Giải thích

863 100 0
                                    

1. Có một số bạn hỏi mình rằng: Nếu số phận của Jaehyun và Doyoung đều đoản mệnh thì kiếp sau Yoonoh và Dongyoung có bị như vậy không?
2. Có người cũng hỏi: Tại sao Yoonoh lại có tàn nhang giống Doyoung và Dongyoung lại đeo dây mặt gỗ cây táo giống Jaehyun? Liệu cả hai có khả năng siêu nhiên không?
Đáp:
1. Nếu như các bạn để ý thì ở chương 8 phần Jaehyun và Doyoung tốt nghiệp, Doyoung có viết trong tấm thiệp cho Jaehyun:
"Jaehyun, mùa xuân năm nay anh hoa đào nở hoa, anh lại có em rồi, tốt nghiệp vui vẻ, hãy cùng nhau cố gắng nhé!"
Jaehyun đọc xong và đáp: "Năm nay em cũng có anh"
"Chợp mắt, mùa hoa anh đào nữa lại tới, năm nay hoa nở muộn hơn,... người phụ nữ vuốt ve hai bia mộ,..."
Một năm sau cả hai đã cùng nhau đi đến đoạn đường cuối của cuộc đời.
Còn ở chương Phiên ngoại phần Yoonoh và Dongyoung tốt nghiệp, Dongyoung có nói:
"Hoa anh đào nở rồi, năm nay tớ lại có cậu"
Yoonoh trả lời:
"Kể cả khi anh đào tàn hoa, chúng mình vẫn bên nhau"
Vậy có nghĩa là cả hai sẽ vẫn mãi bên nhau đến năm này qua năm khác, rất lâu và dài. Khác với Jaehyun và Doyoung. Đó là một cái kết khác, hạnh phúc hơn, có hậu hơn.
2. Yoonoh và Dongyoung không có khả năng siêu nhiên. Như truyện đã nói, người có khả năng siêu nhiên đều phải trả một cái giá rất đắt đỏ. Nhưng Yoonoh và Dongyoung đều sống rất yên ổn, lâu dài nên họ đều không có khả năng đó.
Về việc Yoonoh có tàn nhàng là vì kiếp trước Doyoung có trao một nửa sinh mệnh cho Jaehyun nên Yoonoh (kiếp sau của Jaehyun) cũng có dính líu một chút nho nhỏ từ Doyoung. Còn việc Dongyoung được đeo dây chuyền mặt gỗ cây táo thì dễ đoán quá rồi. Yoonoh là cháu của Jaehyun thì tất nhiên chiếc dây chuyền đó là truyền lại từ Jaehyun và ngày tốt nghiệp Yoonoh tặng lại cho Dongyoung.

Cảm ơn các cậu đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Mình đã tạm ngưng viết trong một vài tháng vì quá bận bịu, khi có thời gia rồi mình sẽ cố gắng viết thêm nhiều fic hay hơn, có cảm xúc hơn.
Cảm ơn và tạm biệt!!!

[JAEDO] YOUR FACE 너의 얼굴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ