IV.
NALINTIKAN naman. Kanina pa ako nagtitimpi. Malapit ko na talagang buhusan ng kumukulong tubig si pogi. Oo! Kahit nakakainis na siya, hindi mababago ang katotohanang pogi siya.
"Terrence, empleyado ka dito at hindi customer. Bakit ka nakiki-table sa mga customer. Ginagawa mo namang beer house 'tong cafe e!"
Ngumiti lang siya sa akin. "Gusto mo bang ikaw ang i-table ko? Tapos uupo ka sa lap ko habang hinahalikan ko ang leeg mo?"
Napalunok ako. Literal! Hindi ko alam kung anong klaseng nilalang ang lalaking 'to pero siya na yata ang pinaka manyak at bastos na lalaking nakilala ko. Para siyang palaging tigang at uhaw sa tutut! Tapos ang dirty pa niya magsalita. Wala man lang filter ang bibig.
Dalawang araw na siyang narito sa Cafe de Lucio at nai-train ko naman siya ng maayos. Marunong na siyang gumawa ng kape, marunong na din siyang gumamit ng kaha saka mag punas punas ng mga mesa. Siya na rin ang tagabuhat ng mga basura namin sa labas.
Pero sa loob ng dalawang araw na 'yon, mga one hundred na babae na yata ang inaya niyang makipagsex sa kaniya. Jusko! Naloloka ako sa kaniya.
"Pwede ba, Terrence? Kung ayaw mong isumbong kita kay Mrs. Palermo, umayos ka. Ang sakit mo sa bangs e!"
Narito kami sa counter at sinesermunan ko talaga siya. Halos ilan nalang din naman ang customer dahil magsasara na kami mamayang ten ng gabi.
"Alam mo, Keeshia, ang sakit mo sa puson. I want to fuck you."
Nanlaki ang mga mata ko at awtomatiko ko siyang hinampas. Natawa pa siya habang uma-aray.
"Bastos ka talaga! Bukas? Dadalhan kita ng holy water!"
"Sige, basta ba dadalhan din kita ng condom para sex tayo."
Kalma. Kalma lang...
Hindi ako magpapatalo sa inis ko. Ayokong lumabas ang evil side ko dahil baka mahampas ko na talaga ng bato sa ulo ang lalaking 'to.
Kaya ko pa. Strong ako e. Ipinagkatiwala siya sa akin at bilang matagal nang nagtatrabaho dito sa Cafe de Lucio, hindi ako gagawa ng eksena na makakasira sa image nito.
"Ano, Keeshia? Payag ka ba? Masarap ako."
Sinamaan ko siya ng tingin. "Bakit hindi ka magpunas ng mga mesa doon ha?"
"What? Tapos na. Iyong mga customers na ang nagpupunas at naglilinis ng kalat nila dahil ayaw nilang madumihan ang kamay ko. You know why? Because these hands could make you cum."
Napalunok na naman ako. Virgin pa ako pero hindi naman ako tanga para hindi malaman iyong mga bagay na may kinalaman sa sex.
"Mga one hundred times ko na yatang sinabing bastos ka. Hindi ka man lang apektado?" Tanong ko. Ako kasi, kahit dalawang araw ko palang siyang nakakasama dito sa cafe, immune na aki agad sa kabastusan niya at hindi ko nalang pinapairal ang pagka maria clara ko.
Umiling siya. "Bastos naman talaga ako, so bakit ako maaapektuhan? And I love being like this. I also love to fuck you."
"Yang bunganga mo naman, Terrence!"
"What? Itong bunganga na 'to? Expert 'to."
Hinampas ko siya ulit. "Alam mo, next time, gawa nga akong new specialty ng Cafe de Lucio."
"Anong specialty?"
"Nakakagagong coffee. O, diba! Bongga ang name. Tapos may picture mo 'yong cup ng coffee kasi ikaw 'yung gago."
Ngumiti siya at nakakainis dahil lalo siyang guma-gwapo.
"Ang sweet mo naman pala Keeshia, I wonder if your pussy is sweet too."