"Này chúng mày biết Doko's blog chứ?"
"Biết, blogger đó nổi tiếng mà"
"Blogger đó khiến tao nổi hết da gà, mày đã hỏi cái gì chưa?"
"Chưa, nhưng tao có đứa bạn nọ từng hỏi rồi. Nó hỏi điểm kiểm tra sắp tới của nó như thế nào và chụp tròng mắt của nó rồi gửi đi. Kết quả là điểm bài kiểm tra đó đúng hệt như những gì mà blogger đó nói"
"Tao cũng hỏi rồi. Tao hỏi người yêu tương lai của tao như thế nào, Doko nói: không cần hỏi cũng biết là ế rồi" đcm.
*Hỏi tôi một câu nếu bạn muốn biết trước điều gì đó trong tương lai sau đó gửi tôi hình tròng mắt của bạn và chờ kết quả - Doko*
Doyoung ngồi vo một cục trên bàn học, đầu hướng ra cửa sổ, nhìn cả lớp đang chơi vui vẻ ngoài sân. Anh cũng muốn ra ngoài đó chơi đùa như các bạn nhưng cái lạnh này làm anh bị cảm, thân thể quá mỏng manh cho nên không thể chịu nổi những cơn gió rét buốt ngoài kia. Một cánh hoa anh đào bay trong gió rồi hạ nhẹ bên cạnh bàn tay thon dài của Doyoung đang đặt trên thanh cửa sổ. Anh cầm cánh hoa lên nhìn qua một lượt
- Nó có hình trái tim này- Nói rồi anh thổi nó đi mất.
- Cậu vẫn còn cảm hả?
Doyoung quay người ra sau khi nghe có ai đó hỏi mình, hóa ra là tên phiền phức đó - Jung Jaehyun. Anh không trả lời mà quay mặt đi. Jaehyun tiến tới đứng cạnh bàn anh người cúi xuống hỏi thêm một câu:
- Tôi đang hỏi cậu đấy tại sao lại không trả lời vậy?
Doyoung chẳng thèm quan tâm đến người đối diện, mắt vẫn nhìn ra phía cửa sổ. Chợt Jaehyun đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Doyoung sang một bên, để lộ đôi mắt đen láy dưới ánh mặt trời. Doyoung nhăn mặt, nghiêng đầu đi chỗ khác, mắt liếc xéo Jaehyun như muốn cho cậu ta một trận nhừ tử.
- Cậu làm ơn đừng làm phiền tôi nữa được không?
- Sao vậy? Tôi chỉ muốn được làm bạn với cậu thôi.
- Còn tôi không muốn làm bạn với cậu.
- Nhưng tôi muốn. Nghe nói cậu học chậm một năm?
- Nếu biết rồi thì mau chóng tránh xa anh ra đi đệ đệ.
- Gọi cậu là anh nghe nó gượng gượng thế nào ấy nhỉ?
Doyoung chẳng buồn trả lời, vì đã đủ mệt rồi. Jaehyun cũng không hỏi nữa, ngồi xuống bàn bên cạnh rồi lôi điện thoại ra lướt web.
*Ting* [Doko's blog bạn có 7652 tin nhắn mới]
Doyoung cầm máy lên, nhấn vào mục tin nhắn, từ từ lướt từng tin một. Đến đây thì chắc hẳn mọi người đã biết Doyoung là ai rồi. Doko là một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội trong mấy năm vừa rồi. Không chỉ với những bài viết hay, động lòng người, Doko còn giúp rất nhiều người trải qua khó khăn, mọi người đồn rằng Doko có khả năng nhìn thấy tương lai bằng cách nhìn vào tròng mắt của một người, đó là lý do vì sao mọi người tò mò và tìm đến Doko. Hơn nữa mọi người cũng thích đọc mấy bài viết châm biếm của anh cho dù nó có những từ ngữ tục tĩu thì mọi người vẫn ủng hộ vì nó quá hay và đúng. Thế nhưng mọi người không hề biết Doko chính là cậu trai 20 tuổi học đúp 1 năm, thân thể yếu đuối, lại còn bị cô lập. Mọi thứ quá khác so với trên mạng xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO] YOUR FACE 너의 얼굴
FanfictionAu: Lunaxi Một tình yêu thương nồng nàn đối với Jaedo cho nên mình lại ra thêm bộ nữa đây~ Warning: có từ ngữ thô tục