Sky POV
After namin kumain nagsitayuan na kami dahil bibili pa pala kami gamit para sa pasukan.
"Christ ano ba mga need mo"tanong ko sakanya
"Alam naman natin na kailangan natin lahat ng calculator"on point niyang sabi saakin.
Ang course ko kasi ay civil engineering, si christ naman business management, and walter naman education pero physics major(di ko po alam kung pwede yun.).
Habang nagdridrive si christ tinanong ako ni walter.
"So ano plano mo ngayon na nandito si hunter?"tanong ni walter saakin.
"Wala. Kung meron man sasabihin ko agad sainyo."sagot ko sakanya
Sa ngayon ayaw ko muna malapit sakanya dahil alam ko hindi parin siya nakakalimutan ng puso ko. Hirap talaga magmahal lalo na alam mong di mapapasayo.
"Pero siya na mismo lumapit sayo."sabi naman ni christ na katabi ko.
"Lumapit more on bwisitin and di niya ako kilala or di niya ako maalala."sagot ko
"Hays bahala na nga"problemadong sabi ni christ
At siya pa namoblema doon tsk!
~mall~
Habang may nalalakad kami may nakita kami tatlong tao na alam ko kilala kilala namin dahil ilang taon din namin sila sinundan dahil sa isang tao nasa gitna nila ngayon tsk.
Si King Hunter Stone Cai. Siya ang tumayo tayong leader sa kanilang tatlo at siya ang taong minahal ko tsk! Kung di lang gwapo yan matagal ko na ni lechon yan.
Si Luke Archer White Dy naman ang pinaka maliit sakanila at masasabi kong pinaka mabait. Pero minsan nakakatakot yan lalo pag seryoso siya. Nasa kanan naman siya ni hunter.
Si Ace Zachary Brook Ong ang pinaka playboy/fuckboy sakanila and pinaka bwibwisitan ni Walter di ko alam bakit. At lahat po sila ay medicine ang course nila and lahat po sila ay 21 years old.
BINABASA MO ANG
My Mr.Gem (bxb)
Romance3 magbebestfriend na magcocollege soon sa Gem university.di nila alam doon nila mahahanap ang kanilang lost love.ano kaya gagawin nila? First story ko po to sorry po kung panget