaw na gf daw siya ni walter. Gusto ko sana isigaw na ex kana kaso ayaw ko mapaaway eh.
Next naman si christ nagsigawan nanaman po sila pero si archer hindi mapakale kaya tiningnan ko saan siya nakatingin doon sa babae may hawak na banner na gf daw siya ni christ.
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Lãng mạn3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget