Tiêu Vân là một sát thủ, giết người trong tích tắc. Nàng cùng tiểu muội 3 tuổi Tiêu Mi cùng nhau phiêu bạt trên giang hồ ròng rã 5 năm.
Đến khi nàng nàng gặp hắn, một nam tử tuấn tú, yêu mị. Sâu trong đôi mắt hắn chỉ có chết chóc.
Một ngày nàng bị quân triều đình đuổi giết, ý chí kiên cường phải tiếp tục sống, Tiêu Mi đang chờ nàng ở nhà. Nàng phải sống vì con bé.
Thân thể bị trọng thương nặng, đến khi hơi thở thoi thóp cuối cùng nàng đã cố gắng gượng thì một nam nhân mặc trường bào màu tím lại gần.
Hắn nhíu mày đặt tay vào cổ nàng. Nghe tiếng mạch đập nhỏ bé hắn cho nàng uống một viên đan dược sau đó vận công đưa nàng về một thanh lâu. Đây là thanh lâu lớn nhất kinh thành, tuy nhiên mặt ngoài là nơi lầu xanh nhưng vẫn rất ít ai biết đây cũng chính là tổ chức sát thủ bậc nhất Thiên Vận Quốc.Mắt nàng chậm rãi hé mở, trời cũng đã tối. Đầu ong ong, chóng mặt nàng cố gắng trở nên tỉnh táo.
Gia tộc nàng vốn là một gia tộc sống ẩn nhưng không biết vì sao lại bị diệt trong một đêm. Tuy lúc đó nàng chỉ mới 12 tuổi nhưng thủ đoạn và võ công không khác gì cha mình. Nàng chỉ vì muốn trả thù nên mới đến hoàng cũng dò xét không ngờ lại bị bọn họ đả thương nghiêm trọng như vậy.Quan sát xung quanh nàng nhíu mày, đây là đâu?
Nàng đứng dậy vết thương ở vai có chút nhói. Nàng phải rời khỏi đây, chắc tiểu Mi đang chờ nàng.
Nàng bước ra khỏi phòng, nhưng thấy những cô nương ăn mặc hở hang cũng nhưng nam nhân phóng túng. Nàng cũng đã nhận ra đây là thanh lâu!
Tuy là sát thủ nhưng nàng vẫn là một cô nương 17 tuổi. Khuôn mặt trở nên đỏ bừng.
"Tỉnh rồi?" Nam nhân tuấn dật yêu mị chậm rãi bước đến, trong mắt đánh giá nàng."Ngươi là...người cứu ta?" Nàng định thần lại hỏi hắn.
"Vậy cô nương muốn báo đáp ta như nào?" Hắn cười nhẹ, ánh mắt thích thú nhìn nàng.
Nàng kinh ngạc, sau đó nghĩ kĩ, trên đời này không ai tự nhiên giúp ai cả.
"Vậy ngươi muốn gì? Việc ta có thể làm ta sẽ cố hết sức!"
Hắn tiến lại gần nàng, nâng cằm nàng lên nói.
"Ta muốn làm chủ nhân của ngươi"
Nàng thật nghĩ không ra, hắn sao lại đưa ra yêu cầu này!? Hay hắn biết nàng là một sát thủ? Không thể nào, nàng rõ ràng đã che giấu rất kĩ.Hắn rốt cuộc là ai?
"Ngươi có một tiểu muội, Tiêu Mi- nhị tiểu thư Tiêu gia! Tiêu gia đã ẩn cư nhưng vì sự thèm muốn của những kẻ đáng kinh tởm kia mà bị diệt? Đúng không Tiêu đại tiểu thư?"
Nàng càng ngày càng sợ hãi hắn, lời lẽ hắn làm nàng cứng rắn cũng trở nên mềm nhũn.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Ta là chủ nhân của ngươi...và ta sẽ giúp ngươi báo thù"
Nàng có chút kích động, báo thù...nàng phải báo thù!
Nàng sợ nhất là tiểu Mi, con bé chỉ mới 8 tuổi, nếu nàng có mệnh hệ gì, không biết nó sẽ xoay sở thế nào. Nhìn hắn có lẽ có một thế lực nào đó, chắc sẽ có thể bảo vệ tốt con bé nếu nàng xảy ra chuyện gì.
"Được, chủ nhân!"
————————————
"Tỷ tỷ" Tiêu Mi mỉm cười rạng rỡ đến bên nàng. Bây giờ Tiêu Mi đã 10 tuổi.
Tiêu Vân vuốt mặt con bé cười nói.
"Tiểu Mi ở cùng Thanh Lan tỷ tỷ có ngoan không?"
"Tiểu Mi ngoan a~"
Nàng cảm thấy yên tâm có chút cảm kích hắn nhưng....tình yêu nàng dành cho hắn cũng dần nảy sinh cũng dần lớn lên.
Thế mà nàng có thể làm gì? Trước kia hắn đã nói rõ ràng với nàng.
"Thứ nhất ngươi không được nảy sinh bất cứ cái gì liên quan đến thất tình lục dục"
"Thứ hai, trong hai năm ngươi chỉ có thể gặp tiểu muội ngươi 3 lần"
"Thứ ba, phải biết che giấu thân phận và ngươi sẽ là một trong những cô nương này"( í là trở thành gái lầu xanh nhưng chỉ khoác lên vỏ bọc đó để tra Thông tin)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngược SE( ngược tâm, thân)
Short StoryĐơn giản là những đoản văn ngược ngắn^^ Lần đầu viết truyện các bạn nhớ vote nhé hihi *Don't reup* thanks Nếu chuyển ver nhớ xin phép nhé, ghi nguồn đầy đủ. Và gửi những bạn đọc truyện mình: bạn có thể nhận xét cùng góp ý. Chứ đừng phán xét( một số...