Gió khẽ khàng lướt qua nơi này..
Vì ai vì ai? ~
-------
Cmn, là vì 6 con mắt đang giao nhau này chứ còn gì nữa.
Mộc Tiểu Hi cô đứng xa xa còn cảm thấy lạnh người nữa là.
- Ahaha.. Cô nương xinh đẹp, sao đứng xa chúng tôi quá vậy?
Chàng trai tên Trương Bảo Khánh cất giọng bông đùa với cô.
- A.. Tôi..
- Sao? Phải chăng do sắc đẹp của ta quá chói mắt, nên nàng hứng không được?
Nói rồi anh ta đi đến, nâng cằm cô lên..
- Nàng cũng quá đỗi xinh đẹp a~ Liệu nàng có thể là thê tử của ta đây?
Ặc.. Cái hợi gì vậy?
Cô nhất thời sợ hãi, gạt tay anh ta ra.
- Vũ..
Cái tên hắn không biết làm cách nào lại có thể đi ra từ miệng cô mỗi lúc cô cần chỗ dựa.
Về phần hắn, từ lúc thấy thằng bạn mất nết của mình trêu đùa cô là đã muốn nhào lại đập nát bét cái mặt hắn ra rồi. Cái đồ yêu nghiệt này mà -.-
Giờ lại nghe cô gọi tên hắn, cảm giác như bay lên chín tầng mây hồng vậy :))
- Vợ cần anh sao?
- Vũ.. Anh ta.. Sợ..
- Hắn làm em sợ?
Hắn hất mắt về phía Bảo Khánh, hỏi cô.
Cô gật gật.
Hắn cười, một nụ cười đẹp, đẹp đến mức run lạnh sống lưng :v
- Trương Bảo Khánh?
- Dạ
- Là cậu làm vợ tôi sợ?
- Cậu cũng biết mình chỉ là muốn trêu đùa một chút thôi mà.. Haha..
- Đùa sao?
- Đúng rồi a~
- Tiểu Hi, em lại đây, cậu ta chỉ là đùa?
* lắc lắc *
- Anh ta nói muốn Hi làm '' thê tử ''.
Cô ngây ngốc trả lời hắn mà không biết tai họa sắp giáng xuống đầu Bảo Khánh.
- Ây da, tôi là nghe nói cậu mới đi công tác về mệt mỏi?
- Đâu có, mình đang rất rất khỏe a~
- Ồ, ra là cậu còn rất khỏe à? Vậy thôi đến địa bàn của công ty ta ở Châu Phi nghỉ mát nhé, ở đó đang xảy ra một số vấn đề tranh chấp.
- Trần..
- À cậu không cần lo nhiều đâu, chỉ cần vác hành lí với cái thân cậu là được rồi.
- Cậu..
- Máy bay tôi cũng đã đặt.
- Nhưng..
- Thôi, tôi biết cậu mệt mỏi mà, cố đến đó dưỡng sức nhé bạn tôi :) Giờ về thôi nào tiểu Hi.
Hắn nói xong một mạch liền lôi cổ cô về, tránh xa cái thằng bệnh hoạn này.
Còn mình Bảo Khánh ở lại, Lưu Ly với tên nhóc Minh KHang không biết từ lúc nào cũng đã chuồn, anh mới hét lên nỗi lòng.
- Ôi cuộc cmn sống này. Trần Thiên Vũ cậu khắc bản mặt tôi đi, vì gái mà phản bạn, đồ lưu manh, chết tiệt.. Ách, cơ mà cậu ta nói đi dưỡng sức, hay là đang gián tiếp giúp anh chèn sức?
- Aaaa.. CUỘC ĐỜI!!!
-- End chap --
--------------------
À nhon các nàng, lâu rồi ta mới quay lại nè, thành thật xin lỗi các nàng nhé, ta cũng có nỗi khổ tâm riêng, tuyệt đối k phải là lười nha, đừng bơ truyện ta..... :))
Về phần nhân vật, thôi thì chap sau ta bù phần giới thiệu :v
Pái pai <33
---------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ À... Anh Xin Lỗi!
De Todo- Thiên Vũ~ - Sao nào? - Tiểu Hi muốn ngủ! - Được rồi tôi đưa lên phòng ngủ! - Ứ chịu! Muốn ngủ trong lòng anh cơ! - Tôi chịu cô luôn rồi! Qua đây! ................ Là tác phẩm truyện dài thứ 2 của tớ, mong các cậu đón nhận và ủng hộ!! #Riin :3