Trời xuân tháng 3 năm nay không hiểu sao càng ngày càng lạnh chứ không ấm áp như năm ngoái. Cái lạnh xuyên thấu cơ thể của một chàng trai gầy gò, anh ôm lấy thân mình đi giữa trời gió,mưa phùn lất phất hạ trên mái tóc anh. Hôm nay anh đi học sớm, trạm chờ xe bus vắng vẻ không người, anh ngân nga vài câu theo bài hát anh đang phát trên chiếc điện thoại.
*Ting* [Doko's blog bạn có 1 tin nhắn mới]
@j.yoonoh: Chào cậu, Doko. Sáng tốt lành!
@doko: chào cậu, có chuyện gì không?
@j.yoonoh: À mình chỉ muốn hỏi hôm nay người bạn mà mình kể hôm trước có hay không sẽ đồng ý làm bạn với mình?
@doko: vậy hai người vẫn chưa phải là bạn?
@j.yoonoh: mình muốn kết bạn với cậu ấy nhưng cậu ấy nói không muốn, dù vậy mình sẽ cố thuyết phục. Haha mình mặt dày quá
@doko: cái đó gọi là kiên trì, giờ thì gửi tròng mắt của cậu đi
@j.yoonoh: chờ mình một lát.
@j.yoonoh: thôi chết mình sắp lỡ chuyến xe bus đến trường rồi, mình sẽ gửi cậu sau.
@doko: được thôi.
Jaehyun lao ngay lên xe bus trước khi nó đóng cửa và đi mất. Cậu đi xuống phía cuối xe và tìm cho mình một chỗ ngồi. Vừa hạ người xuống, cậu thấy dáng người quen thuộc đang ngồi cạnh mình. Jaehyun nghiêng người để nhìn kỹ người đó, chắc chắn rồi, chính là anh. Với tư thế nghiêng người không trụ vững, Jaehyun ăn ngay một cú đập mặt vào ghế khi bác tài phanh gấp. Cú đau của Jaehyun làm anh chú ý đến, quay người ra nhìn cậu.
- Tạo nghiệp nhiều quá hay gì mà sáng sớm đã thành ra thế này?
- Đấy là hồng nhan bạc phận, đẹp quá nên phận đời trắc trở - Jaehyun ôm mặt mình, xuýt xoa
- Thấy gớm!
Jaehyun cười, ngồi sát Doyoung, ghé tai anh nói.
- Cậu có chịu làm bạn với tôi không?
- Không!
- Vậy thế nào thì cậu mới chịu?
- Không biết
- Phải có cách nào đó chứ
- Gọi anh đi
- Gọi cậu là anh? cả trường cười chết tôi.
- Vậy thì thôi đi
- ANH!
- Anh nào?
- Anh Doyoung ơi
- Phải vậy chứ đệ đệ.
Cả hai nói chuyên rôm rả như đã quen từ lâu cho đến khi xe bus dừng. Jung Jaehyun đi bên cạnh Kim Doyoung khiến ai cũng ngơ ngác nhìn. Từ một thằng bị cô lập nay lại đi bên cạnh nói chuyện cùng chàng trai nổi tiếng của trường. Còn khó tin hơn người bắt đầu mối quan hệ này lại là Jung Jaehyun.
Jaehyun ngồi vào bàn, lôi điện thoại ra lướt lướt vài cái.
@j.yoonoh: Doko, mình không hỏi nữa đâu, cậu ấy đồng ý rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO] YOUR FACE 너의 얼굴
FanfictionAu: Lunaxi Một tình yêu thương nồng nàn đối với Jaedo cho nên mình lại ra thêm bộ nữa đây~ Warning: có từ ngữ thô tục