Chap4 : Là cô làm Tố nhi chảy máu?

298 15 0
                                    

Lát sau, hắn về...

- A! Cuối cùng anh cũng về!

Nhỏ nhìn thấy hắn liền mừng rỡ chạy ra ôm đón, hắn cũng cười đáp lại.

'' Hứ! Làm như ở nhà tôi ăn thịt cô không bằng! Thấy ghét! ''

Cô nhìn nhỏ ôm hắn mà tức tối, một chút thiện cảm khi nãy tan biến trong một nốt nhạc.

- Cô ta ở nhà có làm gì em không?

Hắn hỏi nhỏ với sự cưng chiều thấy rõ.

Nhỏ không nói gì chỉ cười mỉm. 

'' Nhỏ đó là đang âm mưu hại mình mà! ''

Cô lườm nhỏ.

- Cô nhìn gì Tố nhi?

Hắn lạnh nhạt lên tiếng, khác hẳn với sự ôn nhu dành cho nhỏ.

- Không có gì.

Cô nhàn nhạt lên tiếng.

- Còn không mau đi chuẩn bị đồ ăn tối cho tôi và Tố nhi?

- Các người có chân tay có thể tự nấu.

- Lá gan cô có vẻ lớn hơn rồi nhỉ?

- Dạ không dám nhận.

- ... Nên nhớ tập đoàn nhà cô suy hay thịnh phụ thuộc vào tôi và thái độ của cô.

Hắn không cãi được cô liền lôi tập đoàn cô ra đe dọa. Thật là ép người quá đáng mà!

Cô không nói gì hậm hực đi làm cơm. Nhỏ cũng lon xon chạy vào liền bị hắn kéo lại:

- Em không cần đảm đang đến mức quá thể như vậy! Lại đây ngồi với anh là được rồi!

- Dạ!

Thấy hắn gọi nhỏ cũng hí hửng ngồi xuống nói cười với hắn, bỏ mặc cô trong bếp đã tức tối nay lại càng tức tối hơn.

.....

- Phu nhân, nồi canh sắp cạn rồi!

- Phu nhân, người cắt cà rốt kiểu gì lại thành cắt tay thế này?

- Phu nhân, thịt của người bị cháy rồi!

- Phu nhân..

- Phu nhân...

......

Tiếng của cô giúp việc không ngừng la hét trong nhà bếp. Cô thì đang tức tối chuyện của hắn và nhỏ nên không tập trung. Đã thế lại còn không cho cô giúp việc phụ. Kết quả là... Như thế đấy! 

-----------

Vài giờ sau,

- Mời ông chủ và Tố Tố tiểu thư vào dùng bữa!

Cô giúp việc cúi người trước hắn và nhỏ, cung kính nói.

Hắn không nói gì, kéo tay nhỏ vào nhà bếp.

Bữa cơm hiện tại với vị trí như này...

Hắn ngồi cạnh nhỏ.

Cô ngồi đối diện với hai người ở hàng ghế bên.

Cô giúp việc đứng cạnh để tiện sai bảo.

Cả nhà bắt đầu dùng bữa, không khí u ám đến nặng nề.

- A..Anh ăn cái này đi!

Nhỏ tươi cười gắp miếng thịt kẹp salad cho hắn.

Hắn cũng tươi cười nhận rồi gắp cho nhỏ miếng khác.

Cảm giác, cô là người thừa! Cô lặng lẽ ăn cho hết bát cơm nhưng không nuốt nổi. Miếng cơm trôi đến họng còn nghẹn ứ chưa xuôi...

Cô đang miên man suy nghĩ thì nghe tiếng kéo ghế. Nhỏ và hắn đã ăn xong từ bao giờ. Chỉ đợi có vậy, cô cũng vội vàng đứng dậy, cất bát vào bồn. Tuy nhiên, quãng đường cất bát cũng không đơn giản chút nào. Chẳng biết đi đứng kiểu gì mà cô cũng va chân vào không khí rồi ngã cái rầm. Và, theo quán tính tự nhiên, chiếc bát trên tay thuận đà rơi xuống vỡ choang. Mà thế cũng chưa phải cốt yếu. Cái chính ở đây là ma xui quỷ khiến thế nào mà cái bát lại rơi đúng chân nhỏ, và tất nhiên, chân nhỏ sẽ bị vài cái mảnh bát cứa vào, tóe máu....

- Á!

Nhỏ vờ khuỵu xuống. Vốn dĩ nhỏ không làm thế đâu nhưng vì muốn chơi cô một vố, nhỏ liền khuỵu ngã, lúc ấy hắn sẽ lo lắng chạy tới hỏi han, ôm nhỏ rồi băng vết thương cho nhỏ. Điều đó sẽ làm cô tức tối thêm. Nhỏ đã nghĩ vậy và nhỏ làm vậy. Nhưng không ngờ rằng hắn lại tức giận, hét ầm lên với cô...

- Là cô làm Tố nhi chảy máu?



----------

À nhon, 

Mọi người còn nhớ ta hơm? >.<

Cũng lâu rồi ta chưa đăng chap mới của '' Vợ à.. Anh xin lỗi! '' , thành thật mà nói là do ta bận, ta bận học rồi bận việc này kia nên không đăng chap sớm được. Chỉ khi nào rảnh rỗi ta mới vào đăng được thôi T v T . Và, ta còn lí do chính đáng hơn là, trong khoảng thời gian đó ta bận viết oneshort '' Chỉ là mùa thu giấu em '' nên mới không có thời gian. Giờ oneshort này cũng đã hoàn thành, mọi người đọc rồi xem thử giúp ta nhóe!! :33

#yêu mọi người ( nhất là những người vote $ comment truyện của Riin <3 ) .

#Riin 



Vợ À... Anh Xin Lỗi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ