Chap1 : Thanh xuân bên anh...

696 26 0
                                    


 Mộc Tiểu Hi là cô, một người con gái hiền lành, xinh đẹp nghiêng thùng đổ thúng lại đi phải lòng hắn..

Hắn là Dương Thiên Vũ, một tên tổng tài lăng nhăng, lạnh lùng và kiêu ngạo. À quên kể, hắn còn rất rất soái a~ . Bao nhiêu trái tim non nớt của những thiếu nữ ngây thơ dại dột đã mắc hết vào cái lưới của tên sói già là hắn. Tất nhiên, chẳng ngoại trừ cô!

Khổ thân Mộc Tiểu Hi nhà cô, dành cả tuổi thanh xuân để theo đuổi Dương Thiên Vũ nhà ta mà hắn đâu thèm đếm xỉa đến? Cô đã tỏ tình với hắn không biết trên dưới 100 lần chưa nữa mà mặt hắn vẫn sắt đá như thường. Người ta nói '' cha mẹ sinh con trời sinh tính '' quả đúng không sai. Mẹ cô nói lúc nhỏ hắn rất rất hiền và dễ thương.. Vậy mà sao giờ lại thành một tên ác ma lạnh lùng như này? Tất cả là tại thiên a!!

Có lần cô nghe loáng thoáng tụi con trai nói '' đẹp như cô mà lại đi theo đuổi hắn thì đúng là...  '' Với cái đầu vừa nhỏ vừa ít chất xám của mình, cô nghĩ ngay rằng hắn.. k thích gái đẹp! Mà đâu biết lũ con trai thấy uổng thay cô, bao nhiêu người theo đuổi lại đi theo đuổi hắn!? Ngày hôm sau đó chẳng ai thấy bóng dáng cô đâu. Rồi cả tuần sau đó cũng vậy. Cuối cùng cả lớp nghe được tin, cô bị cháy da do phơi nắng quá nhiều nên giờ phải tạm nghỉ để '' phục hồi hư tổn '' . Tiểu Hi ngốc của ta à, có thằng con trai nào lại đi k thích gái đẹp cơ chứ? Có chăng thì cũng trách do con ngốc nghếch quá thôi!

Nhưng rồi, năm cô 20 tuổi, một sự việc xảy ra khiến cô bất ngờ chồng lẫn bất ngờ!

Cô... kết hôn với hắn!

Nhưng, là hợp đồng hôn nhân đã được sắp xếp trước phục vụ cho việc kinh doanh của 2 bên gia đình?!



---------

#các nàng đọc xong có thể cho mị một vote, một comment?

#yêu ;//3

#Rinn 


Vợ À... Anh Xin Lỗi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ